Bạn nghĩ nồi nấu rượu bằng điện có cấu tạo, công năng như thế nào?

Admin 07/11/2019
ban-nghi-noi-nau-ruou-bang-dien-co-cau-tao-cong-nang-nhu-the-nao

Từ xưa đến nay rượu tự nấu vẫn được mọi người tin dùng hơn là mấy loại rượu nhập khẩu, không rõ nguồn gốc. Với kiểu nấu rượu truyền thống đun bằng than, củi khiến công việc nấu rượu mất khá nhiều thời gian và công sức. Và sản phẩm nồi nấu rượu bằng điện ra đời đã cho thấy nhiều ưu điểm vượt trội so với tất cả các sản phẩm truyền thống.

Vậy nồi nấu rượu bằng điện có cấu tạo, công năng như thế nào mà vẫn đảm bảo tốt việc nấu truyền cổ truyền. Cùng tìm hiểu điều đó trong bài viết dưới đây.

Tìm hiều cấu tạo của nồi nấu rượu bằng điện

Nồi nấu rượu bằng điện có thiết kế hiện đại, an toàn và sạch sẽ

Nồi nấu rượu bằng điện có thiết kế phù hợp nhất với công việc nấu rượu

Công việc nấu rượu nhanh hơn, nhàn hơn mà chất lượng rượu nấu vẫn đảm bảo với nồi nấu rượu điện bởi sản phẩm nồi nấu rượu này có cấu tạo ưu việt so với các sản phẩm truyền thống:

Nồi nấu rượu điện được cấu tạo bởi 3 lớp, lớp trong lòng nồi và lớp ngoài được thiết kế toàn bộ bằng inox 304 hoặc 201, lớp inox này sáng bong và bền đẹp vì không bị than bám hay hoen rỉ; lớp giữa là lớp cách nhiệt bằng bông thủy tinh giúp nồi nấu rượu an toàn tuyệt đối và không bị bỏng xung quanh nồi khi đun nấu rượu.

- Bên trong nồi nấu rượu bằng điện là các khay riêng biệt để chứa cơm nấu rượu, các khoang chứa nguyên liệu cần chưng cất này được làm bằng đồng , tạo độ an toàn cũng như sạch sẽ

- Hệ thống điện được thiết kế thông minh và an toàn, đảm bảo cho nồi nấu rượu bằng điện sử dụng dễ dàng nhất, an toàn tuyệt đối và tạo hiệu quả sử dụng cho người dùng.

- Vung nồi nấu rượu bằng điện được làm bằng inox 304, được thiết kế vồng lên hình vòng cung nhằm tạo độ hơi mạnh nhất cho nồi nấu rượu

Công năng của nồi nấu rượu bằng điện

Nhờ cấu tạo đặc biệt, chứa nhiều ưu điểm vượt trội so với các Sản phầm nồi nấu rượu truyền thống nên nồi nấu rượu bằng điện đã được sử dụng rộng rãi trên thị trường, được nhiều chủ nấu rượu tin dùng và quảng cáo sản phẩm cho những người thân, bạn bè cùng dùng.

Nồi nấu rượu bằng điện được sản xuất trên nguyên lý truyền nhiệt gián tiếp để đẩy hơi rượu qua ống nhỏ đi vào bể nước làm lạnh. Vì vậy với nồi nấu rượu bằng điện giúp người dùng nấu được số lượng rượu nhiều hơn và nhanh hơn so với các sản phẩm nồi nấu rượu truyền thống.

Nồi nấu rượu bằng điện được nấu hoàn toàn bằng điện giúp vệ sinh rượu thành phẩm sau nấu , đồng thời đảm bảo sức khỏe cho người dùng và không tạo mùi độc hại cho mội trường xung quang. Hơn hết nữa là việc dùng nồi nấu rượu bằng điện không có chất thải đun nấu, giảm thiểu đáng kể diện tích tích trữ nguyên liệu cũng như chi phí thu gom phế liệu sau đun nấu.

Nồi nấu rượu Sang Trọng có hệ thống đun nấu tự động giúp giảm đáng kế nhân công trông nom nồi nấu rượu như trước đây.

Với chất liệu inox giúp sản phẩm bền, đẹp, dễ dàng vệ sinh và an toàn tuyệt dối cho người dùng.

Các bạn đã thấy những công năng nổi trội của nồi nấu rượu bằng điện và hãy rinh ngay sản phẩm trên về bếp nhà mình để nấu những lít rượu thơm ngon nhất nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
INOX SANG TRỌNG
Địa chỉ:  158 - 160 Nguyễn Hoàng Tôn, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 0936324339
Email : sangtrong.net@gmail.com
Website :  inoxsangtrong.vn