Bánh cuốn thơm ngon hơn nhờ nồi tráng bánh cuốn bằng điện inox sang trọng.

Admin 07/11/2019
banh-cuon-thom-ngon-hon-nho-noi-trang-banh-cuon-bang-dien-inox-sang-trong

Bánh cuốn là loại bánh truyền thồng được làm từ bột gạo hấp tráng mỏng, ăn khi còn nóng và ăn cùng nước chấm pha chua ngọt. Việc tráng bánh cuốn là nhân tố quyết định bánh cuốn có ngon hay không bởi việc tráng bánh dày hay mỏng sẽ tạo nên độ mềm, thơm ngon của bánh. Bánh cuốn sẽ thơm ngon hơn nhờ nồi tráng bánh cuốn bằng điện Inox Sang Trọng bạn có tin không? Tại sao lại hay như vậy được nhỉ? Cùng chúng tôi khám phá điều hoàn toàn mới mẻ đó nhé!

Nồi tráng bánh cuốn bằng điện 40 lít Inox Sang Trọng là sản phẩm được tin dùng

Nồi tráng bánh cuốn 40 Lít của Inox Sang Trọng

Nồi tráng bánh cuốn 40 Lít của Inox Sang Trọng

Việc tráng bánh cuốn sẽ dễ dàng, nhanh, gọn và vẫn bảo đảm ngon hơn nhờ nồi tráng bánh cuốn bằng điện Inox Sang Trọng là điều hiển nhiên. Bởi nồi tráng bánh cuốn bằng điện này có cấu tạo thích hợp cho việc tráng bánh và hơn hết là an toàn tuyệt đối cho người dùng. Cùng tìm hiểu cấu tạo ưu việt của nồi tráng bánh cuốn bằng điện Inox Sang Trọng.

  • Kích thước nồi: Nồi có kích thước rộng 440mm, cao 520mm, cấu tao nồi có 3 lớp trong đó lớp giữa được bảo ôn và giữ nhiệt bằng lớp bông thủy tinh, 2 lớp ngoài là Inox đặc chủng 304 không bị han gỉ.
  • Nước được đun sôi nhờ 02 thanh nhiệt thiết kế trong lòng. 
  • Các núm điều chỉnh nhiệt độ được đặt phía trước nồi, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh mức nhiệt phù hợp ngay cả khi bạn đang ngồi tráng, mà không cần đứng lên di chuyển vị trí làm việc của mình.
  • Trên miệng nồi có vòng khuôn inox để tráng bánh.
  •   Nồi được thiết kế có van xả nước đầy. Đặc biệt với thiết kế hoàn toàn nổi trội đó là nồi có vung Inox cầm không bỏng tay. Thêm vào đó nồi có thiết kế rãnh thoát nước vào trong nồi giúp không bị chập điện và không mất vệ sinh ra nền nhà.
  •  Nồi có ống thấm nước và thêm nước vào nồi mà không phải tháo khuôn và theo dõi được thanh nhiệt không bị chảy.

Địa chỉ nồi tráng bánh cuốn bằng điện Inox Sang Trọng

Cùng trổ tài nầu bếp cùng nồi tráng bánh cuốn Inox Sang Trọng

Cùng trổ tài nầu bếp cùng nồi tráng bánh cuốn Inox Sang Trọng

Inox Sang Trọng tự hào là đơn vị cung ứng sản phẩm tốt nhất ra thị trường. Các sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo tiêu chí bền, đẹp, tiện ích và sản phẩm nồi tráng bánh cuốn điện là một ví dụ điển hình. Bạn muốn mua sản phẩm nồi tráng bánh cuốn bằng điện hãy nhắc máy gọi ngay cho chúng tôi, hotline: 0915.345.208 – 01682.23.23.23 – 0936.324.339. Chúng tôi sẽ làm hài lòng bạn! 

Các bạn có thể ghé thăm các sản phẩm tiện ích của chúng tôi trên webside inoxsangtrong.vn để lựa chọn, mua sắm những sản phẩm tiện ích nhất. Chúng tôi có đầy đủ từ nồi tráng bánh cuốn bằng điện, nồi phở thanh nhiệt, đến các đồ gia dụng inox như cầu thang inox, lò nướng inox, nồi nấu rượu...Bạn muốn kinh doanh hay chỉ là phục vụ nhu cầu ăn uống cho gia đình thì Inox Sang Trọng có đầy đủ các mặt hàng, đủ kích cỡ để thỏa mãn nhù cầu của bạn.

Một đĩa bánh cuốn thơm ngon cùng nồi tráng bánh cuốn bằng điện Inox Sang Trọng thì còn gì tuyệt vời hơn nữa!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
INOX SANG TRỌNG
Địa chỉ:  158 - 160 Nguyễn Hoàng Tôn, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 0936324339
Email : sangtrong.net@gmail.com
Website :  inoxsangtrong.vn