Báo giá nồi nấu rượu bằng điện tốt nhất dịp cuối năm

Admin 07/11/2019
bao-gia-noi-nau-ruou-bang-dien-tot-nhat-dip-cuoi-nam

Tìm kiếm một báo giá nồi nấu rượu bằng điện tốt nhất dịp cuối năm hiện đang là tâm điểm chú ý của người tiêu dùng trong giai đoạn tâm điểm hiện nay. Mua sắm và sử dụng nồi nấu rượu bằng điện để tiết kiệm công sức cũng như chi phí sẽ giúp con người có điều kiện để phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh tốt nhất. Cùng đi vào báo giá nồi nấu rượu bằng điện tốt nhất hiện nay cùng Inox Sang Trọng các bạn nhé!

Báo giá nồi nấu rượu bằng điện theo từng mức công suất

Báo giá nồi nấu rượu bằng điện được cung cấp theo từng mức công suất tại Inox Sang Trọng

Báo giá nồi nấu rượu bằng điện được cung cấp theo từng mức công suất tại Inox Sang Trọng

Giới thiệu sơ nét về các mẫu nồi nấu rượu bằng điện hiện nay

Được thiết kế và sản xuất nhằm thay thế cho những mẫu nồi nấu rượu bằng điện trước đây, dòng nồi nấu rượu bằng điện hiện nay có nguyên lý sử dụng khá tối ưu và thông minh. Nó có thể giúp người dùng tiết kiệm tối ưu công sức khi ủ men nấu rượu với những mẻ rượu liên tục đáp ứng nhu cầu thị trường. Bạn có thể sử dụng nồi dưới các mức điện áp khác nhau như dòng điện 1 pha, dòng điện 3 pha và đặc biệt trong điều kiện quá tải thì các mức điện áp thấp cung cấp cũng giúp cho nồi có thể hoạt động bình thường. Nguyên lý của nồi chính là sự truyền nhiệt gián tiếp để giúp cơm rượu và men được chuyển hoá nhanh chóng, đúng quy trình cần thiết mà không cần phải theo dõi thủ công như trước đây. Cấu tạo 3 lớp của thành nồi là cơ sở cho quá trình lên men đó với các chất liệu đảm bảo, phù hợp, vừa mang lại độ bền cao, vừa giúp đảm bảo an toàn cho người dùng được tốt nhất. Khi sử dụng nồi nấu rượu bằng điện tự động, bạn sẽ loại bỏ hoàn toàn được các lo lắng như rượu khê, rượu quá lửa và ảnh hưởng đến chất lượng của từng mẻ rượu được ra lò.

Khi đó báo giá nồi nấu rượu bằng điện sẽ được căn cứ vào công suất của chúng như sau:

- Công suất nồi 10-15kg – tương đương với dung tích 60-75 lit/mẻ

- Công suất nồi 20-25kg – tương đương với dung tích 100-120 lít/mẻ

- Công suất nồi 30-40kg – tương đương với dung tích 180-200 lit/mẻ

- Công suất nồi 50-60kg – tương đương với dung tích 280-300 lit/mẻ

- Công suất nồi 70-80kg – tương đương với dung tích 380-400 lit/mẻ

- Công suất nồi 80-100kg – tương đương với dung tích 450-500 lit/mẻ

- Công suất nồi 180-22-kg – tương đương với dung tích 800-900 lit/mẻ

Ngoài ra là rất nhiều mẫu nồi nấu rượu bằng điện với mức dung tích khác nhau có thể được sản xuất theo nhu cầu khách hàng. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng dòng nồi có mức công suất lớn hơn thì hãy liên hệ với Inox Sang Trọng để được hỗ trợ tốt nhất khi đặt hàng hay chọn mua.

Báo giá nồi nấu rượu bằng điện tại Inox Sang Trọng luôn cam kết là tốt nhất trên thị trường

Tối ưu hoá trong báo giá nồi nấu rượu bằng điện cho người tiêu dùng cũng luôn là một trong những mục tiêu mà Inox Sang Trọng muốn thực hiện và phục vụ khách hàng của mình. Để thực hiện được điều này, Inox Sang Trọng luôn có những chính sách phân tích chi phí, mức giá đồng thời tối ưu hoá các mức chi phí phải đưa ra khi nhập hàng và phân phối. Vì thế, chúng tôi luôn cam kết là đơn vị cung cấp nồi nấu rượu bằng điện giá tốt nhất cho người dùng trong mọi thời điểm.

Mọi thắc mắc cũng như liên hệ đặt hàng, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi theo các thông tin dưới đây!

INOX SANG TRỌNG
Địa chỉ:  158 - 160 Nguyễn Hoàng Tôn, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 0936324339
Email : sangtrong.net@gmail.com
Website :  inoxsangtrong.vn