Bật mí câu trả lời chính xác nhất: “nồi nấu cháo công nghiệp giá bao nhiêu ?”

Admin 07/11/2019
bat-mi-cau-tra-loi-chinh-xac-nhat-noi-nau-chao-cong-nghiep-gia-bao-nhieu

Mua sắm và sử dụng nồi nấu cháo công nghiệp hiện đang là nhu cầu của rất nhiều người, đặc biệt là những người có đam mê kinh doanh trong lĩnh vực ẩm thực và phục vụ khách hàng. Mẫu nồi nấu cháo công nghiệp với khả năng sử dụng tiện lợi, phù hợp và rất an toàn nên đã được chọn lựa và dễ dàng chinh phục được các khách hàng của mình. Vậy thì, nồi nấu cháo công nghiệp giá bao nhiêu hiện nay. Cùng chúng tôi đi vào bài viết dưới đây để có những bật mí cực hấp dẫn các bạn nhé!

Nồi nấu cháo công nghiệp giá bao nhiêu còn tuy thuộc vào chất liệu

Nồi nấu cháo công nghiệp giá bao nhiêu cần căn cứ vào chất liệu cấu thành nên nồi

Nồi nấu cháo công nghiệp giá bao nhiêu cần căn cứ vào chất liệu cấu thành nên nồi

Sự đa dạng và phát triển của thị trường hiện nay chính là tiền đề cho rất nhiều mẫu nồi nấu cháo công nghiệp vời từng chất liệu khác nhau được ra đời. Khi đó, để tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi, nồi nấu cháo công nghiệp giá bao nhiêu thì trước hết bạn cần biết mẫu nồi đó được làm từ chất liệu gì?

- Nồi nấu cháo công nghiệp bằng gang: gang là chất liệu truyền thống và mang tính lâu đời nhất đối với thiết kế các mẫu nồi nấu cháo công nghiệp. Dòng nồi này có ưu điểm là độ bền cao, khả năng giữ nhiệt lâu như lại có nhược điểm là trọng lượng rất nặng. Mức giá dòng nồi này thường khá cao so với mặt bằng chung của các thiết kế khác.

- Nồi nấu cháo công nghiệp bằng nhôm: chất liệu nhôm khá nổi tiếng với nhiều nẫu nồi được sử dụng khác nhau. Tuy nhiên với đặc tính dễ bị ăn mòn và oxy hóa của mình thì đây không nên là chất liệu được chọn cho mẫu nồi nấu cháo công nghiệp. Mức giá của chúng thường rẻ nhất trong tất cả các thiết kế khác.

Nồi nấu cháo công nghiệp bằng Inox: đây là dòng chất liệu mới được khai thác cho dòng sản phẩm này. Chúng có nhiều ưu điểm tuy nhiên mức giá cũng không quá cao so với dòng nồi bằng gang và đây thật sự là một điểm nhất giúp chúng nhanh chóng chiếm lĩnh được thị trường người tiêu dùng hiện nay.

Dung tích nồi quyết định đến mức giá nồi nấu cháo công nghiệp

Có rất nhiều mức dung tích khác nhau cho thiết kế nồi nấu cháo công nghiệp và nồi nấu cháo công nghiệp giá bao nhiêu cũng bị ảnh hưởng trực tiếp bởi đặc điểm này. Bạn có thể chọn lựa dòng nồi với dung tích đa dạng dao động từ 30, 40, 50L,.. hoặc lớn hơn nữa tùy theo nhu cầu. Tuy nhiên, mức dung tích dường như là phổ biến nhất và được ưa chuộng nhất chính là thiết kế nồi nấu cháo công nghiệp bằng điện với dung tích 50L tối ưu, tiện lợi.

Nồi nấu cháo công nghiệp giá bao nhiêu tại Inox Sang Trọng?

Tại gian hàng của mình, hiện nay Inox Sang Trọng đã chính thức trở thành đơn vị cung cấp các mẫu nồi nấu cháo công nghiệp với nhiều ưu điểm và các đặc tính rất hữu ích, tối ưu. Nổi bật hơn cả là dòng nồi nấu cháo công nghiệp bằng điện dung tích 50L với thiết kế hiện đại, sử dụng linh hoạt và rất an toàn. Hiện nay, chúng đang được bán với mức giá là 7.500.000 đồng và chúng tôi cam kết đây là con số tốt nhất đê bạn có thể đưa ra quyết định mua sắm của mình ở thời điểm hiện tại.

Liên hệ ngay với chúng tôi nếu muốn trở thành chủ nhân của mẫu nồi nấu cháo bằng điện vô cùng tiện lợi và hiệu quả này các bạn nhé!

INOX SANG TRỌNG
Địa chỉ:  158 - 160 Nguyễn Hoàng Tôn, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 0936324339
Email : sangtrong.net@gmail.com
Website :  inoxsangtrong.vn