Bộ bếp nồi phở điện thanh nhiệt chất lượng cao inox sang trọng!

Admin 07/11/2019
bo-bep-noi-pho-dien-thanh-nhiet-chat-luong-cao-inox-sang-trong

Trên thị trường hiện nay có bao nhiều dòng nồi nấu phở? Bộ bếp nồi nấu phở điện thanh nhiệt gồm những gì? Tại sao thương hiệu Inox Sang Trọng luôn là sự lựa chọn cho người tiêu dùng khi chọn mua nồi phở điện Inox? Tất cả các thắc mắc của bạn đọc sẽ được chúng tôi trả lời trong bài viết dưới đây.

Tại sao bộ bếp nồi nấu phở thanh nhiệt Inox Sang Trọng lại được hầu hết chủ nhà hàng, quán phở lựa chọn

Bộ nồi nấu phở điện thanh nhiệt chất lượng cao Inox Sang Trọng

Bộ nồi nấu phở điện thanh nhiệt chất lượng cao Inox Sang Trọng

 

  • Bộ nồi phở điện thanh nhiệt Sang Trọng được thiết kế Inox 304 toàn bộ  2 lớp, , giữa hai lớp có cách nhiệt dầy 3cm giúp giữ nhiệt tốt hơn, tiết kiệm điện và không gây bỏng cho người dùng. Vung nồi phở bằng inox gập được thiết kế rất tiện dụng, có thể gập nửa vung và cũng có thể tháo ra lắp vào dễ dàng.
  •  Bộ nồi phở điện thanh nhiệt được Inox Sang Trọng thiết kế thêm bộ chân giá đỡ từ 40 - 50cm ( nếu cần) gắn liền với thân máy luôn để tiện hơn trong quá trình di chuyển, phù hợp với không gian nhà bếp hơn.
  • Đặc biệt, cải tiến mới nhất của nồi phở thanh nhiệt Inox Sang Trọng đó là bộ van xả nước ở đáy nồi, thiết kế này giúp cho quá trình cất nước dùng dễ dàng hơn và hỗ trợ trong quá trình vệ sinh máy.
  • Những đặc điểm thiết kế của bộ nồi phở điện thanh nhiệt Sang Trọng ưu việt, chúng tôi điểm qua 01 vài tính năng nổi trội như sau:

+ Hộp điện thông minh và an toàn, được thiết kế ngay dưới thân máy.

+ Tay cầm kiến cố, chắc chắn, dễ dàng hơn cho việc di chuyển nồi phở điện.

+ Đĩa nhiệt là linh kiện dễ dàng thay thế

+ Bàn để nồi còn được thiết kế thêm ngăn kéo giúp chứa đồ, điều này rất tốt cho những quán có không gian bị hạn chế.

Bộ bếp nồi phở điện thanh nhiệt gồm những gì?

Sự tiện dụng của bộ 03 nồi phở thanh nhiệt

Sự tiện dụng của bộ 03 nồi phở thanh nhiệt

Bộ bếp nồi phở điện thanh nhiệt sẽ gồm bộ những nồi với các dung tích khác nhau phục vụ cho những nhu cầu sử dụng khác nhau. Bộ nồi nấu phở chuyên nghiệp và thông dụng nhất là bộ nồi ba chiếc gồm nồi hầm xương, nồi nước lèo, nồi trần bánh. Bạn cũng có thể lắp từng nồi riêng và chọn lựa dung tích phù hợp cho mục đích sử dụng.

Dưới đây là bộ bếp thanh nhiệt 03 nồi thông dụng nhất được inox Sang Trọng chào bán:

  • Nồi hầm xương dung tích 80Lit (thường dung tích sẽ là 70 – 100 lít), chuyên dùng để ninh xương
  • Nồi đun nước lèo dung tích 50Lit (thường dung tích sẽ là 40 – 60 lít), dùng để nấu nước phở
  • Nồi trộn nước dung tích 30 Lit (thường dung tích sẽ là 20 – 30 Lit), dùng cho các việc như nhúng bánh phở, trần rau...

Các bạn có thể ghé thăm trực tiếp Inox Sang Trọng tại địa chỉ 160 Nguyễn Hoàng Tôn, Tây Hồ, Hà Nội để thăm quan và được tư vấn chi tiết về tất cả các sản phẩm bộ bếp nồi phở điện thanh nhiệt. Chúng tôi luôn bảo đảm chất lượng bếp là tốt nhất, cam kết bảo hành hệ thống đối với tất cả các nồi phở điện. Chúc quý khách luôn đắt hàng cũng bộ bếp nồi phở điện thanh nhiệt Inox Sang Trọng!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
INOX SANG TRỌNG
Địa chỉ:  158 - 160 Nguyễn Hoàng Tôn, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 0936324339
Email : sangtrong.net@gmail.com
Website :  inoxsangtrong.vn