Cấu tạo của nồi phở điện bằng inox và hướng dẫn cách sử dụng

Admin 07/11/2019
cau-tao-cua-noi-pho-dien-bang-inox-va-huong-dan-cach-su-dung

Nồi phở điện bằng inox là nồi nấu bằng inox dùng điện để nấu. Nồi phở điện bằng inox là một trong những dòng sản phẩm nổi bật của Công ty Sang Trọng nhằm hướng đến lợi ích của người tiêu dùng hiện nay. Bạn mong muốn tìm được sản phẩm ưng ý nhưng khi bạn chưa hiểu về sản phẩm chắc chắn bạn không thể đưa ra quyết định chuẩn xác nhận. Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về nồi phở điện bằng inox.

Cấu tạo của nồi phở điện Inox gồm những gì?

Cấu tạo bền, đẹp, chắc chắn là tiêu chí của nổi phở điện băng Inox

Cấu tạo bền, đẹp, chắc chắn là tiêu chí của nổi phở điện băng Inox

Chính những bất cấp của việc đun nấu than tổ ong mang lại đã giúp SANG TRỌNG phát minh ra những sản phẩm ưu việt về cả chất lượng lẫn công năng sử dụng, mà giá thành lại khá phải chăng, hợp với khả năng tài chính của hầu hết người kinh doanh ăn uống hiện nay. Chúng tôi tự hào mang đến cho người làm bếp nói riêng và cộng đồng nói chung những sản phẩm nồi nấu phở Inox hữu dụng, chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tối ưu của các khách sạn, nhà hàng, trường học, quán ăn hay các khu công nghiệp...

Cấu tạo của nồi phở điện bằng Inox: Nồi nấu phở bằng điện được làm theo inox 304. Giữa 2 lớp inox là chất liệu bông thủy tinh nhập khẩu an toàn, cách nhiệt tốt. Khi nấu dù nước bên trong nồi sôi  nhưng bên ngoài vỏ nồi vẫn mát, đảm bảo an toàn nhiệt, tránh bị bỏng cho khách hàng.

Dưới đáy mỗi nồi nấu phở đều có lắp các van xả đáy để thuận tiện cho việc lấy nước phở ra khỏi nồi và khi làm vệ sinh nồi sau mỗi lần sử dụng.

Mỗi nồi phở điện Inox đều được đặt trên 04 chân bằng Inox, dước các chân đều có cơ cấu tăng chỉnh để giúp nồi không bị cập kênh khi được đặt trên bề mặt không bằng phẳng.

Nồi nấu phở điện bằng Inox mang thương hiệu Sang trọng của chúng tôi cực bền. Bảo hành sản phẩm quý khách có thể dùng đến 8 hoặc 10 năm nếu quý khách dùng đúng cách và vệ sinh đảm bảo.

Hướng dẫn cách sử dụng nồi phở điện Inox để sản phẩm đạt hiệu quả cao nhất

Chính bạn là người quyết định số bền của nồi phở điện bằng Inox

Chính bạn là người quyết định số bền của nồi phở điện bằng Inox

Khi cần nồi nấu phở nhanh đạt đến nhiệt độ sôi thì các bộ điều chỉnh của từng thanh nhiệt bạn đều được chỉnh về mức 100 độ C. Khi điều chỉnh về mức trên thì các thanh nhiệt đều làm việc với công suất lớn nhất để đun nóng nước trong nồi. Khi nhiệt độ nước trong nồi phở điện đã đạt đến mức cần thiết, để tiết kiệm điện người sử dụng có thể tắt bớt 1 hoặc 2 thanh nhiệt bằng cách xoay núm vặn của từng thanh nhiệt về vị trí 0 độ C

Để giữ nước phở trong nồi ở một nhiệt độ nhất định theo yêu cầu của người sử dụng, có thể đặt nhiệt độ theo các vạch chia trên núm điều chỉnh. Trường hợp nếu muốn nước trong nồi phở giữ ở mức 90 độ C thì xoay núm đến vị trí 90 độ C, khi đó thanh nhiệt sẽ đun nóng nước trong nồi để đạt mức nhiệt độ 90 độ C. Khi nhiệt độ trong nồi đạt 90 độ C thì cảm biến nhiệt sẽ ngắt nguồn điện của thanh nhiệt và khi đó thanh nhiệt sẽ không làm việc. Khi nhiệt độ nước trong nồi đã giảm đi còn khoảng 85 độ C thì thanh cảm biến nhiệt độ sẽ tự động cấp nguồn điện cho thanh nhiệt để đun nóng nước trong nồi đến nhiệt độ 90 độ C. Khi nhiệt độ trong nồi lại đạt 90 độ C thì cảm biến nhiệt độ lại tự động ngắt nguồn điện cung cấp cho thanh nhiệt, quá trình giữ nhiệt được thực hiện lặp đi lặp lại như vậy.

Nồi phở điện bằng Inox với chất lượng hoàn hảo và tính năng vượt trội, xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi người tiêu dùng hiện nay

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

INOX SANG TRỌNG

Địa chỉ:  158 - 160 Nguyễn Hoàng Tôn, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0936324339

Email : sangtrong.net@gmail.com

Website :  inoxsangtrong.vn