Cơ sở tin cậy bán nồi tráng bánh cuốn hà nội giá rẻ

Admin 07/11/2019
co-so-tin-cay-ban-noi-trang-banh-cuon-ha-noi-gia-re

Bạn là người có sở thích ăn uống? Bạn muốn mở một cửa hàng ăn nhỏ để kinh doanh? Điều đầu tiên đó chính là xác định xem mình sẽ kinh doanh mặt hàng ăn uống gì? Bánh cuốn là một ý tưởng trong đầu bạn chợt hiện ra. Đây là món ăn truyền thống của người việt mà bạn tin đó là món ăn khởi nghiệp cho con đường kình doanh ăn uống của bạn. Vậy tìm cơ sở tin cậy bán nồi tráng bánh cuốn Hà Nội giá rẻ là điều cần thiết ngay lúc này.

Nồi tráng bánh cuốn Hà Nội có gì khác biệt so với nồi truyền thống

Sự đa dạng về mẫu mã của nồi tráng bánh cuốn Hà Nội

Sự đa dạng về mẫu mã của nồi tráng bánh cuốn Hà Nội 

- Nồi được làm bằng inox 304 hoặc 201 tùy theo yêu cầu của khách đặt. Với mức đầu tư lớn hơn, quý khách có thể đặt inox 304 vì inox này dày, không hoen, không rỉ, bền sáng hơn so với inox 201. Tuy nhiên, nồi tráng bánh cuốn inox 201 được xem là giá thành thấp hơn nên tiết kiệm chi phí ban đầu cho những bạn có số vốn ít ỏi.

- Do đặc thù công việc tráng bánh ở những địa điểm khác nhau, độ phục vụ đông hay ít, lượng khách dồi dào hay không nên nồi tráng bánh cuốn Hà Nội cho ra đời nhiều mẫu mã với các dung tích khác nhau, phù hợp cho từng đối tượng khách hàng, kể cả hộ gia đình cũng có để thỏa mãn độ tự phục vụ của các gia đình thích món ăn truyền thống này.

- Thay vì công việc ngồi tráng bánh cuốn phải ngồi cạnh bếp than nóng nực, phải hít phải hơi than độc hại như trước đây thì giờ bây giờ với nồi tráng bánh cuốn Hà Nội hiện đại này bạn chỉ việc cắm điện và điều chỉnh mức nhiệt phù hợp, vừa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, vưa tiết kiệm điện năng mạng lại lợi nhuận cao nhất cho các chủ hộ kinh doanh.

- Thân nồi tráng bánh cuốn điện được làm bằng 3 lớp inox, lớp giữa là 01 lớp bảo ôn bằng bông thủy tinh giúp giữ nhiệt tốt và đảm bảo không bị mất nhiệt, không bị tiêu hao điện năng trong quá trình sử dụng.

- Nồi tráng bánh cuốn Hà Nội có thể sử dụng nguồn điện 3 pha hoặc 1 pha tùy theo từng khu vực nên bất cứ nguồn điện nào nồi tráng bánh cuốn cũng có thể lắp đặt sử dụng được.

- Điểm quan trọng nhất không thể bỏ qua đó là nồi tráng bánh cuốn Hà Nội được lắp đặt thêm hệ thống attomat chống giật đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Nồi tráng bánh cuốn Inox Sang Trọng là một trong những sản phẩm Nồi tráng bánh cuốn Hà Nội được tin dùng

Inox Sang Trọng luôn mang đến những sản phẩm tốt nhất

Inox Sang Trọng luôn mang đến những sản phẩm tốt nhất

Inox Sang Trọng đã cho ra đời hàng loạt sản phẩm được người Việt tin dùng.Trong đó không thể không kể tên nồi tráng bánh cuốn 40 lít. Sản phẩm được xem là hoàn hảo cho mọi nhà hàng, quán ăn ở thời điểm mọi việc đều công nghiệp hóa, đòi hỏi sự nhanh nhạy và hoàn hảo như hiện nay.

Nồi tráng bánh cuốn 40 Lít của chúng tôi gồm 1 Nồi inox 40L, miệng rộng 40cm, sử dụng inox 201 dày 1 ly, 3 lớp ( 2 lớp inox + 1 lớp bông thủy tinh cách nhiệt) kèm theo là 1 Bảng điện điều khiển sử dụng hệ điện cực kỳ tiết kiệm điện. Đặc biệt với thiết kế an toàn phòng khi trường hợp mất điện, quý khách có thể dùng ga để tráng. Một sự kết hợp 2 cách nấu trên 1 sản phẩm, chắc chắn đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra với thiết kế gọn gàng tiện lợi thật sự rất thích hợp đặt trong các không gian quán giúp cho quán ăn của bạn lịch sự, sạch sẽ thu hút khách hàng hơn nữa.

Chúc các bạn chọn lựa nồi tráng bánh cuốn Hà Nội tốt nhất chúng Inox Sang Trọng!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
INOX SANG TRỌNG
Địa chỉ:  158 - 160 Nguyễn Hoàng Tôn, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 0936324339
Email : sangtrong.net@gmail.com
Website :  inoxsangtrong.vn