Công dụng của nồi nấu cháo công nghiệp như thế nào?

Admin 07/11/2019
cong-dung-cua-noi-nau-chao-cong-nghiep-nhu-the-nao

Cuộc sống hiện đại khiến cho nhịp sống trở lên vội vã, tập nập. Ngày nay, ăn uống cũng yêu cầu sự nhanh nhẹn nhưng vẫn đảm bảo vệ sinh. Và sản phẩm nồi nấu cháo công nghiệp ra đời đã giải quyết được sự cấp bách mong mỏi mà hầu hết các nhà hàng, quán ăn cần đến. Vậy nồi nấu cháo công nghiệp là gì? Đặc điểm của nồi ra sao? Và những công dụng của nồi nấu cháo công nghiệp như thế nào? Tất cả sẽ được chúng tôi gợi mở trong bài viết dưới đây.

Thế nào là nồi nấu cháo công nghiệp

Nồi nấu cháo công nghiệp là sản phẩm có thiết kế hiện đại và an toàn

Nồi nấu cháo công nghiệp là sản phẩm có thiết kế hiện đại và an toàn

Nồi nầu cháo công nghiệp là một sản phẩm được thiết kế hiện đại, an toàn. Nồi được dùng để nấu cháo, ngoài ra nồi còn sử dụng được nhiều việc khác nhau trên cùng sản phẩm này như nấu rau,nấu sữa đậu lành, hấp bánh, giò, chả…Sản phẩm được xem là thích hợp trong các nhà hàng, quán ăn hay trong trường học phục vụ các cháu học sinh.

Đặc điểm cấu tạo của nồi nấu cháo công nghiệp

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại nồi nấu cháo công nghiệp nhưng sản phẩm được thiết kế toàn bộ bằng Inox 201 và 304 được xem là sản phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Nồi nấu cháo công nghiệp có cấu tạo chia làm 2 phần:

  • Phần 1: phần khoang nồi nấu cháo được thiết kế toàn bộ bằng inox 201 hoặc inox 304, phía trong khoang có hệ thông van xả hơi 1 chiều dùng để sục khí khi đun nấu.
  • Phần 2: phần đáy nồi nấu cháo công nghiệp được thiết kế gồm khoang chứa nước và các thanh điện trở dùng để đun nóng nước trong nồi, đặc biệt nồi nấu cháo thanh nhiệt có van xả đáy thiết kế bằng đồng, có thể thêm nước vào nồi và báo hết nước khi cần giúp bảo vệ hệ thống nhiệt bên trong.

Nguyên lý hoạt động của nồi nấu cháo công nghiệp

Khi đun, các thanh nhiệt trở sẽ đun nóng phần nước ở phần đáy nồi. Hơi nước của phần này bốc lên làm nóng phần nồi chứa cháo bên trên, một phần hơi nước đi qua van sục khí đi vào trực tiếp phần cháo.

Với thiết kế các van cấp nước, thêm nước tự động và báo hết nước khi cần sẽ giúp người dùng chủ động khi cần tránh bị cháy khét cháo trong quá trình nấu.

Ưu điểm vượt trội của nồi nấu cháo công nghiệp với các sản phẩm truyền thống

Nồi nấu cháo công nghiệp có nhiều ưu điểm vượt trội so với các nồi truyền thống

Nồi nấu cháo công nghiệp có nhiều ưu điểm vượt trội so với các nồi truyền thống

Nồi được thiết kế toàn bộ bằng inox giúp nồi luôn sạch, sáng và dễ dàng vệ sinh do inox không hoẻn, rỉ.

Được thiết kế với nhiều dung tích khác nhau, quý khách có thể chọn lựa cho quán ăn của mình dung tích phù hợp nhất. quý khách có thể nấu được nhiều cháo và nhanh hơn với những nồi nấu cháo công nghiệp có dung tích lớn.

Thiết kế lớp cách nhiệt giúp giữ ấm nồi cháo và lớp cách nhiệt bên ngoài giúp không bị bỏng khi sờ vào nồi nếu như bất cẩn.

Với việc thiết kế thanh điện trở dưới đáy nồi giúp điều chỉnh nhiệt độ to nhỏ theo từng thời điểm yêu cầu của công việc nên nồi nấu cháo công nghiệp không những giúp nấu cháo siêu nhanh mà còn có thể để chế đô liu riu giữ ấm khi nồi cháo đã chín tới và chỉ để với mục đích giữ ấm khi cần.

Bộ điện của nồi nấu phở thanh nhiệt có thể sử dụng chung với nồi nấu cháo công nghiệp nên việc kết hợp 02 sản phẩm này trong cùng 01 nhà hàng, 01 quán ăn hay bất cứ trường học nào cũng giúp cho việc nấu nướng dễ dàng hơn và tiết kiệm chi phí đầu tư cũng như không gian phù hợp nhất.

Với việc nấu cháo truyền thống quý khách phải trông nồi cháo, khuấy đều không dễ bị bén nồi cháo thì thay vào đó sản phẩm nồi nấu cháo công nghiệp đã cải tiến hoàn toàn, quý khách không phải trông nồi cháo mà chế độ tự động sẽ giúp quý khách có nồi cháo tuyệt vời nhất mà không cần quá nhiều công đoạn trông nom như trước.

Thao tác đơn giản chỉ việc cắm điện và cài đặt chế độ thích hợp là bạn đã có nồi cháo tuyệt vời, thay vì nhiều công việc phải làm như trước đây nhóm bếp, chịu mùi than độc hại. Vì vậy sản phẩm nồi nấu cháo công nghiệp được xem là sản phẩm thân thiện với môi trường hiện nay.

Nồi nấu cháo công nghiệp giúp tiết kiệm điện năng, là sản phẩm siêu tiết kiệm vì tủ điện nồi nấu cháo công nghiệp sử dụng công nghệ mới, sử dụng chiết áp và nồi đặc biệt an toàn nhờ cầu dao tổng, có attomat, tự động ngắt khi có sự cố điện rò rỉ xảy ra.

Ở Hà Nội, chỗ nào có bán nồi cháo công nghiệp tốt nhất

Inox Sang Trọng đã cho ra đời hàng loạt sản phẩm được người Việt tin dùng.Trong đó không thể không kể tên nồi nấu cháo công nghiệp. Sản phẩm được xem là hoàn hảo cho mọi nhà hàng, quán ăn ở thời điểm mọi việc đều công nghiệp hóa, đòi hỏi sự nhanh nhạy và hoàn hảo như hiện nay.

Bạn đọc có thể ghé qua địa chỉ 158-160 Nguyễn Hoàng Tôn, Tây Hồ, Hà Nội để thăm gian hàng của chúng tôi, có đầy đủ các sản phẩm nồi tráng bánh cuốn điện, nồi phở Inox điện, nồi nấu cháo công nghiệp, nồi nấu rượu hay bất cứ sản phẩm inox gia dụng nào mà bạn và gia đình có nhu cầu.

Chúc các bạn kinh doanh đắt hàng cùng nồi nấu cháo công nghiệp Inox Sang Trọng!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
INOX SANG TRỌNG
Địa chỉ:  158 - 160 Nguyễn Hoàng Tôn, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 0936324339
Email : sangtrong.net@gmail.com
Website :  inoxsangtrong.vn