Cùng nấu cháo dinh dưỡng cùng nồi nấu cháo công nghiệp bằng điện

Admin 07/11/2019
cung-nau-chao-dinh-duong-cung-noi-nau-chao-cong-nghiep-bang-dien

Nấu cháo dinh dưỡng công việc tưởng chừng như rất đơn giản nhưng lại không đơn giản chút nào nếu bạn không biết cách nấu. Không phải việc nấu cháo dinh dưỡng chỉ dừng lại ở việc cho ra lò những bát cháo nóng hổi mà hơn hết là chế độ dinh dưỡng vẫn đảm bảo nguyên vẹn sau khi nấu. Chúng tôi và các bạn cùng nhau tìm hiểu cách nấu cháo dinh dưỡng cùng nồi nấu cháo công nghiệp bằng điện để có những bát cháo thơm, ngon, sánh và dinh dưỡng đầy đủ nhé!

Tại sao nồi cháo lại thơm ngon cùng nồi nấu cháo công nghiệp bằng điện

Nồi nấu cháo công nghiệp bằng điện mang nhiều ưu việt so với sản phẩm truyền thống

Nồi nấu cháo công nghiệp bằng điện mang nhiều ưu việt so với sản phẩm truyền thống

Nồi nấu cháo công nghiệp bằng điện mang trong mình nhiều ưu việt vượt trội so với các sản phẩm truyền thống, chắc chắn việc mà bạn lo lắng bén nồi, cháy khê với nồi truyền thồng thì nay với nối nấu cháo công nghệp bằng điện, bạn nấu kiểu gì cũng không thể bị khê và cháy. Những ưu điểm vượt trội của nồi nấu cháo công nghiệp bằng điện có thể kể như sau:

- Hình thức bên ngoài được coi là bền, đẹp sang trọng: được thiết kế 02 lớp bằng inox 304 hoặc 201 giúp cho nồi nấu cháo công nghiệp sáng, bóng, vệ sinh cũng dễ dàng hơn bất cứ chất liệu nào khác.

- Thiết kế hiện đại: Nồi cháo có chế độ tự động khấy, giúp nồi cháo không bị vón và bén cháy cháy nồi dẫn đến khê cháo như các nồi truyền thống

- Chân đế Inox chắc chắn:Nồi nấu cháo công nghiệp bằng điện có thể được gắn thêm chân inox nếu khách hàng có nhu cầu, giúp cho nồi cháo được đặt cao ráo, trong sạch sẽ và an toàn với hệ thống ổ điện ở thân nồi nếu để sát sàn nhà.

- Thiết kế bảng điện thông mình, dễ sử dụng: Điều lo ngại lớn nhất của các bà nội trợ là điện khó sử dụng nhưng các mẹ hết sức yên tâm rằng với thiết kế bảng điện thông minh, an toàn tuyệt đối. Việc sử dụng các thanh nhiệt đun sôi nồi nước thì các mẹ chỉ việc điều chỉnh nhiệt độ phù hợp và nồi sẽ tự động làm việc.

- Sản phẩm thân thiện với môi trường: Sự lịch sự sạch sẽ là điều mắt thường có thể thấy ngay sau khi bước chân vào quán ăn có nồi nấu cháo công nghiệp bằng điện. Điều quan trọng hơn nữa là sản phẩm bảo vệ sức khỏe cho chủ quán và khách hàng là điều quan trọng nhất.

Nấu cháo thơm ngon cùng nồi nấu cháo công nghiệp bằng điện Inox Sang Trọng

Nấu cháo dinh dưỡng thơm, ngon, nhiều dinh dưỡng cùng nồi nấu cháo công nghiệp

Nấu cháo dinh dưỡng thơm, ngon, nhiều dinh dưỡng cùng nồi nấu cháo công nghiệp

Sau khi các bạn đã chuẩn bị xong gạo, gia vị và các thứ cần thiết thì quý khách có thể bắt tay ngay vào công việc nấu cháo với nối nấu cháo bằng điện Inox Sang Trọng qua các bước như sau:

- Cho gạo, nước và gia vị cần thiết vào nồi nấu cháo công nghiệp bằng điện

- Kiểm tra hệ thống điện xem đã có và an toàn hay chưa?

- Bật công tắc và núm điều chỉnh thời gian phù hợp nhất cho nồi cháo bạn cần, thông thường 2-3h là nồi cháo 50 lít chín vừa.

- Trong thời gian nồi cháo tự động nấu chín cháo, bạn đọc có thể chế biến các loại để phục vụ quán cháo dinh dưỡng của mình như thịt ếch, thịt chim, thịt lợn băm, thịt bò...Các thứ này đều được băm nhuyễn và sào chín tới để từng khay  riêng.

- Khi cháo trong xong đã chín, tùy theo nhu cầu của khách cần cháo dinh dưỡng loại nào thì lấy thức ăn đã sào chín cho vào với nào và nấu trên nồi nhỏ với bếp  ga để giữa nguyên dinh dưỡng của các món cháo dinh dưỡng.

Thế là quý khách đã có những bát cháo dinh dưỡng thơm, ngon, đủ dưỡng chất với nồi nấu cháo công nghiệp bằng điện rùi!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
INOX SANG TRỌNG
Địa chỉ:  158 - 160 Nguyễn Hoàng Tôn, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 0936324339
Email : sangtrong.net@gmail.com
Website :  inoxsangtrong.vn