Giá bán nồi nấu cháo điện công nghiệp trên thị trường hiện nay

Admin 07/11/2019
gia-ban-noi-nau-chao-dien-cong-nghiep-tren-thi-truong-hien-nay

Nồi nấu cháo điện công nghiệp giúp công việc nấu cháo đơn giản và nhanh  gọn hơn rất nhiều. Thay vì công việc phải có bếp than, bếp ga cùng 01 nồi nhôm hoặc gang thì bạn mới nấu được những nồi cháo thì nay chỉ 1 sản phẩm duy nhất là nồi nấu cháo điện công nghiệp bạn đã có thể có nồi cháo thơm, ngon, nhừ, nhuyễn. Cùng tìm hiều giá bán nồi nấu cháo điện công nghiệp này trên thị trường hiện nay nhé!

Đặc điểm của nồi nấu cháo điện công nghiệp

Nồi nấu cháo điện công nghiệp giúp công việc nấu cháo đơn giản và nhanh  gọn

Nồi nấu cháo điện công nghiệp giúp công việc nấu cháo đơn giản và nhanh gọn hơn

Nồi nấu cháo điện công nghiệp được cấu tạo 02 lớp inox an toàn, có thanh nhiệt nóng nhanh và đạt tối đa, giúp cho cháo nấu nhanh hơn và đạt độ nhữ, nhuyễn tốt hơn. Bên cạnh đó nồi có chế độ bảo ôn rất tốt giúp giữ ấm nồi cháo mà không lo bị khê.

Nồi nấu cháo điện công nghiệp thiết kế hoàn toàn bằng inox nên đảm bảo vệ sinh dễ dàng, bền đẹp, sáng không lo hơi than, ga làm đen nồi như những nồi nấu cháo truyền thống.

Nhờ thiết kế hiện đại, với những ưu điểm vượt trội nồi nấu cháo điện công nghiệp có thể thực hiện được nhiều chức năng khác nhau, không chỉ là nấu cháo, mà còn có thể hầm xương và nhiều công việc khác nữa như hấp cách thủy đồ ăn...mà vẫn tạo sự thơm ngon, nguyên mùi vị của thức ăn.

Vậy nồi nấu cháo điện công nghiệp có giá cả như thế nào là phù hợp

Nồi nấu cháo công nghệp dung tích 50 Lít của Inox Sang Trọng

Nồi nấu cháo công nghệp dung tích 50 Lít của Inox Sang Trọng

Việc nhiều chủ cửa hàng quán án đổ xô đi mua nồi nấu cháo điện công nghiệp dễ dẫn đến tình trạng “cầu ảo”, chính tình trạng trên dễ làm ảnh hưởng xấu đến thị trường tiêu dùng, thị trường sẽ đẩy giá bán nồi nấu cháo điện công nghiệp lên làm cho giá trị thực của sản phẩm không đúng. Vì vậy, quý khách hết sức lưu ý đến các cơ sở uy tín, có giá niêm yết sản phẩm đã được công khai trên webside công ty đó để chọn mua sản phẩm không những chất lượng tốt mà giá cả cũng hợp lý, không bị tình trạng cầu ảo đánh lừa.

Một vài cơ sở sản xuất nồi nấu cháo công nghiệp uy tín đã được kiểm nghiệm và được người tiêu dùng tin dùng mà bạn có thể chọn mua sản phẩm đó là Inox sang Trọng. Hiện tại Inox Sang Trọng đã cho ra đời hàng nghìn nồi nấu cháo công nghiệp chất lượng tốt nhất.

Sản phẩm nồi nấu cháo điện công nghiệp dung tích 50 lít được khá nhiều chủ cửa hàng, quán ăn đến các trường học lựa chọn bởi đây là dung tích khá phù hợp với các mô hình kinh doanh hiện nay.

Các thông số kỹ thuật của sản phẩm nồi nấu cháo điện công nghiệp 50 lít của Inox sang Trọng:

+ Kích thước bên ngoài nồi: phi 700x700 mm, miệng rộng 40 cm

+ Dung tích nồi: 50 lít

+ Vật liệu: được làm toàn bộ bằng Inox 304, chất liệu inox không rỉ giúp về mặt nồi sáng bóng

+ Công suất tiêu thụ điện của nồi là 9 KW

Nồi nấu cháo điện công nghiệp 50 Lít này được Inox Sang Trọng chào bán trên webside công ty là 7.500.000 đ (Bảy triệu năm trăm nghìn đồng). Đây được coi là mức giá phù hợp mọi đối tượng muốn kinh doanh ăn uống hay cho bếp ăn của trường học.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
INOX SANG TRỌNG
Địa chỉ:  158 - 160 Nguyễn Hoàng Tôn, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 0936324339
Email : sangtrong.net@gmail.com
Website :  inoxsangtrong.vn