Giá nồi nấu phở thanh nhiệt trên thị trường ra sao?

Admin 07/11/2019
gia-noi-nau-pho-thanh-nhiet-tren-thi-truong-ra-sao

Nồi nấu phở thanh nhiệt đang được các chủ nhà hàng, quán phở…săn kiếm để phục vụ các thượng khách của mình? Nhưng mức giá nồi nấu phở thanh nhiệt ra sao? Mua nồi nấu phở thanh nhiệt giá bao nhiêu là hợp lý? Mức giá nào sẽ là nồi nấu phở vừa bảo đảm ngon, tiết kiệm chi phí đầu tư nhất. Trong khung giới hạn của bạn viết này, tôi sẽ cùng các bạn giải quyết những nỗi băn khoăn trên.

Tại sao lựa chọn nồi nấu phở thanh nhiệt là tối ưu nhất cho nhà hang, quán phở

Nồi nấu phở thanh nhiệt vừa tiện vừa sang

Nồi nấu phở thanh nhiệt vừa tiện vừa sang

  • Nồi nấu phở bằng điện hoàn toàn tự động điều chỉnh nhiệt độ, cài đặt thời gian giúp bạn tiết kiệm thời gian tối đa trong khâu ninh hầm xương, pha chế nước dùng.
  • Ngoài ra bếp nấu phở thanh nhiệt còn giảm thiểu chi phí nhân lực cho quán phở của bạn  mà vẫn đảm bảo bạn có những nồi nước dùng ngọt ngào, đậm đà chìa khóa  làm nên những bát phở thơm ngon.
  • Nồi nấu phở thanh nhiệt dễ dàng sử dụng,  sử dụng an toàn và bảo quản các thiết bị điện trong nhà bếp.

Vậy giá nồi nấu phở thanh nhiệt giao động ở mức giá nào?

Giá bộ bếp nấu phở thanh nhiệt vô cùng hấp dẫn tại INOX SANG TRỌNG

Giá bộ bếp nấu phở thanh nhiệt vô cùng hấp dẫn tại INOX SANG TRỌNG

Trên thị trường có rất nhiều loại bếp nấu phở khác nhau, mẫu mã đa dạng, chủng loại cũng vậy. Việc quý khách chọn mua sản phẩm nồi nấu phở thanh nhiệt chọn được sản phẩm tốt là đã khó, lại chọn được cơ sở bán giá cả hợp lý không hề đơn giản.

Inox Sang Trọng được biết đến là điểm tin dùng mà nhiều khách hàng lựa chọn. Đây được coi là nơi có giá nồi nấu phở thanh nhiệt cạnh tranh nhất và chất lượng nhất. Đến với Sang Trọng luôn có đầy đủ các dung tích nồi nấu đa dạng cho bạn lựa chọn, phù hợp với mục đích sử dụng của cửa hàng của bạn.

Mặc dù có nhiều loại có nhiều kích thước khác nhau, tuy nhiên sản phẩm bán chạy và được xem là chuyên nghiệp phục vụ cho các nhà hàng, quán phở với lượng khách tương đối là bộ nồi nấu phở 3 nồi thể tích 30, 50, 80 lít gồm : Nồi hầm xương, nồi nấu nước lèo, nồi nhúng bánh phở. Bộ bếp này được thiết kế cụ thể như sau:

  1. Nồi hầm xương: Nồi này có dung tích lớn nhất là 80 lít, có đi kèm 1 sọt đựng xương để xương không rơi ra ngoài. Giúp đảm bảo việc nước dùng không bị đục, trong nhờ xương không vụn ra nồi.
  2. Nồi nấu nước lèo: Nồi này có dung tích thường là 50 lít, nước hầm xương được pha loãng với nước theo tỷ lệ phù hơp. Sau đó tiếp tục đun lên và nêm nếm gia vị để nấu thành nước chan phở.
  3. Nồi nhúng bánh: Dung tích 30L, đượ dùng để trần bánh phở, trần rau…

Bộ bếp nấu phở thanh nhiệt này được xem là chuyên nghiệp nhất và đang được Inox Sang Trọng chào bán ở mức giá là 13.600.000 đồng.

 Hy vọng với những chia sẻ trên các bạn có thể cập nhật thêm thông tin về mức giá nồi nấu phở thanh nhiệt. Chúc các bạn chọn mua được bộ nội nấu phở thanh nhiệt tốt nhất, giá cả ưu đãi nhất cùng Inox Sang Trọng!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
INOX SANG TRỌNG
Địa chỉ:  158 - 160 Nguyễn Hoàng Tôn, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 0936324339
Email : sangtrong.net@gmail.com
Website :  inoxsangtrong.vn