Mách bạn địa chỉ bán nồi phở điện inox giá rẻ mà chất lượng

Admin 07/11/2019
mach-ban-dia-chi-ban-noi-pho-dien-inox-gia-re-ma-chat-luong

Tìm nơi bán nồi phở điện inox giá rẻ cùng với sự tiết kiệm điện, dùng bền, sáng bóng thì hãy tìm đến Inox Sang Trọng. Chuyên cung cấp các thiết bị inox nhà hàng độc quyền và chính hãng do tự sản xuất, tự thiết kế của công ty. Những sản phẩm phù hợp với người Việt Nam, đáp ứng được nhu cầu thị trường đang đòi hỏi. Một sản phẩm tiện ích với đầy tính năng được tích hợp được sử dụng dễ dàng là điều mà một khách hàng cần ở nồi phở điện inox.

Inox Sang Trọng bán nồi phở điện inox giá rẻ nhất trên thị trường

Hiểu được điều khách hàng quan tâm là về chất lượng sản phẩm hàng đầu rồi đến giá cả phù hợp. Inox Sang Trọng bán nồi phở điện inox cùng có chất lượng và giá rẻ trong các nhà hàng.

Nhà hàng bán phở cần nồi phở điện inox chất lượng

 

Bán nồi phở điện inox giá rẻ chất lượng

Bán nồi phở điện inox giá rẻ chất lượng

Nồi inox nấu phở rất quan trọng trong các nhà hàng và các quán ăn bán phở. Một chiếc nồi chất lượng sẽ nấu được nhiều bát phở, tăng được khả năng bán hàng nhanh chóng. Một chiếc nồi chất lượng sẽ được làm từ inox, tiết kiệm điện và chi phí đầu vào.

Chiếc nồi inox được thiết kế chắc chắn đảm bảo cho người sử dụng, được thiết đẹp sáng bóng, gọn gàng tiện lợi cho các không gian cho những quán có không gian nhỏ tạo cảm giác sạch sẽ. Là một người thông minh, nồi phở điện hiện đại sử dụng nhanh chóng và đơn giản sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời, đúng đắn cho mọi khách hàng.

Việc sử dụng các nồi phở truyền thống giờ không còn phổ biến, các nồi phở inox hiện đại đang dần dần thay thế chúng. Bạn không cần mất nhiều thời gian lại còn tiện dụng, hiện đại và chủ động làm việc đơn giản và hiệu quả hơn.

Những công năng hiệu quả của nồi phở điện inox của Inox Sang Trọng

Nồi luôn sáng bóng, sạch sẽ là điều đầu tiên chúng ta nghĩ đến. Do được làm bằng inox 304 chất liệu không gỉ luôn sáng bóng, sạch sẽ, việc lau chùi vệ sinh đơn giản và dễ dàng.

 

Công dụng của nồi phở điên inox

Công dụng của nồi phở điên inox

Tiếp theo, là vận hành dễ dàng và nhanh chóng với bảng điều khiển dễ điều chỉnh, các nút bấm đơn giản với phần điều chỉnh nhiệt độ tự động được thiết lập sẵn. Giúp cho bạn không cần thức dậy quá sớm để nhóm bếp than như trước, không cần quá để ý đến việc cháy nồi mà bạn chỉ cần để chế độ nồi tự động.

Tiết kiệm thời gian sôi hơn so với các nồi truyền thống, khi sử dụng nồi với công suất lớn nhất. Chỉ cần sau vài phút là nước dùng nóng cho khách hàng của bạn một cách nhanh nhất và kịp thời. Nắp nồi có phần lỗ để mở nửa vung giúp lấy nước dùng phục vụ khách bất kỳ thời gian nào.

Nồi hầm xương inox 304 không phải chịu những mùi khó chịu như trước, mặt khác, nó còn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm tuyệt đối.

Tháo lắp, di chuyển nồi dễ dàng để về sinh dễ dàng nhanh chóng hàng ngày sau khi nấu. Điều này rất quan trọng để vẫn giữ được chất lượng bát phở như bạn mong muốn.

Để có thể mua được những chiếc nồi phở inox với nhiều tính năng vượt trội, bạn hãy đến với Inox Sang Trọng. Tại đây, bán nồi phở điện inox giá rẻ và chất lượng nhất, mọi thông tin chi tiết bạn hãy tham khảo thông tin bên dưới để được hỗ trợ.

INOX SANG TRỌNG

Địa chỉ:  158 - 160 Nguyễn Hoàng Tôn, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0936324339

Email : sangtrong.net@gmail.com

Website :  inoxsangtrong.vn