Những điều bạn chưa biết về nồi nấu cháo dinh dưỡng công nghiệp

Admin 07/11/2019
nhung-dieu-ban-chua-biet-ve-noi-nau-chao-dinh-duong-cong-nghiep

Sự lựa chọn của các nhà hàng, quán ăn bây giờ theo xu hướng lựa chọn những sản phẩm đa năng hỗ trợ nhiều trong quá trình kinh doanh mà tiết kiệm được chi phí. Thể hiện rõ nét nhất là ở nồi nấu cháo dinh dưỡng công nghiệp bền đẹp và chất lượng, sử dụng trong thời gian dài mà sử dụng rất nhanh chóng và hiệu quả. Inox Sang Trọng cung cấp các thiết bị inox bền đẹp và chất lượng, tiết kiệm điện như vậy.

Nồi nấu cháo dinh dưỡng công nghiệp an toàn và tiết kiệm điện

Hệ thống điện an toàn của nồi nấu cháo dinh dưỡng công nghiệp

 

Sự an toàn của nồi nấu cháo dinh dưỡng công nghiệp

Sự an toàn của nồi nấu cháo dinh dưỡng công nghiệp

Được thiết kế cẩn thận và phù hợp với tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, nồi nấu cháo dinh dưỡng công nghiệp đã được nhiều người lựa chọn cho nhà hàng và quán ăn cho mình. Sự lựa chọn này là xu hướng tất yếu, nó đang dần dần thay thế những bộ nồi cũ kỹ truyền thống ảnh hưởng đến sức khỏe và môi trường xung quanh.

Bởi nồi được thiết kế chạy bằng điện nên sản phẩm sẽ luôn an toàn và không gây ra mùi khói khó chịu. Khi sử dụng điện năng để hoạt động máy bạn cũng tiết kiệm được thời gian và công sức của mình. Sự tiện lợi của những sản phẩm hiện đại luôn đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

Cùng với đó, là sản phẩm luôn an toàn khó bị rò rỉ điện. Nhưng một điều rất lưu ý rằng, khi mua sản phẩm bạn phải đặt những chỗ nơi khô ráo, không ẩm ướt không thì sự nhiễm điện bị giật rất có khả năng xảy ra.

Thiết kế thông minh của nồi nấu cháo dinh dưỡng công nghiệp

 

​Nấu cháo dinh dưỡng công nghiệp tại Inox Sang Trọng

Nấu cháo dinh dưỡng công nghiệp tại Inox Sang Trọng

Những kỹ sư cơ khí tài năng của chúng tôi đã tích hợp nhiều tính năng công dụng của nồi vào trong một sản phẩm nồi nấu cháo điện công nghiệp. Sản phẩm đa năng và bền đẹp, chất lượng luôn đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Được làm từ inox đặc chủng 304, nên sản phẩm luôn sáng bóng và sạch sẽ không giống như các nồi nhôm dễ biến màu khi sử dụng lâu. Trong đó được làm từ ba lớp, lớp ngoài cùng đã cách nhiệt làm từ inox lớp bên trong có lớp giữ nhiệt để cháo luôn nóng hổi phục vụ được ngay, kèm theo đó là một lớp inox ở bên trong không ảnh hưởng đến mùi vị của thức ăn.

Nấu cháo nhanh chóng và dễ dàng là điều ai cũng muốn, nồi có dung tích 50 lít nên bạn nấu cũng rất nhanh. Bảng điều khiển đươc thiết kế phù hợp với người Việt dễ dàng sử dụng nhất. Cách tháo lắp sản phẩm để vệ sinh cũng đơn giản, không phức tạp nên dễ dàng vệ sinh sạch sẽ đảm bảo tiêu chuẩn chất  lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.

Inox Sang Trọng chuyên cung cấp các thiết bị inox cho các nhà hàng, nên còn chần chờ gì nữa nếu có nhu cầu về nồi nấu cháo dinh dưỡng công nghiệp, hãy chủ động liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới để đặt mua hoặc bạn có thể đặt trực tiếp tại website thương mại điện tử, chúng tôi sẽ có nhân viên liên hệ lại với bạn.

Thông tin chi tiết:

INOX SANG TRỌNG

Địa chỉ:  158 - 160 Nguyễn Hoàng Tôn, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0936324339

Email: sangtrong.net@gmail.com

Website: inoxsangtrong.vn