Những điều bạn chưa biết về nồi nấu rượu công nghiệp

Admin 07/11/2019
nhung-dieu-ban-chua-biet-ve-noi-nau-ruou-cong-nghiep

Giữa rất nhiều nhãn hiệu rượu nổi tiếng hiện nay thì rượu truyền thống vẫn mang một hương vị rất riêng và được nhiều người ưa chuộng. Chính vì vậy, vẫn có nhiều gia đình hay cơ sở nấu rượu nhưng việc nấu rượu không còn mất nhiều thời gian và công đoạn như xưa bởi đã có nồi nấu rượu công nghiệp. Trong bài viết này, hãy cùng Inox Sang Trọng đi tìm hiểu về công năng và cách sử dụng của nổi nấu rượu công nghiệp nhé!

Đặc điểm của nồi nấu rượu công nghiệp

 

Nồi nấu rượu công nghiệp bằng inox

Nồi nấu rượu công nghiệp bằng inox

Nồi nấu rượu công nghiệp được làm bằng inox 304 với hai lớp trong đó: lớp vỏ inox bên ngoài có độ dày 1mm, còn lớp inox bên trong thì có độ dày 1,2mm. Phần phía đáy của nồi nấu rượu có độ dày 2mm. Vì được làm từ chất liệu inox nên nồi nấu rượu công nghiệp có vẻ ngoài sáng bóng, sạch đẹp giúp đảm bảo an toàn, vệ sinh, hơn nữa cũng có độ nhẹ có thể dễ dàng di chuyển.

Nồi nấu rượu có nhiều loại dung tích, tuy nhiên trong lĩnh vực công nghiệp thì người ta thường sử dụng loại dung tích 120 lít để đảm bảo về lượng rượu cung cấp.

Công năng của nồi nấu rượu công nghiệp

Với việc chế tạo ra nồi nấu rượu công nghiệp đã giúp cho quy trình nấu rượu trở lên đơn giản và nhanh gọn hơn bởi công năng ưu việt của chúng. Có thể dễ dàng nhận thấy khi sử dụng nồi nấu rượu này sẽ mang đến các tác dụng hữu ích như:

Năng suất cao, tiết kiệm cao

So với các phương pháp truyền thống thì phải cần nhiều các loại nồi chuyên dụng để nấu rượu theo các bước vừa lích kích vừa mất thời gian mà năng suất không cao vì các loại nồi này thường có dung tích vừa và nhỏ. Nhưng với sản phẩm nồi nấu rượu công nghiệp vừa có dung tích lớn lại vừa có nguyên lý hoạt động tự động hóa chuyên biệt sẽ giúp tạo ra năng suất cao trong việc sản xuất rượu.

Thêm nữa, năng suất cao nhưng sản phẩm này còn giúp tiết kiệm chi phí bởi với sự tự động hóa sẽ giúp giảm nhân công làm việc, rút ngắn thời gian tạo ra thành phẩm. Đặc biệt mặc dù sử dụng điện nhưng công suất tiêu thụ điện của nồi nấu rượu công nghiệp giảm hơn 30% so với các loại điện thông thường nên cũng góp phần vào việc tiết kiệm chi phí. Quả thật là rất tiện lợi đúng không nhỉ?

Đảm bảo an toàn, vệ sinh

Nồi nấu rượu công nghiệp được làm bằng inox vừa bóng đẹp lại dễ dàng lau chùi vệ sinh nên giúp đảm bảo về độ sạch cũng như chất lượng rượu khi nấu trong nồi nấu rượu công nghiệp.

Thêm nữa, việc sử dụng điện thay vì sử dụng than như cách làm truyền thống còn giúp đảm bảo độ an toàn và bảo đảm cho sức khỏe khi không bị ảnh hưởng bởi khí từ khói than tỏa ra.

Cách sử dụng nồi nấu rượu công nghiệp

 

Nồi nấu rượu công nghiệp có quy trình vận hành đơn giản

Nồi nấu rượu công nghiệp có quy trình vận hành đơn giản

Việc sử dụng nồi nấu rượu công nghiệp rất đơn giản. Bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn sau đây:

  • Chuẩn bị nguyên liệu để nấu rượu sau đó cho vào bên trong nồi.
  • Khởi động bằng cách bật công tắc đun và cài đặt theo các chỉ số thời gian, chỉ số nhiệt độ phù hợp.

Đây là hai bước cơ bản nhất để vận hành nồi nấu rượu công nghiệp. Tuy nhiên để nấu được rượu ngon thì bạn cũng cần phải chú ý cẩn thận từ quá trình chuẩn bị nguyên liệu, đến quan sát lúc rượu lên hơi trong suốt quá trình để có điều chỉnh nhiệt độ phù hợp.

Khi thực hiện xong mỗi lần nấu rượu thì cần phải vệ sinh sạch sẽ và kiểm tra tình trạng các đầu nối điện cẩn thận để mọi quá trình diễn ra an toàn, đảm bảo.

Với những chia sẻ trên đây hi vọng sẽ giúp các bạn có thêm thông tin hữu ích về nồi nấu rượu công nghiệp. Nếu bạn có nhu cầu mua nồi nấu rượu công nghiệp bằng điện hãy liên hệ với Inox Sang Trọng để được tư vấn chi tiết.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
INOX SANG TRỌNG
Địa chỉ:  158 - 160 Nguyễn Hoàng Tôn, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 0936324339
Email : sangtrong.net@gmail.com
Website :  inoxsangtrong.vn