Những điều bạn chưa biết về nồi phở điện bằng inox

Admin 07/11/2019
nhung-dieu-ban-chua-biet-ve-noi-pho-dien-bang-inox

Nồi phở điện bằng inox là một sản phẩm quen thuộc trong mọi nhà hàng từ nhỏ đến lớn bây giờ. Đây là dụng cụ giống một cánh tay đắc lực của người đầu bếp. Và cũng có rất nhiều nhà cung cấp các nồi phở điện bằng inox trong đó có Inox Sang Trọng. Phân phối hàng chính hãng và cao cấp cho mọi nhà hàng cần với giá rẻ nhất cho người tiêu dùng.

Sản xuất nồi phở điện bằng inox công nghiệp chất lượng

Nhiều sản phẩm nồi phở điện inox trên thị trường, tại sao lại chọn inox làm nguyên liệu chính? Và một sản phẩm đạt chuẩn chất lượng là như thế nào?

Giới thiệu tính năng thép không gỉ bền đẹp

 

Nồi phở điện bằng inox công nghiệp chất lượng

Nồi phở điện bằng inox công nghiệp chất lượng

Inox còn có tên gọi khác là thép không gỉ, được ứng dụng trong rất nhiều ngành công nghiệp đặc biệt trong ngành cơ khí chế tạo. Nồi phở điện bằng inox cũng được sử dụng inox làm nguyên liệu chính kết hợp với các thiết kế sáng tạo tăng sự hiệu quả khi sử dụng. Tại sao ngày nay người ta chọn các thiết bị nhà hàng bằng inox nhiều như vậy?

Nhờ các đặc tính của inox có thể so sánh với lọai thép cacbon thấp. Nhiều đặc tính nó có ứng dụng cao trong quá trình dùng. Nổi bật trong đó là những đặc điểm sau của inox được đánh giá cao:

  • Tốc độ hóa bền rèn cao giúp sự dụng trong thời gian dài
  • Độ dẻo cao hơn một số thiết bị làm bằng nguyên liệu khác
  • Độ cứng và độ bền cao hơn bền đẹp dùng lâu
  • Độ bền nóng, chịu nhiệt tốt
  • Chống chịu ăn mòn rất phù hợp với môi trường nhà hàng
  • Độ dẻo dai ở nhiệt độ thấp tốt hơn dùng khi hâm nóng nhanh giữ nhiệt nước dùng
  • Phản ứng từ kém hơn (chỉ với thép austenit), tốt cho sức khỏe khi chế biến cũng như sử dụng.

Những đặc tính trên được nhiều kỹ sư sử dụng thép không gỉ để chế tạo ra những nồi phở điện inox bằng điện, hàng loạt những mẫu mã đa dạng và phong phú trên thị trường.

Cơ sở sản xuất nồi phở điện bằng inox chất lượng

Nhiều nồi phở điện inox đang bán trên thị trường, bạn cần một sản phẩm đạt chuẩn chất lượng thì hãy đến với Inox Sang Trọng. Uy tín, chất lượng, giá thành rẻ, tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp nên bạn sẽ chọn được cho mình một sản phẩm thích hợp cho nhà hàng. Tính thiết yếu của sản phẩm được đánh giá cao trong thời đại công việc bận rộn như ngày nay.

 

Sản phẩm nồi phở điện inox đạt chuẩn chất lượng cao

Sản phẩm nồi phở điện inox đạt chuẩn chất lượng cao

Đồ ăn làm cũng phải vừa nhanh, vừa ngon, vừa kịp thời và phục vụ nhà hàng chu đáo thì việc tăng hiệu suất tốt nhất là mua một bộ nồi phở inox bằng điện phù hợp cho nhà hàng. Tiết kiệm thời gian và chi phí đầu vào, quan trọng nhất là bảo vệ sức khỏe của bạn và việc bảo vệ môi trường tránh khỏi những khí độc hại khi sử dụng các loại nồi truyền thống.

Trên đây, là những tính năng của thép không gỉ bền đẹp và các tính năng này được ứng dụng trong sản phẩm nồi phở điện bằng inox. Còn bất kỳ một thắc mắc nào về sản phẩm của nồi phở inox của chúng tôi, hãy chủ động liên hệ theo thông tin bên dưới để được hỗ trợ:

INOX SANG TRỌNG

Địa chỉ:  158 - 160 Nguyễn Hoàng Tôn, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0936324339

Email : sangtrong.net@gmail.com

Website :  inoxsangtrong.vn