Nồi phở điện inox chất lượng cao bạn nên sở hữu

Admin 07/11/2019
noi-pho-dien-inox-chat-luong-cao-ban-nen-so-huu

Bạn đang muốn tìm được một nhà cung cấp bộ nồi phở điện inox  có thương hiệu và uy tín? Chọn mua tại Công ty TNHH Inox Sang Trọng uy tín số một, là sự lựa chọn thông minh dành cho bạn. Nồi inox sản xuất trực tiếp với chất lượng đảm bảo, luôn đáp ứng được nhu cầu mua của người tiêu dùng. Phân phối trực tiếp tại xưởng, chi tiết cụ thể hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về nồi phở điện inox thông qua bài viết dưới đây.

Sự thu hút của nồi phở điện inox tại Hà Nội

 

Món phở Hà Nội nổi tiếng gần xa được mọi người ưa thích

Món phở Hà Nội nổi tiếng gần xa được mọi người ưa thích

Giới thiệu về nồi phở điện inox đa năng và hiện đại

Phở là món ăn quen thuộc và nổi tiếng nhất Việt Nam được cả người trong và ngoài nước ưa thích. Những cách nấu phở truyền thống đậm đà hương vị nhưng chế biến khá mất thời gian và phức tạp, có thể là hại sức khỏe nếu vẫn còn sử dụng những loại bếp truyền thống. Thấu hiểu điều đó, nhiều xưởng gia công thiết bị chuyên dụng cho nhà hàng như Inox Sang Trọng đã chế tạo bộ nồi inox phở thanh nhiệt nhanh gọn và tiện dụng hơn.

Nồi được làm chủ yếu là từ inox. Loại inox đặc chủng 304, loại inox có hàm lượng cacbon thấp trong sản phẩm, có độ bền cao và sáng bóng dễ lau chùi. Đặc biệt, với loại inox 304 thì những bát phở của nhà hàng luôn giữ được đúng vị khi chế biến. Mùi thơm của phở từ nước dùng vẫn đậm đà không bị pha tạp bởi hóa chất.

Cấu tạo của nồi phở điện inox rất đơn giản, có một phần đựng xương riêng ở đáy nồi. Nồi được sử dụng chạy bằng điện nên nồi được kết nối với một bảng điện thông minh. Việc sử dụng bảng điện điều khiển nhiệt độ và công tắc nồi cũng đã được đơn giản hóa. Không quá phức tạp với những người mới sử dụng, là sản phẩm thân thiện với người dùng và với môi trường xung quanh.

Xưởng gia công trực tiếp nồi phở điện Inox Sang Trọng

 

Nồi phở điện Inox Sang Trọng được gia công trực tiếp tại xưởng

Nồi phở điện Inox Sang Trọng được gia công trực tiếp tại xưởng

Nhiều xưởng đã gia công các thiết bị inox, nhưng phải kể đến Inox Sang Trọng. Là nơi gia công nhiều loại thiết bị inox chuyên dụng cho các nhà hàng chế biến các món như phở, bánh cuốn, cháo, rượu,… Ngoài ra, còn nhiều các thiết bị inox dân dụng khác được công ty chúng tôi trực tiếp sản xuất.

Inox Sang Trọng là công ty được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn dụng cụ cho nhà bếp của các nhà hàng, trường học, các cơ sở kinh doanh nhỏ lẻ. Các bộ nồi nấu phở điện inox giá rẻ rất đa dạng về kích thước và kiểu dáng. Công dụng rất đa năng, bạn có thể trực tiếp mua về để trải nhiệm những tính năng hiện đại và thông minh của nồi.

Ngoài ra, chúng tôi còn có các chính sách bảo hành được những kỹ sư thiết kế cơ khí đã được đào tạo chuyên môn đầy đủ. Trong quá trình sử dụng, nếu có bất kỳ vấn đề hãy trực tiếp liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả nhất.

Mọi thông tin chi tiết về nồi phở điện inox xin chủ động liên hệ theo thông tin bên dưới để được tư vấn và hỗ trợ:

INOX SANG TRỌNG

Địa chỉ:  158 - 160 Nguyễn Hoàng Tôn, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0936324339

Email: sangtrong.net@gmail.com

Website: inoxsangtrong.vn