Nồi phở điện inox hiện đại tăng thêm doanh thu

Admin 07/11/2019
noi-pho-dien-inox-hien-dai-tang-them-doanh-thu

Món phở không còn xa lạ gì với người trong và ngoài ngước Việt, là một món ưa chuộng của người người. Nên những quán kinh doanh phở Hà Nội hay phở bò Nam Đinh, … đều cần đến nồi phở điện hiện đại để tăng thêm doanh thu cho quán. Hãy cùng chúng tôi những tính năng, tiện ích mà nồi phở điện inox mang đến cho quán của bạn.

Tính năng hiện đại của nồi phở điện inox

 

Ảnh nồi phở điện inox hiện đại, nhiều tính năng

Ảnh nồi phở điện inox hiện đại, nhiều tính năng

Giới thiệu về nồi phở điện inox

 

Các sản phẩm được chế biến bằng nồi inox công nghiệp luôn được nhiều người lựa chọn. Để tiết kiệm điện năng và công suất thì nồi inox luôn đáp ứng điều đó, và còn đặc biệt hơn là sẽ giảm được giá thành của sản phẩm.

Chính do nồi được thiết kế bằng inox, chính là loại thép không gỉ nên nhìn vào bên ngoài nồi luôn sạch bóng và dễ dàng sử dụng hơn các loại nồi khác. Nồi inox thì không bị hoen rỉ và dễ dàng di chuyển khi cần vệ sinh hơn.

Mỗi loại nồi đều có một dung tích khác nhau nên bạn hoàn toàn lựa chọn được loại nồi với dung tích nào để nấu được nhiều hơn. Nồi inox công nghiệp thường có dung tích lớn hơn so với các nồi khác bởi số lượng đồ chế biến nhiều hơn, tiện lợi cho người sử dụng tránh phải nấu nhiều nồi.

Được thiết kế thanh điện trở ở ngay dưới đáy nồi phở nên việc điều chỉnh nhiệt độ to nhỏ để khống chế lửa cho món ăn thêm ngon hơn. Không những khống chế được lửa mà nó còn tiết kiệm thời gian nấu của bạn, sự tiện ích của nồi công nghiệp luôn được chúng tôi chú trọng.

Nhà cung cấp nồi phở điện inox giá tốt nhất thị trường

 

Ảnh sản phẩm inox dùng trong chế biến thực phẩm và bếp công nghiệp

Ảnh sản phẩm inox dùng trong chế biến thực phẩm và bếp công nghiệp

Nghe đến công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Sang Trọng, chuyên sản xuất và gia công các mặt hàng thiết bị inox trong công nghệ thực phẩm, là giải pháp nhanh của các doanh nghiệp. Inox Sang Trọng đã hình thành và phát triển rất lâu trong nghành công nghiệp này.

Các sản phẩm của chúng tôi luôn được người Việt lựa chọn tin dùng số một. Các nồi phở điện innox được thiết kế gọn nhẹ, sáng bóng và có đáy tản nhiệt phía dưới điều chỉnh nhiệt thoải mái,… Đã làm nên sự hiện đại và là phương pháp tinh giản hơn cho ngành chế biến đầy sự cạnh tranh này.

Chúng tôi chuyên cung cấp các nồi inox cho nhà hàng, quán án hay các doanh nghiệp nấu thức ăn cho công nhân và đã được công nhận là sự lựa chọn hoàn hảo. Ngoài nồi phở bằng điện inox còn rất nhiều loại nồi inox được cung cấp trên thị trường mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn đa dạng và tích hợp nhiều tính năng.

Để tìm được một sản phẩm inox ưng ý thì bạn hãy đến ngay địa chỉ công ty chúng tôi để được tư vấn thêm. Sản phẩm đa dạng và phong phú đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng là sự lựa chọn cho giải pháp nhanh của nhiều người.

Còn chần chờ gì nữa, nếu có nhu cầu về nồi phở điện inox hãy chủ động liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết hơn về sản phẩm.

INOX SANG TRỌNG
Địa chỉ:  158 - 160 Nguyễn Hoàng Tôn, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 0936324339
Email : sangtrong.net@gmail.com
Website :  inoxsangtrong.vn