Ở đâu bán giá nồi nấu phở thanh nhiệt cực rẻ mà đảm bảo chất lượng

Admin 07/11/2019
o-dau-ban-gia-noi-nau-pho-thanh-nhiet-cuc-re-ma-dam-bao-chat-luong

Giá nồi nấu phở thanh nhiệt cực kỳ ưu đãi khi bạn mua trực tiếp tại Inox Sang Trọng – công ty chuyên sản xuất các thiết bị inox tại Hà Nội. Nồi phở thanh nhiệt là một dụng cụ quan trọng trong mỗi nhà hàng, nó là dụng cụ không thể thiếu được của mỗi đầu bếp. Nên với mức giá cực rẻ tại đây, thì hãy liên hệ với chúng tôi để biết được mức giá cụ thể của từng sản phẩm.

Giá nồi nấu phở thanh nhiệt tốt nhất trên thị trường

Giá cả một sản phẩm là điều mà khách hàng nào đi mua hàng đều quan tâm đến những nồi phở thanh nhiệt. Nhiều nhà cung cấp các loại nồi với những chất liệu khác nhau thì có mức giá không giống nhau. Nên bạn cần đánh giá khách quan nhất để lựa chọn nồi phở phù hợp chất lượng cao với giá cả phù hợp nhất.

Nên mua nồi nấu phở thanh nhiệt inox bằng điện Hà Nội

 

Nồi nấu phở thanh nhiệt tốt nhất trên thị trường

Nồi nấu phở thanh nhiệt tốt nhất trên thị trường

Trên thị trường nhiều loại nồi nấu phở khác nhau, nhưng với thiết bị nấu nhanh gọn nhất mà không tốn sức, tiết kiệm chi phí thì hãy lựa chọn nồi phở thanh nhiệt bằng inox. Hiện giờ, rất nhiều thiết bị nhà hàng đều sử dụng thiết bị bằng inox do những đặc tính của nó tốt hơn nhiều so với các dụng cụ bằng nguyên liệu khác.

Nó có những đặc điểm, tính năng nổi trội gì mà người ta là lựa chọn nó phổ biến đấy vậy. Những thiết bị nấu ăn bằng inox thông thường rất là sạch sẽ bởi bản chất về màu sắc của nó là màu sáng bạc luôn tạo cảm giác sạch sẽ, sáng bóng trong căn bếp.

Để nấu phở với công suất lớn và trong thời gian thì mức độ chịu nhiệt độ nó phải tốt và sử dụng bền lâu. Đây là điều mà nồi phở thanh nhiệt inox mang lại. Trong quá trình nấu, bạn sử dụng hoàn toàn hết công suất của nồi với thời gian chế biến vừa nhanh vừa ngon, đảm bảo mùi vị.

Giá nồi nấu phở thanh nhiệt tại Inox Sang Trọng

Tại đây, nhiều nồi nấu phở thanh nhiệt đã cung cấp cho nhiều nhà hàng với quy mô lớn, vừa và nhỏ do có nhiều nồi với mức công suất khác nhau, kích thước phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Tùy từng loại kích thước mà chúng có những mức giá khác nhau theo bé đến lớn.

 

Giá nồi nấu phở thanh nhiệt Inox Sang Trọng - 16 150 000 Đ

Giá nồi nấu phở thanh nhiệt Inox Sang Trọng - 16 150 000 Đ

Giá nó cũng dao động theo kích thước của nồi và còn nhiều yếu tố khác. Nồi với kích thước nhỏ nhất của chúng tôi là nồi 30 lít có thể đun bằng điện hoặc bằng ga với mức giá là 3.500.000 đồng. Với kích thước lớn nhất là nồi nấu phở có dung tích là theo bộ sản phẩm 30l, 60l, 100l. Giá của bộ sản phẩm nấu phở là 16.150.000 với bộ ba sản phẩm tiện ích.

Ngoài ra, còn nhiều nồi phở với những dung tích khác dao động trong khoảng đó. Chúng tôi xin đảm bảo với quý vị, dù giá thấp hay cao sản phẩm đều đảm bảo chất lượng cao, chính hãng uy tín và có thời gian bảo hành chính hãng. Cung cấp sản phẩm tốt nhất để khách hàng sử dụng thoải mái và tiện nghi nhất đấy là tiêu chí của chúng tôi.

Để biết về những mức giá nồi nấu phở thanh nhiệt khác thì hãy chủ động nhanh tay nhấc máy liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới để được hỗ trợ chi tiết.

INOX SANG TRỌNG

Địa chỉ:  158 - 160 Nguyễn Hoàng Tôn, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0936324339

Email : sangtrong.net@gmail.com

Website :  inoxsangtrong.vn