Phân loại nồi tráng bánh cuốn hiện nay

Admin 07/11/2019
phan-loai-noi-trang-banh-cuon-hien-nay

Bánh cuốn thì ai cũng biết đến, đây là món ăn nổi tiếng gần xa ở khắp cả nước. Nhưng để làm ra món bánh cuốn thì sự góp mặt của nồi tráng bánh cuốn là quan trọng. Hiện nay, người ta sử dụng hai loại nồi tráng bánh cuốn chủ yếu là nồi bằng nhôm và nôi bằng inox. Để lựa chọn một sản phẩm phù hợp với nhà hàng của mình, bạn hãy tham khảo bài viết.

Nồi tráng bánh cuốn đa năng, thích hợp với người sử dụng

Nồi tráng bánh cuốn bằng nhôm

Hiện nay, có hai loại nồi tráng bánh cuốn, với hai chất liệu chính là nhôm và inox. Nồi tráng bánh bằng nhôm là dạng nồi có chất liệu chính là nhôm. Bên trong cũng được thiết kế tương tự với nồi inox. Bên trong nồi có hai thanh nhiệt để đun sôi nước giúp đun nước nhanh. Và cũng có chế độ tự ngắt khi sử dụng để tiết kiệm điện trong quá trình tráng bánh.

 

Bánh tráng cuốn Hà Nội chính thống gia truyền

Bánh tráng cuốn Hà Nội chính thống gia truyền

Nồi tráng bằng nhôm không có lớp bảo ôn giữ nhiệt chống nóng từ môi trường bên ngoài, không có van xả đáy tiện lợi, mà sử dụng phễu tiếp nước ra ngoài. Nồi nhôm có độ bền kém hơn so với nồi inox.

Giá thành của nồi cũng rẻ hơn do nhôm có giá thấp hơn so với các nguyên liệu khác. Một bộ nồi nhôm sử dụng lâu dài sẽ bị mất bị độ sáng bóng như ban đầu, dần dần chuyển sang màu vàng rất xấu về thẩm mỹ. Bạn hãy cân nhắc thêm khi mua nồi tráng bánh cuốn, một gợi ý nữa là nồi tráng bánh cuốn bằng inox.

Nồi tráng bánh cuốn bằng inox hiện đại và đa năng

 

 

Nồi tráng bánh cuốn bằng inox hiện đại và đa năng

Nồi tráng bánh cuốn bằng inox hiện đại và đa năng

Nồi được làm từ loại inox 304 bền đẹp, và luôn giữ được độ sáng bóng như ban đầu, dễ dàng vệ sinh sạch sẽ. Nồi có 3 lớp trong đó lớp giữa là lớp cách nhiệt, hai lớp ngoài là lớp inox 304 không bị han gỉ trong khi sử dụng. Nồi tráng bánh cần thấm nước thừa và thêm nước vào nồi khi sử dụng, rất tiện dụng hơn so với nồi nhôm.

Bạn chỉ cần khởi động bật công tắc làm bánh mà không cần phải tháo khuôn và theo dõi được thanh nhiệt để không bị chảy ra ngoài. Nồi được thiết kế có lớp bảo ôn giữ nhiệt chống nóng bên ngoài, kèm theo là vung cầm cách nhiệt không bị bỏng, có van xả đáy, phễu tiếp nước ngoài dễ dàng cho việc vệ sinh và tiếp nước liên tục khi cần thiết không bị đổ nước ra ngoài.

Nồi bằng inox đang dần thay thế các bộ nồi truyền thống, giúp ích cho việc chế biến nhanh chóng với số lượng lớn. Có nhiều cở sở buôn bán và sản xuất trực tiếp các loại thiết bị inox nhà hàng và inox dân dụng.

Bánh cuốn là món nổi tiếng của người Bắc, nổi tiếng trong đó là bánh cuốn Hà Nội, nên việc lựa chọn nồi tráng bánh ở Hà Nội thì bạn có thể tìm đến các cơ sở ở Hà Nội. Trong đó, công ty TNHH Đầu tư và phát triển Inox Sang Trọng là một trong những cơ sở uy tín ở Hà Nội bán nồi tráng bánh cuốn uy tín. Sản phẩm bằng inox là chúng tôi tự gia công, tự thiết kế và phù hợp với cách dùng nồi tráng bánh cuốn của người Việt.

Để biết thêm thông tin chi tiết về nồi tráng bánh cuốn hãy chủ động liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới.

INOX SANG TRỌNG

Địa chỉ:  158 - 160 Nguyễn Hoàng Tôn, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0936324339

Email : sangtrong.net@gmail.com

Website :  inoxsangtrong.vn