Sự tiện ích của nồi phở điện inox hiện nay

Admin 07/11/2019
su-tien-ich-cua-noi-pho-dien-inox-hien-nay

Nồi phở điện INOX đang là từ khóa được các chủ cửa hàng tìm kiếm? Việc đun nấu bằng than vừa mất vệ sinh lại ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng nên nồi phở điện INOX ra đời đang dần thay thế các bếp than cũ. Cùng chúng tôi đi sâu tìm hiểu thêm về sự tiện ích của nồi phở điện INOX mang lại trong xã hội hiện đại, cơ chế thị trường nhanh gọn, vệ sinh như hiện nay.

NỒI PHỞ ĐIỆN INOX LÀ GÌ?

 

Nồi phở điện Inox an toàn sử dụng, thân thiện với mội trường

Nồi phở điện Inox an toàn sử dụng, thân thiện với mội trường

Từ lâu, phở là một món ăn truyền thống của Việt Nam, cũng có thể xem là một trong những món ăn tiêu biểu cho ẩm thực Việt Nam. Các du khách đến Việt Nam ai ai cũng muốn thưởng thức món Phở truyền thống của Việt Nam. Vì vậy, các quán phở xuất hiện khắp mọi miền đất nước cũng như nhiều thành phố lớn trên thế giới.

Khi mới sơ khai và chưa có bếp điện.  người Việt dùng nhiều loại nồi nấu phở như nồi nhôm dùng than để nấu phở nhưng than gây độc, viêm phổi, viêm phế quản, ung thư phổi, xảy thai, quái thai, ô nhiễm môi trường nghiêm trọng… Sau đó, để thay thế một  số quán dùng gas để nấu nhưng gas làm chết người khi rò rỉ, cháy nổ cao.

Thấu hiểu được tầm quan trọng của việc cần tìm ra một loại dụng cụ, bếp tiện ích cho việc nấu phở, bảm đảm vệ sinh, cũng như đảm bảo sức khỏe cho mọi người, một sản phẩm tiện ích đã ra đời – đó chính là nồi phở điện INOX.

ĐẶC ĐIỂM ƯU VIỆT CỦA NỒI  PHỞ ĐIỆN INOX

 

-Về chất liệu: Tất cả các nồi phở điện INOX được làm 100% INOX 304 không gỉ.

-Về thiết kế: Nồi có 02 lớp cách nhiệt, giữ nhiệt tốt không gây cảm giác nóng nực, khó chịu như khi dùng lò than.

-Về hiệu suất: Nồi phở điện INOX sử dụng thanh nhiệt công suất lớn, tăng nhiệt độ nhanh và điểu chỉnh nhiệt độ linh hoạt.

Với chế độ rơ le tự ngắt, chế độ sôi tự động thì nồi phở điện INOX tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối đa cho người sử dụng và người dùng có thể thực hiện nấu nướng nhiều món khác nhau trên cùng 1 sản phẩm này.

Đặc điểm nổi trội của nồi phở điện INOX  là được dùng để ninh xương trong các cửa hàng bún, phở truyền thống, kể cả các nhà hàng. Bạn có thể chủ động tùy chỉnh chế độ nhiệt ở mức vừa phải khi hầm xương, để xương nhừ và nước xương trong nhất. 

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA NỒI PHỞ ĐIỆN INOX

Bộ nồi phở điện Inox 03 nồi chuyên nghiệp

Bộ nồi phở điện Inox 03 nồi chuyên nghiệp

Nhờ những đặc điểm ưu việt của nồi phở điện INOX mà sản phẩm này đã cho thấy hàng loạt những ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm dùng loại. Dưới đây chúng tôi xin phép được liệt kê 01 số ưu việt nổi trội nhất để các bạn tiện tham khảo:

- Về hình thức: Với chất liệu inox bền, dễ vệ sinh thì nồi phở điện INOX giữ được độ sáng đẹp lâu dài trong quá trình sử dụng.

- Về vệ sinh: Dùng bếp than thì quý khách phải chịu mùi, ảnh hưởng sức khỏe, còn dùng nồi phở điện Inox được coi là sản phẩm thân thiện với môi trường, không gây ảnh hưởng đến môi trường bên ngoài.

- Về tiết kiệm nhân lực: Thay vì công việc phải thay than, trông nồi xương thì nay với nồi phở điện INOX bạn chỉ cần cho xương và nước sạch vào nồi rồi bật công tắc là xong.

- Về thiết kế:  Thiết kế vượt trội cuar nồi nấu phở Inox, đó là chiệc giỏ đựng xương giúp lấy xương ra dễ dàng, nước hầm xương trong, vệ sinh nồi nầu phở inox cũng dễ dàng hơn. Vung nồi được làm bằng inox , cắt bán nguyệt nên có thể gập lên xuống rất tiện, có gắn di động nên có thể tháo ra vệ sinh dễ dàng.

- Về hệ thống điện, rơ le: Hệ động tự động điều chỉnh điện theo nhiệt độ phù hợp khi dùng. Hệ thống rơ le tự ngắt khi nồi phở thanh nhiệt đạt điểm sôi cực đại. Và tự động ngắt và khi cần cung cấp nhiệt độ sôi trở lại bếp lại tự động đun. 

MUA NỒI PHỞ ĐIỆN INOX Ở ĐÂU TỐT NHẤT

Nếu bạn đang quyết định đầu tư cho nhà hàng, quán phở của mình nồi phở điện INOX mà chưa biết nên chọn lựa cơ sơ nào bán sản phẩm tốt nhất. Bạn hãy ghé thăm ngay trang webside của chúng tôi inoxsangtrong.vn để chọn lựa cho mình sản phẩm ưng ý nhất. Công ty TNHH Đầu tư và phát triển Sang Trọng cam kết chất lượng sản phẩm là trên hết. Cam kết của chúng tôi:

  • Chất lượng nồi nấu phở điện là tốt nhất. Đổi trả sản phẩm nếu không đúng như mô tả.
  • Bảo hành hệ thống điện đối với tất cả nồi phở. Nỗi điện trở đổi mới trong thời gian bảo hành.
  • Kết cấu thân vỏ bảo hành 24 tháng. Linh kiện điện bảo hành 6 tháng.
  • Dịch vụ bảo hành uy tín, cam kết xử lý nhanh trong vòng 6h kể từ khi tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ.
  • Hệ thống phân phối khắp cả nước, chúng tôi cam kết giúp khách hàng dễ dàng nhận sản phẩm ở bất kỳ đâu.
  • Cung cấp đầy đủ linh kiện khi cần thay thế, bảo trì.
  • Đội ngũ kỹ thuật sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khắc phục các sự cố trong suốt quá trình sử dụng.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

INOX SANG TRỌNG

Địa chỉ:  158 - 160 Nguyễn Hoàng Tôn, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0936324339

Email : sangtrong.net@gmail.com

Website :  inoxsangtrong.vn