Tại sao nồi phở thanh nhiệt đang dần thay thể hoàn toàn bếp than

Admin 07/11/2019
tai-sao-noi-pho-thanh-nhiet-dang-dan-thay-the-hoan-toan-bep-than

Nồi phở thanh nhiệt hoàn toàn tự động điều chỉnh nhiệt độ, cài đặt thời gian giúp bạn tiết kiệm thời gian tối đa trong khâu ninh hầm xương, pha chế nước dùng. Không chỉ dừng lại ở đó nó còn mang đến nhiều ưu việt tiện lợi nhất cho người dùng.

SỰ TỐI ƯU CỦA NỒI PHỞ THANH NHIỆT MÀ BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA

Nồi phở thanh nhiệt đang dần thay thẻ bếp than cũ kỹ, độc hại

Nồi phở thanh nhiệt đang dần thay thẻ bếp than cũ kỹ, độc hại

- Về hình thức: Với chất liệu inox bền, dễ vệ sinh thì nồi phở điện thanh nhiệt giữ được độ sáng đẹp lâu dài trong quá trình sử dụng.

- Đa dạng về mẫu mãquý vị có thể chọn nồi để làm các dạng nồi thành bộ trên cùng bàn hoặc từng nồi tách rời có bộ chân đế.

- Về vệ sinh: Dùng bếp than thì quý khách phải chịu mùi, ảnh hưởng sức khỏe, còn dùng nồi phở điện Inox được coi là sản phẩm thân thiện với môi trường, không gây ảnh hưởng đến môi trường bên ngoài.

Về tiết kiệm nhân lực: Thay vì công việc phải thay than, trông nồi xương thì nay với nồi phở điện thanh nhiệt bạn chỉ cần cho xương và nước sạch vào nồi rồi bật công tắc là xong.

-Về tiết kiệm chi phí đầu tư: Với chất lượng giá thành bộ nồi nấu phở thanh nhiệt giá rẻ bạn sử dụng được nhiều năm thì tính ra chi phí phân bố theo từng năm là không hề lớn.Mặt khác chi phí tiêu thụ điện hàng tháng không cao do có chế dộ tự ngắt.

Về thiết kế:  Nồi có thiết kế đơn giản, gọn nhỏ, thiết kế vượt trội của nồi nấu phở Inox, đó là chiệc giỏ đựng xương giúp lấy xương ra dễ dàng, nước hầm xương trong, vệ sinh nồi nầu phở inox cũng dễ dàng hơn. Vung nồi được làm bằng inox , cắt bán nguyệt nên có thể gập lên xuống rất tiện, có gắn di động nên có thể tháo ra vệ sinh dễ dàng.

Về hệ thống điện, rơ le: Hệ động tự động điều chỉnh điện theo nhiệt độ phù hợp khi dùng. Hệ thống rơ le tự ngắt khi nồi phở thanh nhiệt đạt điểm sôi cực đại. Và tự động ngắt và khi cần cung cấp nhiệt độ sôi trở lại bếp lại tự động đun. Hệ thống điện thông minh và an toàn. Hệ thống điện là 220V, phù hợp với nguồn điện của các quán ăn hiện nay. Hệ thống sử dụng cảm biến nhiệt nên sẽ rự ngắt và đun tiếp khi cần thiết.

- Về thiết kế kết hợp đun điện hoặc ga: Nắm bắt được nhược điểm nếu chỉ đun bằng điện thì sẽ có nhược điểm gây bất lợi cho việc kinh doanh trong trường hợp bị mất điện, các nhà sáng chế đã khéo léo sự kết hợp có thể dùng điện hoặc thay thế bằng ga khi mất điện trên cùng một nồi phở thanh nhiệt. 

- Về công năng sử dụng đa năng: Sản phẩm Nồi phở thanh nhiệt không chỉ dừng lại ở các quán bún, phở mà nó còn có mặt trong nhiều công việc khác như luộc bánh trưng, chả giò, nấu nước sôi, nấu rượu trong các cơ sở sản xuất. Với đa chức năng thì nồi phở thanh nhiệt xứng đáng là người bạn đồng hành cùng các nhà hàng, quán phở tạo nên những món ăn ngon nhất cho các thượng khách.

TÌM MUA NỒI PHỞ THANH NHIỆT ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG

Inox Sang Trọng có đầy đủ các loại nồi phở thanh nhiệt

Inox Sang Trọng có đầy đủ các loại nồi phở thanh nhiệt

Hiện nay trên thị trường có nhiều dòng nồi nấu phở bằng điện giá rẻ và hàng nhái xuất xứ từ Trung quốc làm ảnh hưởng tới sự an toàn sử dụng và uy tín của nhưng công ty bán hàng chính hãng trên thị trường. Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Sang Trọng chuyên cung cấp các sản phẩm inox dân dụng, inox nhà hàng như: Nồi inox, nồi nấu phở điện, nồi phở thanh nhiệt, cửa inox…đã được người tiêu dùng bình chọn là hàng chất lượng và tìn dùng sản phẩm của chúng tôi.

Tìm hiểu một vài thông số kỹ thuật của nồi phở thanh nhiệt Sang Trọng: 

Inox Sang Trọng luôn cập nhật các mẫu mã sản phẩm nồi phở điện thanh nhiệt đa dạng. Chúng tôi xin gửi tới quý bạn đọc 01 vài thông số cơ bản của các sản phẩm nồi phở thanh nhiệt hiện có tại công ty chúng tôi để bạn đọc tiện theo dõi.

Điện áp sử dụng: 220v/50 Hz có thể dùng điện 03 pha hoặc 01 pha 

Nồi có dung tích 30 Lit: Kích thước RxDxC là 30x30x50cm,điện năng  tiêu thụ điện là 3 Kw.

Nồi có dung tích 50 Lit: Kích thước RxDxC là 44x44x57cm, điện năng tiêu thụ điện là 4 Kw.

Nồi có dung tích 100 Lit: Kích thước RxDxC là 53x53x70cm, điện năng tiêu thụ điện là 6 Kw.

Inox: Toàn bộ bằng inox 304 cả 2 lớp. 

ng ty TNHH Đầu tư và phát triển Sang Trọng là 1 trong các đơn vị đầu tiên sản xuất nồi nấu phở thanh nhiệt hay nồi phở Inox bằng điện, chúng tôi tự hào mang đến sản phẩm đáng tin cậy, an toàn với con người và thân thiện với môi trường. Bạn còn băn khoăn hay có bất cứ thắc mắc gì cần giải pháp về sản phẩm nồi nấu phở thanh nhiệt hãy nhắc máy gọi ngay cho chúng tôi, hotline: 0915.345.208 – 01682.23.23.23 – 0936.324.339. Với đôi ngũ kỹ thuật sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ các lỗi kỹ thuật thì chắc chắn sẽ yên tâm về sản phẩm mình sẽ chọn mua, cũng như yên tâm dùng sản phẩm mình đã mua.

Các bạn có thể ghé thăm các sản phẩm tiện ích của chúng tôi trên webside inoxsangtrong.vn để có những chọn lựa ưu việt nhất cho hàng, quán ăn hay chính căn nhà của bạn bởi những sản phẩm inox gia dụng. Cảm ơn các bạn đã ghé thăm website của Inox Sang Trọng. Rất hân hạnh cho chúng tôi được phục vụ quý khách! Chúc quý khách sức khỏe và may mắn !

 THÔNG TIN LIÊN HỆ

INOX SANG TRỌNG

Địa chỉ: 160 Nguyễn Hoàng Tôn, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại:0936324339

Fax:

Email : sangtrong.net@gmail.com

Website :  inoxsangtrong.vn