Tại sao nồi tráng bánh cuốn bằng điện ở hà nội lại được tin dùng đến vậy?

Admin 07/11/2019
tai-sao-noi-trang-banh-cuon-bang-dien-o-ha-noi-lai-duoc-tin-dung-den-vay

Một sản phẩm bất kỳ mới ra đời trên thị trường hiện nay không thể được tin dùng ngay. Với thị trường đầy dãy những sự lựa chọn và đa dạng hóa như thị trường Hà Nội thì điều này càng khó khăn hơn bất cứ thị trường nào hết. Vậy tại sao nồi tráng bánh cuốn bằng điện ở Hà Nội lại được tin dùng đến vậy? Nó mang trong mình những sự tiện lợi gì về cấu tạo để những chủ cửa hàng biết tới nhiều và nhanh chóng đến vậy? Tất cả những thông số về nồi tráng bánh cuốn bằng điện ở Hà Nội sẽ được chúng tôi gói gọn trong bài viết hữu ích này.

Nồi tráng bánh cuốn bằng điện ở Hà Nội vừa tiện vừa sang

Nồi tráng bánh cuốn điện ở Hà Nôi vừa tiện vừa sang

Nồi tráng bánh cuốn điện ở Hà Nôi vừa tiện vừa sang

Nồi tráng bánh cuốn bằng điện được xem là sản phẩm đang dần trở lên phổ biến và đa dạng về mẫu mã trên thị trường nói chung, thị trường Hà Nội nói riêng.

Với Hà Nội, nơi đất chặt, người đông, diện tích ngày càng nhỏ hẹp thì nồi tráng bánh cuốn bằng điện ở Hà Nội là sản phẩm lý tưởng tiết kiệm mọi không gian nhỏ nhất cho việc tích trữ nguyên liệu như than, củi…

Phố thị Hà Nội tập nập hơn, văn minh hơn, độ sạch sẽ vệ sinh lại đòi cao hơn bao giờ hết. Giờ đây khác xưa ở chỗ không phải ăn lo và đủ mà là ăn ngon và sạch thì nồi tráng bánh cuốn bằng điện ở Hà Nội lại toát lên trong mình mọi yêu cầu khắt khe nhất của Hà Nội văn minh thời đô thị hóa. Nồi tráng bánh cuốn bằng điện vừa vệ sinh, khiến bạn không phải lo về vấn đề sức khỏe như vệ sinh khi ngồi làm bánh hít phải khí than độc hại hay những mẻ bánh ra lò không bị bám bụi của than củi khi xung quanh là những chất đốt bụi bẩn.

Với nồi tráng bánh cuốn bằng điện ở Hà Nội chắn chắn quý khách sẽ được thưởng thức những mẻ bánh nóng hổi mà không phải chờ đợi quá lâu, mà vẫn đảm bảo hương vị thơm ngon của loại bánh làm từ bột gạo truyền thồng này.

Cấu tạo của nồi tráng cuốn bằng điện ở Hà Nội hoàn hảo để việc tráng bánh cuốn thuận lợi nhất

Nồi tráng bánh cuốn có cấu tạo 03 lớp chắc chắn

Nồi tráng bánh cuốn có cấu tạo 03 lớp chắc chắn

-    Nồi có 3 lớp trong đó lớp giữa được bảo ôn và giữ nhiệt bằng lớp bông thủy tinh, 2 lớp ngoài là Inox đặc chủng 304 không bị han gỉ.

-     Hộp điện kỹ thuật: Nồi có hộp kĩ thuật điều khiển 2KW và 3KW dễ dàng an toàn tuyệt đối trong quá trình đun nước sôi và duy trì tráng bánh.

-     Đường ống thấm nước và thêm nước: Vì đặc thù tráng bánh cuốn cần thấm nước thừa và thêm nước vào nồi khi cần thiết nên nồi có thêm ống thấm nước và thêm nước vào nồi mà không phải tháo khuôn và theo dõi được thanh nhiệt không bị chảy.

-   Vung Inox cầm không bỏng: Việc tráng bánh cuốn đòi hỏi người tráng bánh phải mở vung nồi lien tục, khoảng 1 phút 1 lần khi bánh chin,vì vậy chiếc vung bằng inox cầm không bỏng tay là thiết kế tuyệt vời của sản phẩm này. Vung nồi được đắp bằng máy thủy đúc 500 tấn nên đảm bảo cầm không bị bỏng tay.

- Van xả nước: Nồi có van xả nước đầy và có thêm thiết kế rãnh thoát nước vào trong nồi giúp không bị chập điện và không bị chảy nước làm mất vệ sinh ra nền nhà.

Mọi thắc mắc chưa hiểu về nồi tráng bánh cuốn bằng điện ở Hà Nội, quý bạn đọc có thể gọi cho chúng tôi hotline: 0936324339 để được tư vấn cụ thể nhất về sản phẩm quý bạn đọc đang quan tâm!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
INOX SANG TRỌNG
Địa chỉ:  158 - 160 Nguyễn Hoàng Tôn, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 0936324339
Email : sangtrong.net@gmail.com
Website :  inoxsangtrong.vn