Thông tin bất ngờ về nồi nấu phở thanh nhiệt hà nội

Admin 07/11/2019
thong-tin-bat-ngo-ve-noi-nau-pho-thanh-nhiet-ha-noi

Những thiết bị máy móc hiện đại khi mới sử dụng lần đầu rất khó để tiếp nhận và sử dụng hết công suất. Nhưng với nồi nấu phở thanh nhiệt Hà Nội được thiết kế theo dây chuyền hiện đại, việc sử dụng hay vận hành nồi đều rất đơn giản và tiện dụng. Ngoài ra, thiết kế hệ thống điện thông minh có những nút điều khiển đơn giản để người dùng làm quen một cách nhanh chóng.

Nồi nấu phở thanh nhiệt Hà Nội chất lượng đảm bảo an toàn

Những vụ dò rỉ điện khi sử dụng rất nguy hiểm đối với tính mạng người sử dụng và đối với nhà hàng nên những thiết bị sử dụng bằng điện phải được thiết kế an toàn tuyệt đối. Chúng ta hãy tìm hiểu về hệ thống điện của nồi phở thanh nhiệt bằng điện hiện nay.

Hệ thống điện an toàn và thông minh của nồi nấu phở thanh nhiệt

Mọi thiết bị điện tử được sử dụng ở Việt Nam đều phải được lắp đặt điện áp sử dụng là 220V/50Hz. Nên nồi phở bằng thanh nhiệt hiện nay đều sử dụng mức điện áp này làm chuẩn rất thuận tiện cho những quán phở hiện nay.

Hệ thống điện thông minh và an toàn

Hệ thống điện thông minh và an toàn

Cảm biến nhiệt được sử dụng giúp cho nồi sẽ tự động tắt khi đến độ nóng nhất định hoặc ở nhiệt độ thấp thì sẽ tự động bật lại để hâm nóng lại nhanh chóng. Ngoài ra, để chủ động hơn cho người sử dụng thì nồi được thiết kế thêm chế độ cài đặt nhiệt độ liu riu để ủ nóng nước phở rất tiện dụng.

Nếu bạn mua nồi ở Inox Sang Trọng, chúng tôi có thể cài nhiệt độ riêng biệt cho từng nhu cầu của khách hàng phù hợp mức độ nấu của từng quán. Mặt vượt trội của nồi phở của chúng tôi còn có hệ thống chống rò điện, chóng giật và tự động ngắt khi có sự cố bất ngờ để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng và quán của bạn.

Cách vận hành đơn giản và tiện dụng của nồi nấu phở thanh nhiệt Hà Nội

 

Nồi nấu phở thanh nhiệt Hà Nội đơn giản và tiện dung nhất hiện nay

Nồi nấu phở thanh nhiệt Hà Nội đơn giản và tiện dung nhất hiện nay

Được thiết kế hệ thống điện năng đơn giản sử dụng dễ dàng nên bạn sẽ không cần phải thức dậy quá sớm để chuẩn bị như trước mà chỉ cần bật công tắc và cài đặt nhiệt độ theo ý muốn của mình.

Công suất của nồi được sử dụng ở mức trung bình và tối đa thì tiết kiệm thời gian sôi hơn để phục vụ khách hàng nhanh chóng nên bạn hoàn toàn có thể bán quán 24/24.

Phần nắp nồi có lỗ nhỏ để xem nước dùng và có thể mở vùng lấy nước cũng được mà không lo bị bỏng. Nồi đã có lớp cách nhiệt bằng bông thủy tinh dày 3mm bên cạnh là hai lớp inox 304 bền đẹp và sáng bóng nên an toàn vệ sinh thực phẩm.

Do nồi làm bằng inox nên cũng dễ dàng vệ sinh thường xuyên sau một ngày sử dụng. Với cách sử dụng đơn giản nửa tự động nên bạn sẽ chủ động hơn trong việc kiểm soát thời gian nấu và lượng cần nấu trong ngày hơn.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm và muốn mua nồi nấu phở thanh nhiệt tại Hà Nội , hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí theo thông tin bên dưới.

INOX SANG TRỌNG

Địa chỉ:  158 - 160 Nguyễn Hoàng Tôn, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0936324339

Email : sangtrong.net@gmail.com

Website :  inoxsangtrong.vn