Thông tin cần biết về nồi tráng bánh cuốn bằng điện

Admin 07/11/2019
thong-tin-can-biet-ve-noi-trang-banh-cuon-bang-dien

Nồi tráng bánh cuốn là thiết bị quen thuộc với những hộ gia đình, nhà hàng kinh doanh bánh cuốn hoặc phở. Nó là thiết bị không thể thiếu để phục vụ kịp thời cho khách hàng. Vậy bạn đã từng thắc mắc những thông số cấu tạo nên nồi tráng bánh cuốn bằng điện là gì không? Nồi với cấu tạo như vậy có phù hợp với điều kiện sử dụng của quán mình không? Hãy cùng với Inox Sang Trọng tìm hiểu thêm về vấn đề này.

Cấu tạo và tính năng của nồi tráng bánh cuốn bằng điện

Mọi thiết bị đều có những thông số riêng phù hợp những nhu cầu của người sử dụng với những tính năng nổi bật riêng mà các sản phẩm khác không có. Inox Sang Trọng chuyên sản xuất những thiết bị với cấu tạo chuẩn cho các quán phở với những thông số sau.

Một vài thông số của nồi tráng bánh cuốn bằng điện

Đầu tiên, là nguyên liệu chính của nó là loại inox 304 không bị han gỉ ở hai lớp trong và ngoài sản phẩm tạo độ sáng bóng, bền đẹp cho sản phẩm và giúp nồi có khả năng chịu nhiệt tốt. Kèm theo đó, là một lớp cách nhiệt ở giữa, tránh trường hợp bị bỏng khi đang sử dụng nồi.

Thứ hai, về kích thước nồi Rộng x Cao là 440 mm x 520 mm khá nhỏ gọn phù hợp với nhiều quán nhỏ. Và theo hình dánh của nồi là hình trụ nên khá là tiết kiệm không gian trong quán.

Nồi tráng bánh cuốn bằng điện thông dụng

Nồi tráng bánh cuốn bằng điện thông dụng

Thứ ba, hộp điều kiển có ghi công suất là 2 KW và 3 KW nên an toàn tuyệt đối trong quá trình đun nước sôi và duy trì khi tráng bánh.

Thứ tư, cấu tạo nồi có ống thấm nước và thêm nước vào nồi mà không cần phải như nồi truyền thống là phải tháo khuôn ra trong quá trình sử dụng mà vẫn theo dõi được bánh không bị chảy ra ngoài.

Cuối cùng, nối có van xả nước đầy kèm theo vùng Inox cầm mà không bỏng tay nhờ được đắp bằng máy thủy. Rảnh thoát nước giúp nồi không bị chập điện và cũng sử dụng dụng luôn vệ sinh an toàn.

Tính năng nổi trội của nồi tráng bánh cuốn bằng điện

Là một sản phẩm có thiết kế giữ nhiệt và cảm biến nên khi sử dụng sẽ tiết kiệm điện hơn. Ngoài ra có những tính năng như không gây nóng cho môi trường xung quanh, ngồi lâu làm bánh cũng không bị nóng mà ra lò bánh vẫn đều và mịn từ đầu đến chiếc bánh cuối cùng.

Vì sử dụng bằng điện nên hoàn toàn an toàn cho sức khỏe khi không hít phải những loại khí độc hai như nồi than hay nồi nhôm. Khi sử dụng nồi tráng bánh bằng điện là bạn cũng đã giúp cho môi trường được trong sạch hơn.

Nồi cho ra hơi nước đều giúp bánh được đều và mịn hơn mà cũng rất cho ra bánh rất nhanh. Đặc biệt, là lúc lấy bánh là cũng lấy dễ lấy mà không bị dính vào khuôn làm bánh được đúng hình dạng và mịn như mình muốn.

Ngoài ra, còn nhiều tính năng khác được người dùng tìm hiểu khi sử dụng trực tiếp. Nên hãy nhanh tay đặt mua nồi tráng bánh cuốn bằng điện theo thông tin bên dưới để được mức giá ưu đãi nhất trong ngày hôm nay.

INOX SANG TRỌNG

Địa chỉ:  158 - 160 Nguyễn Hoàng Tôn, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0936324339

Email : sangtrong.net@gmail.com

Website :  inoxsangtrong.vn