Ưu điểm của nồi nấu rượu hiện đại so với nồi truyền thống

Admin 07/11/2019
uu-diem-cua-noi-nau-ruou-hien-dai-so-voi-noi-truyen-thong

Mọi thiết bị được sử dụng trong các quán đều được hiện đại hóa, cùng với đó là những bước tăng về mặt doanh thu. Ngày nay, người ta chọn nồi nấu rượu bằng điện hiện đại thay thế dần các nồi truyền thống bằng củi, than. Sở hữu nhiều tính năng ưu điểm, nó được nhiều người ưa thích và tin dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nồi nấu rượu bằng điện inox tiện dụng ngày nay thông qua bài viết dưới đây.

Nồi nấu rượu công nghiệp đa năng Inox Sang Trọng

Giới thiệu nồi nấu rượu công nghiệp hiện đại

Không còn quá xa lạ với những bộ nồi công nghiệp được dùng nhiều trong bếp của các nhà hàng, trường học, căng – tin, các cơ sở kinh doanh khác. Nồi nấu rượu bằng điện công nghiệp, được làm inox nhẹ gọn hơn nồi truyền thống. Inox 304 được sử dụng mỗi bộ phận có độ dày khác nhau. Nhưng sản phẩm bền đẹp và luôn sáng bóng dễ dàng sử dụng, vệ sinh.

 

Nồi nấu rượu ngày nay thay thế các nồi truyền thống

Nồi nấu rượu ngày nay thay thế các nồi truyền thống

Nồi có 3 lớp trong đó, 2 lớp ngoài được làm bằng inox 304 sáng bóng và bền đẹp, không bị hoan rỉ, bên giữa nó là lớp cách nhiệt bằng bông thủy tinh giúp nồi nấu rượu an toàn khi sử dụng khi đang đun nấu, chưng cất rượu.

Ở bên trong nồi có các khay chứa cơm được chuẩn bị để chưng cất nấu rượu, các khoang chứa nguyên liệu được cấu tạo với mức độ an toàn khi sử dụng cao, và cũng rất sạch sẽ. Hệ thống điện an toàn, không bị chập chờn khi sử dụng, thiết kế chuẩn với những hiệu điện thế 220V.

Phần vung nồi thiết kế giống như chóp, được làm bằng inox 304, giúp nồi có độ hơi mạnh nhất khi sử dụng nấu rượu. Nồi có dung tích lớn nên được sử dụng phù hợp với những cơ sở kinh doanh rượu lớn phân phối rượu đến những nhà hàng. Nấu rượu, nấu cơm là công dụng chính của nồi và được sử dụng rất nhanh chóng và đơn giản, ra sản phẩm là rượu nguyên chất nhanh chóng.

Ưu điểm của nồi nấu rượu bằng điện công nghiệp

 

Nồi nấu rượu công nghiệp bằng điện nhiều tính năng nổi trội

Nồi nấu rượu công nghiệp bằng điện nhiều tính năng nổi trội

Nồi có nhiều tính năng nổi trội so với các loại nồi rượu nấu theo phương pháp truyền thống, đặc biệt là những tính năng, ưu điểm sau:

  • Nồi sáng bóng, sạch sẽ do sử dụng bằng inox
  • Tiết kiệm nhiên liệu, chi phí đầu vào cho sản xuất
  • An toàn cho việc sử dụng khi điều khiển qua bảng điều khiển thông minh
  • Thân thiện với môi trường hơn so với nồi điện truyền thống. Do sử dụng bằng điện nên nồi không có khí thải ra ngoài môi trường như nồi bằng than, củi.
  • Giữ sức khỏe cho người sử dụng. Cấu tạo của nồi phục vụ sử dụng nấu một cách nhanh chóng và tiết kiệm được thời gian sử dụng, nên việc sử dụng sẽ không phức tạp như nồi truyền thống. Không cần chông nồi để bị khê cháy cơm. Không phải hít khí độc ảnh hưởng sức khỏe của người dùng nữa.
  • Nấu rượu với dung tích thu được lớn. Do được sản xuất theo nguyên lý truyền nhiệt gián tiếp nên nồi nấu được số lượng rượu nhiều hơn và nhanh hơn, nhờ việc đẩy hơi rượu đi vào bể nước làm lạnh luôn.
  • Có những chính sách bảo hành dịch vụ kèm theo tiện ích đảm bảo sử dụng luôn an toàn và chất lượng.

Trên đây, là những tính năng nổi trội của nồi nấu rượu cao cấp, còn chần chờ gì nữa mà bạn không nhanh tay liên hệ với chúng tôi để đặt mua sản phẩm.

INOX SANG TRỌNG

Địa chỉ:  158 - 160 Nguyễn Hoàng Tôn, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0936324339

Email: sangtrong.net@gmail.com

Website: inoxsangtrong.vn