Xu hướng lựa chọn nồi phở inox bằng điện bạn cần biết

Admin 07/11/2019
xu-huong-lua-chon-noi-pho-inox-bang-dien-ban-can-biet

Ngày nay, các thiết bị inox hiện đại và tiện dụng được nhiều nhà hàng, trường học,… lựa chọn tin dùng. Do lợi ích nồi phở inox bằng điện đem lại rất nhiều, khiến nó trở thành xu hướng lựa chọn những bộ nồi phở inox bằng điện thay thế cho các nồi nấu phở truyền thống thông thường. Công nghệ phát triển, thì việc ứng dụng các thiết bị cải tiến cũng rất quan trọng không kém. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xu hướng lựa chọn nồi phở điện của người tiêu dùng hiện nay.

Những ưu điểm của nồi phở inox bằng điện

Đặc điểm của nồi phở inox bằng điện

 

Đặc điểm của nồi phở inox bằng điện đa năng

Đặc điểm của nồi phở inox bằng điện đa năng

Tùy vào những nhà sản xuất khác nhau mà có những điểm riêng biệt khác nhau, tạo sức hút cho từng sản phẩm. Nhưng đặc điểm của nồi phở inox bằng điện vẫn có những đặc điểm chung là có dáng của sản phẩm là hình trụ, là được làm bằng inox là thép không gỉ, sáng bóng và sạch sẽ.

Có những loại dung tích khác nhau, từ bé đến lớn (40 lít – 60 lít) và cho ra nhiều bát phở chất lượng thơm ngon. Tùy theo mô hình kinh doanh của nhà hàng mà lựa chọn những nộ nồi nấu phở thích hợp, để không bị thiếu quá nhiều và cũng không bị thừa quá nhiều.

Nồi inox nấu phở được sử dụng 2 thanh điện trở, để nấu nước phở và được sử dụng thông qua bảng điều khiển, để có thể mở hoặc đóng ngắt tự động hiệu quả, và cũng tăng giảm được nhiệt độ phù hợp với cách nấu của từng nhà đầu bếp.

Việc sử dụng 2 thanh điện trở giúp bạn tiết kiệm được điện năng khi sử dụng mà mình quên tắt. Được thiết kế thêm van xả nước bán tự động đã được điều chỉnh quả bảng điều khiển thông minh và được chạy qua nguồn điện chuẩn quốc gia 220V, nên sẽ không có tình trạng cháy nổ các thiết bị khi đang sử dụng.

Bí quyết lựa chọn bộ nồi phở inox bằng điện phù hợp

 

Những bộ nồi phở inox bằng điện dung tích lớn

Những bộ nồi phở inox bằng điện dung tích lớn

Tưởng chừng rất đơn giản khi lựa chọn mua một sản phẩm, nhưng nếu chưa chọn được nhà sản xuất uy tín thì nó trở thành phức tạp, và sẽ nảy sinh nhiều vấn đề nếu bạn lựa chọn một sản phẩm kém chất lượng. Nên việc lựa chọn nồi phở inox bằng điện phù hợp với những nhu cầu sử dụng của bạn, thì bạn cần đến một nhà sản xuất đáng tin cậy.

Nấu phở Hà Nội thì mua luôn những sản phẩm nồi phở được gia công trực tiếp tại xưởng Hà Nội. Một địa chỉ uy tín nằm giữa lòng thủ đô là Inox Sang Trong ở quận Tây Hồ, Hà Nội. Không quá xa lạ với những người Hà Nội, hay những người đang kinh doanh bán phở ở Hà Nội.

Chúng tôi là nhà sản xuất, gia công và phân phối trực tiếp các sản phẩm đến khách hàng. Những bộ sản phẩm với chất lượng cao, bền đẹp và tiện dụng, những bộ sản phẩm còn đa năng về tính năng sử dụng. Ngoài ra, còn những chức năng khác mà bạn có thể tìm hiểu thêm khi đến địa chỉ trực tiếp của công ty chúng tôi.

Nhanh tay liên hệ đặt mua sản phẩm nồi phở inox bằng điện theo thông tin bên dưới, chúng tôi sẽ có người liên hệ và tư vấn cho bạn.

INOX SANG TRỌNG

Địa chỉ:  158 - 160 Nguyễn Hoàng Tôn, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0936324339

Email : sangtrong.net@gmail.com

Website :  inoxsangtrong.vn