Bật mí thông tin thú vị về nồi nấu cháo công nghiệp

Admin 07/11/2019
bat-mi-thong-tin-thu-vi-ve-noi-nau-chao-cong-nghiep

Bạn đang mở cửa hàng bán cháo với quy mô vừa hoặc lớn? Bạn đã có nồi để nấu cháo vừa thơm ngon, vừa thuận tiện cho quá trình nấu, và nhanh chóng đáp ứng được nhu cầu mua cháo của khách hàng hay chưa? Nồi nấu cháo công nghiệp sẽ là công cụ tiện ích tuyệt vời cho công việc kinh doanh của bạn. Tại sao lại nói như vậy? Loại nồi này có đặc điểm như thế nào và đem lại cho bạn những tiện ích gì, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé.

Khám phá nồi nấu cháo công nghiệp

Nồi nấu cháo công nghiệp cao cấp

Nồi nấu cháo công nghiệp cao cấp

Sự xuất hiện của nồi nấu cháo dinh dưỡng công nghiệp là một bước ngoặt lớn cho các nhà kinh doanh, buôn bán cháo, tạo ra nhiều tiện ích cho người sử dụng, tăng thêm lợi nhuận, tìm hiểu qua những đặc điểm nổi bật dưới đây của nồi nấu cháo, sẽ giúp bạn có quyết định mua chúng hay không.

Cấu tạo của nồi nấu cháo

Nồi nấu cháo CN có nhiều loại có dung tích khác nhau nhưng đều bao gồm: 1 Nồi inox, có miệng rộng 40cm, chất liệu chính là inox 304 dày 1 ly, 3 lớp ( 2 lớp inox + 1 lớp bông thủy tinh cách nhiệt). Ngoài ra, nồi được sử dụng với bộ công tắc đơn giản, giúp cho quá trình nấu cháo đơn giản và nhanh nhất theo mong muốn.

Công dụng của nồi nấu cháo công nghiệp

Nồi cháo thơm ngon với nồi nấu cháo công nghiệp chất lượng

Nồi cháo thơm ngon với nồi nấu cháo công nghiệp chất lượng

Nấu được nhiều cháo trong 1 lần

Với dung tích dao động từ 40 – 100 lít, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, chỉ trong 1 lần nấu, bạn đã tạo ra được một nồi cháo thơm ngon, bổ dưỡng, kịp thời đáp ứng nhu cầu cho khách hàng.

Dễ dàng sử dụng và chống cháy nồi

Nếu như nấu cháo với loại nồi truyền thống, bạn thường xuyên phải chú ý đến mức lửa cũng như tránh hiện tượng cháy đáy nồi, thì với loại nồi nấu cháo công nghiệp mới này, được làm bằng inox 304 có khả năng chịu nhiệt cao, kết hợp với bộ công tắc được thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, bạn chỉ cần chọn mức nhiệt và thời gian nấu là mọi việc đã xong xuôi, nồi cháo của bạn sẽ được thơm ngon, giữ được hương vị ngọt bùi của gạo, mà không cần tốn quá nhiều công sức vào nồi cháo.

Dễ dàng lau chùi và bảo quản

Bạn biết đó, cháo có màu sắc đặc trưng chính là màu trắng, chính vì vậy, màu trắng của nồi không bị phai màu, không bị gỉ, sẽ tạo cảm giác cho nồi cháo được ngon hơn, và hấp dẫn hơn. Với chất liệu là inox, sau mỗi lần nấu, bạn sẽ dễ dàng lau chùi nồi, trả lại nồi nấu cháo trắng sạch, ngoài ra nó có thiết kế nhỏ gọn nên việc bảo quản cũng dễ dàng.

Thiết kế đơn giản và gọn nhẹ

Với thiết kế bề rộng chỉ khoảng 40cm, sẽ không chiếm nhiều diện tích trong nhà hàng của bạn, chỉ với một góc nhỏ, bạn đã có thể đặt chúng ở vị trí cân bằng và cố định chắc chắn, để tiện lợi cho quá trình nấu cháo cũng như cung cấp cháo cho khách hàng.

Nhiều đối tượng có thể sử dụng nồi nấu cháo công nghiệp

Sẽ không chỉ riêng mỗi các nhà hàng, quán ăn bán cháo thì mới nên mua và sử dụng loại nồi này, các trường học, bệnh viện,… nơi mà cần cung cấp lượng thức ăn dinh dưỡng cho số lượng người lớn như các học sinh hay các bệnh nhân. Lựa chọn mua nồi nấu cháo công nghiệp là lựa chọn thông minh cho các đối tượng này, vừa tiết kiệm thời gian, công sức mà nồi cháo vẫn thơm ngon.

Không chỉ sử dụng để nấu cháo

Ngoài việc chính là sử dụng nồi để nấu cháo, thì bạn sẽ phải bất ngờ với một số tiện ích khác mà loại nồi này đem đến, đó chính là nó có thể cho bạn dùng để hấp giò chả, hấp bánh, nấu rau, giữ nhiệt ấm trong thời gian dài cho các món ăn hấp cách thuỷ  như gà hầm, cá ..... giúp bạn tạo ra nhiều món ăn ngon và nóng hổi.

Tiết kiệm chi phí và thời gian

Nếu như trước đây, bạn phải loay hoay nhén lửa để nấu cháo, sẽ càng vất vả và mệt nhọc hơn khi vào mùa hè, thì giờ đây, được sử dụng bằng điện, với điện năng tiêu thụ siêu tiết kiệm, thời gian nấu nhanh chóng, tự động ngắt nguồn điện khi cháo đã đủ độ chín hoặc khi có trục trặc về đường dây của nguồn điện.

Hướng dẫn sử dụng nồi nấu cháo công nghiệp

Nồi nấu cháo với bộ công tắc thiết kế đơn giản dễ sử dụng

Nồi nấu cháo với bộ công tắc thiết kế đơn giản dễ sử dụng 

Được tích hợp với tính năng vượt trội, sử dụng đơn giản chỉ với bộ công tắc, chỉ cần bạn cài đặt các thông số về nhiệt độ và thời gian hợp lý, tiếp theo là bật công tắc hoạt động để bắt đầu nấu cháo, sau thời gian cài đặt, nồi sẽ tự động ngắt nguồn, như vậy là nồi cháo của bạn đã được nấu xong và sẵn sàng phục vụ khách hàng rồi.

Tìm mua nồi nấu cháo công nghiệp ở đâu chất lượng

Để có được chất lượng tốt nhất cho nồi cháo của bạn, hãy lựa chọn loại nồi nấu cháo công nghiệp cao cấp, với chất liệu là inox 304 tại địa chỉ uy tín nhất. Và chúng tôi khuyên bạn nên chọn Công ty TNHH đầu tư và phát triển Sang Trọng, một công ty có uy tín về việc thi công, lắp đặt, cung cấp các đồ dùng bằng inox cao cấp, trong đó có nồi nấu cháo, với mức giá phải chăng, có tính cạnh tranh cao trên thị trường, phù hợp với những lợi ích mà nó đem lại cho người sử dụng. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ theo địa chỉ:

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
INOX SANG TRỌNG
Địa chỉ:  158 - 160 Nguyễn Hoàng Tôn, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 0936324339
Email : sangtrong.net@gmail.com
Website :  inoxsangtrong.vn