Bỏ túi kinh nghiệm sử dụng nồi inox nấu phở

Admin 07/11/2019
bo-tui-kinh-nghiem-su-dung-noi-inox-nau-pho

Những năm gần đây, nồi inox nấu phở ngày càng khẳng định sức hút của nó đối với nhiều chủ cửa hàng bún, phở trên khắp cả nước. Không những giúp việc nấu phở  nhanh gọn, tiện dụng mà chiếc nồi này còn cho thấy sự thân thiện với môi trường cũng như sức khỏe con người.

Tuy nhiên, “Của bền tại người”, các cụ dạy đời sau ngẫm vẫn thấy đúng, và việc bỏ túi những kinh nghệm sử dụng nồi inox nấu phở là vô cùng quan trọng, giúp cho sản phầm bền hơn, an toàn nhất dù đã sử dụng lâu năm.

Những lưu ý bạn cần biết khi sử dụng nồi inox nấu phở

Nhà hàng của bạn sẽ sang trọng hơn với nồi inox nấu phở

Nhà hàng của bạn sẽ sang trọng hơn với nồi inox nấu phở

Việc xuống cấp, gặp sự cố trục trặc là không thể tránh khỏi đối với các sản phẩm dùng lâu ngày. Với nồi inox nấu phở cũng vậy. Vậy nên, để hạn chế sự xuống cấp nhanh chóng của sản phẩm, người dùng cần  tham khảo những gợi ý dưới đây:

  • Vị trí lắp đặt: Vì nồi nấu phở inox dùng hệ thống điện ở ngay phần thân nồi nên cần hết sức lưu ý đặt ở nơi khô ráo, tránh ẩm ướt dễ gây chập điện. Nên đặt nồi ở những nơi cố định, tránh sự va đập vì nếu nồi bị méo thì sẽ khiến công việc nấu nướng khó khăn hơn.
  • Phạm vi sử dụng: Chất liệu cấu tạo của nồi nấu phở là Inox nên cần hạn chế tối đa các chất axit, chất này dễ là hao mòn chất axit theo nguyên lý hóa học.
  • Lưu ý trước khi sử dụng: trước khi khởi động nồi để đun nấu, cần chú ý trong nồi đã có nước, việc đun khi không có nước sẽ làm cháy hay nổ thanh nhiệt.
  • Vệ sinh sản phẩm: Việc vệ sinh nồi inox nấu phở là quan trọng, cần thường xuyên vệ sinh nồi để đảm bảo an toàn, lưu ý ngắt điện trước khi vệ sinh, tránh hệ thống điện bị hở gây nguy hiểm cho người vệ dinh, cần sử dụng dẻ mềm để lau chùi cọ rửa nhất là bộ phận thanh nhiệt và rơle. Hết sức lưu ý  nên để thanh nhiệt trong nồi nguội hẳn rồi mới xả hết nước và tiến hành vệ sinh nồi.

Tại sao nồi inox nấu phở SANG TRỌNG lại được người Việt tin dùng

Inox Sang Trọng - cái tên nói lên tất cả

Inox Sang Trọng - cái tên nói lên tất cả

Nếu việc chế biến nước dùng phở của bạn đang gặp khó khăn, chưa đúng vị hay “kém” chất lượng thì lựa chọn nồi Inox nấu phở SANG TRỌNG là sự lựa chọn tối ưu nhất dành cho bạn để giải quyết nhanh chóng mọi vấn để bạn đang băn khoăn. Nồi Inox nấu phở có thiết lập các chế độ ninh nấu tự động, được cài đặt sẵn nhiệt độ, thời gian nấu phù hợp với từng thời điểm khác nhau, giúp bạn chế biến nồi nước dùng ngon dễ dàng, nhanh chóng hơn.

Các bạn có thể ghé thăm trực tiếp công ty chúng tôi tại địa chỉ 160 Nguyễn Hoàng Tôn, Tây Hồ, Hà Nội để thăm quan và được tư vấn chi tiết về tất cả các sản phẩm nồi điện inox hay nồi phở bằng điện inox. Chúng tôi luôn bảo đảm chất lượng nồi là tốt nhất, cam kết bảo hành hệ thống đối với tất cả các nồi phở điện. Không những vậy chúng tôi còn có chế độ chăm sóc khách hàng và dành tặng những ưu đãi tốt nhất với những khách thân thiết.

Hãy là người tiêu dùng thông minh cùng Inox Sang Trọng! Cái tên nói lên tất cả các bạn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

INOX SANG TRỌNG

Địa chỉ:  158 - 160 Nguyễn Hoàng Tôn, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0936324339

Email : sangtrong.net@gmail.com

Website :  inoxsangtrong.vn