Cách dùng và bảo quản nồi nấu cháo công nghiệp

Admin 07/11/2019
cach-dung-va-bao-quan-noi-nau-chao-cong-nghiep

Nồi nấu cháo công nghiệp vừa tiện vừa sang đang dần đi vào bếp ăn của từng nhà hàng, quán ăn đến trường học. Bạn đã thấy những ưu điểm vượt trội của nồi nấu cháo công nghiệp? Bạn đã quyết định sắm cho mình 01 sản phẩm ngay và luôn. Và lúc này điều bạn cần biết đó là cách dùng và bảo quản nồi nấu cháo hơn lúc nào hết. Hãy để chúng tôi giúp bạn.

CÔNG NĂNG CỦA NỒI NẤU CHÁO CÔNG NGHIỆP

Nồi nấu cháo công nghiệp-một sản phẩm đa chức năng

Nồi nấu cháo công nghiệp-một sản phẩm đa chức năng

Nhiệm vụ quan trong nhất của nồi nấu cháo công nghiệp là nấu cháo dinh dưỡng, các loại soup. Ngoài ra nồi còn có thể dùng để hâm các thức ăn bổ dưỡng, nấu sữa đậu lành và nấu cách thủy một số đồ phải hấp.

Có thể nói sản phẩm nồi nấu cháo công nghiệp là sản phẩm tích hợp nhiều chức năng, công dụng khác nhau trên trên cùng một sản phẩm.

CÁCH DÙNG NỒI NẤU CHÁO CÔNG NGHIỆP

Nấu cháo thơm, ngon, nhừ, nhuyễn cùng nồi náo cháo công nghiệp

Nấu cháo thơm, ngon, nhừ, nhuyễn cùng nồi náo cháo công nghiệp

Bước 1: Cho thức ăn gạo, gia vị vào trong nồi.

Bước 2: Chọn chế độ phù hợp và cài đặt chế độ, nhiệt độ phù hợp nhất cho loại cháo mình cần nấu

Bước 3: Bạn chỉ việc cắm điện và căn chỉnh giở chin để tiện cho việc kiểm tra thành phẩm sau thời gian chờ đợi.

Bước 4: Sau khi nồi cháo đã chin, nhuyễn và sánh thì bạn điều chỉnh về chế độ ủ ấm để đảm bảo cháo không bị khê, ấm nóng và quánh quện thơm ngon.

Bước 5: Ngắt hệ thống  điện và vệ sinh sạch sẽ nồi nấu cháo công nghiệp khi hết ngày làm việc sẽ giúp nồi sáng, sạch sẽ và bền đẹp theo thời gian.

CÁCH BẢO QUẢN NỒI NẤU CHÁO CÔNG NGHIỆP

Người xưa có câu “Của bền tại người”, điều này luôn đúng. Với nồi nấu cháo công nghiệp cùng vậy, sản phẩm bền đẹp mãi với thời gian nếu người dùng biết dùng đúng cách. Chúng tôi xin phép được đưa ra 01 vài cách lắp đặt, nơi lắp đặt và vệ sinh sản phẩm để các bạn tiện theo dõi, kết hợp thêm những hiểu biết của mình để sản phẩm bền và tốt nhất nhé!

- Vị trí lắp đặt: Vì nồi nấu cháo công nghiệp dùng hệ thống điện ở ngay phần thân nồi nên cần hết sức lưu ý đặt ở nơi khô ráo, tránh ẩm ướt dễ gây chập điện. Nên đặt nồi ở những nơi cố định, tránh sự va đập vì nếu nồi bị méo thì sẽ khiến công việc nấu nướng khó khăn hơn.

- Phạm vi sử dụng: Chất liệu cấu tạo của nồi nấu cháo công nghiệp là Inox nên cần hạn chế tối đa các chất axit, chất này dễ là hao mòn chất axit theo nguyên lý hóa học.

- Lưu ý trước khi sử dụng: trước khi khởi động nồi để đun nấu, cần chú ý trong nồi đã có nước, việc đun khi không có nước sẽ làm cháy hay nổ thanh nhiệt.

- Vệ sinh sản phẩm: Việc vệ sinh nồi nấu cháo công nghiệp là quan trọng, cần thường xuyên vệ sinh nồi để đảm bảo an toàn, lưu ý ngắt điện trước khi vệ sinh, tránh hệ thống điện bị hở gây nguy hiểm cho người vệ dinh, cần sử dụng dẻ mềm để lau chùi cọ rửa nhất là bộ phận thanh nhiệt và rơle. Hết sức lưu ý  nên để thanh nhiệt trong nồi nguội hẳn rồi mới xả hết nước và tiến hành vệ sinh nồi.

Chúc quý khách có những chiếc nồi nấu cháo công nghiệp bền đẹp mãi với thời gian!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

INOX SANG TRỌNG

Địa chỉ:  158 - 160 Nguyễn Hoàng Tôn, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0936324339

Email : sangtrong.net@gmail.com

Website :  inoxsangtrong.vn