Cách sử dụng nồi nấu cháo điện công nghiệp đúng cách

Admin 07/11/2019
cach-su-dung-noi-nau-chao-dien-cong-nghiep-dung-cach

Một bộ nồi nấu cháo điện công nghiệp đa năng và hiện đại của Inox Sang Trọng cần được dùng và sử dụng đúng cách mới đạt được hiệu quả cao. Những tính năng nổi trội của nồi nấu cháo điện cần được sử dụng an toàn tạo chất lượng cho từng bát cháo dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi, tìm hiểu về cách sử dụng nồi nấu chao điện công nghiệp đúng cách.

Sử dụng nồi nấu cháo điện công nghiệp hiệu quả

Giới thiệu về ưu điểm của nồi nấu cháo điện công nghiệp

 

Ưu điểm nồi nấu cháo điện công nghiệp đa năng và hiện đại

Ưu điểm nồi nấu cháo điện công nghiệp đa năng và hiện đại

Inox Sang Trọng đã thiết kế sản xuất và gia công trực tiếp sản phẩm nồi nấu cháo bằng điện inox với những tính năng và ưu điểm vượt trội. Số lượng cháo sẽ được nấu nhiều hơn trong một khoảng thời gian ngắn nhưng vẫn đảm bảo mùi vị và độ dinh dưỡng của nó.

Các kỹ sư cơ khí đã thiết kế nồi có ba lớp cách nhiệt cũng giống như các sản phẩm khác của chúng tôi. Inox 304 được sử dụng với những một lớp bông thủy tinh giữ nhiệt ở trong 2 lớp inox. Đã giúp cho người dùng không bị bỏng khi chạm vào nồi và lớp inox ngoài cùng được sử dụng thiết kế giúp tản nhiệt đều xung quanh nồi giúp cháo nấu ra vẫn đều hạt.

Khả năng tiết kiệm điện tối ưu giúp giảm chi phí cho bạn vì nồi nấu bằng điện được ứng dụng những thiết bị hiện đại theo công nghệ mới và sử dụng với mức tiêu thụ điện năng chỉ còn 70% so với những tủ điện khác. Nồi giữ nhiệt tốt nên sẽ tiết kiệm được năng lượng.

Thao tác điều khiển trên hệ thống cũng rất đơn giản và dễ sử dụng, có bộ điều chỉnh nhiệt độ tự động theo mức nhiệt bạn chỉnh. Đặc biệt, là bảo vệ môi trường hơn so với sử dụng các loại nồi nấu cháo truyền thống khác.

Cách sử dụng nồi nấu cháo điện công nghiệp Inox Sang Trọng

 

Nồi nấu cháo điện công nghiệp do Inox Sang Trọng trực tiếp sản xuất

Nồi nấu cháo điện công nghiệp do Inox Sang Trọng trực tiếp sản xuất

Khi đã tìm được vị trí thích hợp đặt được nồi nấu cháo công nghiệp thì việc đầu tiên chúng ta cần làm là găn nguồn điện của nồi. Phải kiểm tra và cấp nước trong khoang dưới của nồi qua van bên dưới.

Hệ thống điều khiển được bật lên để cho nồi bắt đầu hoạt động nhanh hơn để làm sôi và lên hơi cho nồi để nấu cháo. Đợi thời gian tầm khoảng 45 phút để nồi mới tích đủ hơi nước. Cho nước vào nồi nấu cháo cùng với gạo ( tùy theo mục đích sử dụng của nồi mà cho những nguyên liệu khác nhau ). Chờ thời gian thích hợp rồi cho lấy cháo ra phục vụ khách.

Trong quá trình dùng, nếu băn khoăn bất kỳ vấn đề gì cứ hãy trực tiếp liên hệ với chúng tôi để được giải đáp kịp thời.

Cách vệ sinh nồi sạch sẽ sau khi dùng xong, chúng ta phải tháo hết nước trong cả khoang trên và dưới nồi để vệ sinh. Việc tháo lắp cũng rất đơn giản nên bạn chủ động vệ sinh sạch sẽ để đảm bảo vệ sinh thực phẩm. Cho nước sạch vào vệ sinh các khoang nồi chứa thực phẩm làm sạch. Sau khi làm xong, đợi nó khô rồi lắp lại như cũ rồi tiếp tục sử dụng như bình thường.

Cách bảo quản nồi, thì nồi nên để ở những nơi khô ráo, tránh tiếp xúc với môi trường ẩm do dễ bị nhiễm điện, xảy ra tai nạn rò rỉ điện. Sau khi sử dụng xong nồi thì nhớ là phải vệ sinh thường xuyên cho sạch sẽ.

Nếu cần tư vấn thêm về nồi nấu cháo điện công nghiệp cao cấp thì hãy chủ động liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới.

INOX SANG TRỌNG

Địa chỉ:  158 - 160 Nguyễn Hoàng Tôn, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0936324339

Email: sangtrong.net@gmail.com

Website: inoxsangtrong.vn