Chế biến ngon và nhanh chóng bằng nồi phở inox bằng điện tiện dụng

Admin 07/11/2019
che-bien-ngon-va-nhanh-chong-bang-noi-pho-inox-bang-dien-tien-dung

Việc tối ưu việc nấu nước phở bằng inox không còn xa lạ với chúng ta. Nồi phở inox bằng điện giúp các nhà hàng phở nấu nhanh hơn và ngon hơn. Với các loại dung tích nồi khác nhau sẽ nấu nước phở khác nhau. Cách chế biến nước phở bằng nồi phở inox bằng điện tiện dụng như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.

Cách chế biến từ nồi phở inox bằng điện

 

Nồi phở inox bằng điện tiện dụng

Nồi phở inox bằng điện tiện dụng

Chế biến xương ống trước khi cho vào nồi phở inox bằng điện

 

Một bát phở ngon là bát phở có nước dùng ngon đậm đà vị ngọt. Mỗi nhà hàng, quán ăn bán phở đều có những công thức riêng để chế biến nước phở. Nhưng đều có một số điểm chung mà chúng ta ai cũng đều biết cách làm phổ thông làm nước phở đậm đà vị.

Những nguyên liệu cần có là xương ống, gừng rang trước, hành tây, hành củ, hoa hồi, một ít thảo quả và thêm chút quế là đã đủ để có một nước phở ngon. Mỗi lượng nguyên liệu cần chuẩn bị vừa đủ với số bát phở bạn định bán, nên cần chú ý thêm khi chuẩn bị.

Xương ống thì phải làm sạch bằng cách ngâm xương sau khi đã chặt khúc vào nước muối dấm trong khoảng thời gian 2 tiếng. Bước này rất quan trọng, đây là khâu quyết định độ ngọt và đậm đà của bát phở.

Và chúng ta nên cho thêm một ít muối rồi đun sôi trong vòng 3 phút rồi rửa sạch xương trước khi bỏ ra. Chúng ta nên bỏ tủy xương đi vì nước  dùng có thể bị ảnh hưởng tới vị trở nên rất ngọt mà không phải ngọt thanh.

Ngoài ra, còn các nguyên liệu kèm theo được chế biến cùng sẽ tùy theo công thức của các quán mà cho những vị khác nhau để có đặc trưng riêng.

Chế biến nguyên liệu khác bằng nồi phở inox bằng điện

 

Nguyên liệu nấu nước phở bằng nồi phở inox bằng điện

Ảnh nguyên liệu nấu nước phở bằng nồi phở inox bằng điện

Khi sử dụng nồi phở inox bằng điện để chế biến nước phở bạn cần chú ý thêm về cách điều chỉnh nhiệt độ lửa bên dưới để xương có vị ngọt thanh. Trong khi đun nước xương bạn cũng không thể dùng mỗi nước xương mà đã có bát phở ngon nổi tiếng Việt Nam được.

Các nguyên liệu đi kèm cũng rất quan trọng như thảo quả, gừng rang hay một ít quế. Các nguyên liệu này sẽ làm tăng thêm vị của nước phở thêm đậm đà hơn. Trong lúc nấu bạn cần cho thêm gừng, hành , quế, hồi và thảo quả đun cùng với nước phở.

Sau khoảng thời gian 2 tiếng đun nước xương đó, thì bạn cần cho thêm gia vị như đường và muối và nêm chuẩn đúng vị, và đun thêm khoảng 25 phút nữa. Và trong quá trình đun nước xương có nhiều bọt thì bạn nhớ phải vớt đi những bọt bẩn ban đầu và bọt sau của gia vị nữa.

Để có một bát phở ngon đến với khách hàng không phải điều đơn giản, nhưng để tối ưu hiệu quả nấu nước phở thì đã có nồi phở điện inox tiện dụng. Không phải như nồi bếp than hại môi trường, ô nhiễm không khí.

Nồi điện thanh nhiệt được thiết kế nhỏ gọn và được dùng với nhiều công dụng khác nhau như nồi nấu nước dùng, nồi hầm xương, nồi trần phở nên sẽ sử dụng tiện dụng hơn các loại nồi khác.

Để biết thêm chi tiết về nồi phở inox bằng điện hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết.

INOX SANG TRỌNG
Địa chỉ:  158 - 160 Nguyễn Hoàng Tôn, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 0936324339
Email : sangtrong.net@gmail.com
Website :  inoxsangtrong.vn