Giá nồi nấu phở thanh nhiệt trên thị trường công nghệ

Admin 07/11/2019
gia-noi-nau-pho-thanh-nhiet-tren-thi-truong-cong-nghe

Một bộ nồi nấu phở thanh nhiệt là giải pháp nhanh cho mỗi nhà hàng, quán ăn thì bạn nên sắm bộ bộ cho quán mình. Nhưng hiện nay có khá nhiều mẫu mã khác nhau được thiết kế đa dạng và phong phú và mức giá nồi nấu phở thanh nhiệt cũng dao động khá nhiều. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về nồi nấu phở thanh nhiệt để mua đúng giá mà sản phẩm vẫn đảm bảo và chất lượng.

Giá nồi nấu phở thanh nhiệt cạnh tranh trên thị trường

Mức giá nồi nấu phở thanh nhiệt phù hợp với người tiêu dùng

 

Bộ nồi inox thanh nhiệt dành cho mọi nhà hàng

Bộ nồi inox thanh nhiệt dành cho mọi nhà hàng

Có nhiều người mới mua những sản phẩm công nghê cao với mức giá không hợp lý do nhiều yếu tố tác động đến việc quyết định mua. Mức giá nồi nấu phở thanh nhiệt phù hợp với người tiêu dùng hiện nay được bán cam kết chính hãng tại Inox Sang Trọng.

Những điều cần biết khi mua nồi phở đa năng của chúng tôi. Một địa chỉ cung cấp, phân phối hàng chính hãng được những kỹ sư cơ khí thiết kế, tự gia công các đồ inox chuyên trong công nghệ thực phẩm.

Mức giá chúng tôi đưa ra hoàn toàn phù hợp với mức giá của thị trường ngày nay. Với mức giá của từng sản phẩm bạn còn được hưởng những chính sách ưu đãi khi sử dụng. Những chính sách về bảo hành tốt nhất trên thị trường nên bạn hoàn toàn tin tưởng khi sử dụng sản phẩm nồi inox chính hàng của chúng tôi.

Cam kết chất lượng cao, sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng hiện đại sử dụng nhanh gọn và hiệu quả hơn khi nấu ăn. Mà hơn hết, nó sẽ tiết kiệm được chi phí cho bạn, bán phở nhanh hơn và nhiều hơn đáp ứng và luôn sẵn sàng được lượng khách của bạn.

Giá nồi nấu phở thanh nhiệt tại Inox Sang Trọng

 

Nồi nấu phở thanh nhiệt với dung tích 30 lít

Nồi nấu phở thanh nhiệt với dung tích 30 lít 

Một bộ nồi inox Sang Trọng sẽ được bán dao động với nhiều mức giá khác nhau. Nhưng mức giá thấp nhất của chúng tôi là bộ nồi 3 500 000 VNĐ. Là nồi phở inox nhỏ gọn mà tiện lợi của chúng tôi. Được thiết kế với dung tích 30 lít và có thể sự dụng nấu bằng điện hoặc bằng ga. Tùy theo cách bạn sử dụng làm sao để tiết kiệm chi phí nhiên liệu đầu vào cho quán.

Còn giá bộ nồi inox cao cấp được nhiều nồi inox với dung tích khác nhau với giá cao nhất của chúng tôi thì với giá là 16 150 000 VNĐ. Nếu nấu nhiều với quy mô nhà hàng lớn thì nên sự lựa chọn bộ nồi phở đa năng này là lựa chọn tuyệt vời.

Bộ nồi gồm có các nồi từ nhỏ đến lớn, bao gồm các dung tích từ 30 lít, 60 lít và 100 lít. Bộ nồi này sẽ được sử dụng nhanh chóng, tăng được số lượng bát phở bán ra và tăng được hiệu quả nấu phở.

Tùy theo dung tích và số lượng của từng bộ nồi mà chúng tôi có những mức giá khác nhau để bạn lựa chọn. Mức giá của chúng tôi dao động từ 3 500 000 VNĐ cho đến 16 150 000 VNĐ để bạn có thể tham khảo thêm.

Để biết thêm thông tin chi tiết về mức giá nồi nấu phở thanh nhiệt hãy chủ động liên hệ với chúng tôi theo đường dây nóng để được hỗ trợ thêm.

INOX SANG TRỌNG

Địa chỉ:  158 - 160 Nguyễn Hoàng Tôn, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0936324339

Email: sangtrong.net@gmail.com

Website: inoxsangtrong.vn