Nguyên lý hoạt động của nồi nấu rượu đa năng và chất lượng cao

Admin 07/11/2019
nguyen-ly-hoat-dong-cua-noi-nau-ruou-da-nang-va-chat-luong-cao

Không giống như các nồi nấu rượu truyền thống, nồi nấu rượu bằng inox có cấu tạo và nguyên lý hoạt động khác nhau. Nồi được thiết kế chuẩn, sử dụng một cách an toàn thì bạn cần phải biết đến cách hoạt động của nó. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cấu tạo và nguyên lý hoạt động của nồi nấu rượu inox bằng điện để sử dụng đúng cách.

Đặc điểm nồi nấu rượu inox công nghiệp hiện đại

 

Nồi nấu rượu inox đa năng và bền đẹp Inox Sang Trọng

Nồi nấu rượu inox đa năng và bền đẹp Inox Sang Trọng

Cấu tạo của nồi nấu rượu công nghiệp đa năng và bền đẹp

Nồi được được thiết kế gồm có 3 bộ phận chính là phần nồi nấu, phần ngưng tụ nấu rượu, phần chưa điện điều khiển. Mỗi phần được cấu tạo với những chức năng khác nhau, nhưng chúng phụ trợ nhau để nồi được hoạt động đúng với công suất và hiệu quả.

Phần nồi nấu là phần bên trên của sản phẩm, được thiết kế gồm 3 lớp. Trong đó có lớp ngoài cùng và trong cùng là lớp inox 304, lớp ở giữa là được bao bọc bởi lớp bọt cách nhiệt và đảm bảo an toàn cho các đường ống bên trong hoạt động tốt. Hai lớp inox bên ngoài và bên trong cùng đã giúp nồi được sử dụng an toàn và khó bị phỏng trong quá dùng dùng.

Phần ngưng tụ nấu rượu đã được thiết kế theo dạng lò xo xoắn đều. Chính vậy, nó có tác dụng ngưng tụ và làm mát để sản phẩm đầu ra được làm mát kịp thời, và không bị tổn thất trong quá trình nấu rượu.

Phần chứa điện điều khiển là phần trung tâm điều khiển của sản phẩm, cùng với đó còn có chức năng kiểm soát nhiệt độ và những chỉ số an toàn. Đã được bố trí những chiếc zơ le điều khiển nên có vấn đề gì xảy ra, nó sẽ điều khiển, báo hiệu và tự động ngắt an toàn cho toàn hệ thống.

Nguyên lý hoạt động của nồi nấu rượu inox bằng điện

 

Nguyên lý hoạt động của nồi nấu rượu inox công nghiệp

Nguyên lý hoạt động của nồi nấu rượu inox công nghiệp

Nồi nấu rượu công nghiệp được hoạt động bằng điện và hệ thống có thể sử dụng được 1 pha hoặc 3 pha. Nguyên lý hoạt động chính của nồi là truyền nhiệt gián tiếp.

Sau khi đã ngâm ủ và lên men cơm rượu sẽ được đưa vào các dụng cụ nấu rượu cho ra, cho vào nồi nấu với khối lượng vừa đủ với dung lượng của nồi, phù hợp với công suất nấu.

Khi bật công tắc hoạt động nồi nồi nấu, điện trở trong nồi sẽ được hoạt động. Nó có tác dụng đun nóng lớp nước hoặc là dung dịch truyền dịch ở lớp giữa. Khi nhiệt độ tăng lên, sẽ truyền nhiệt vào lớp trong cùng và khi đó, nhiệ đọ dung dịch cơm rượu sẽ tăng lên.

Đã đủ tới mức nhiệt độ cần thiết, thì nó sẽ bay hơi của rượu. tượu bay hơi theo nắp nồi đi qua phần ngưng tụ bên cạnh để ngưng thành rượu cần làm.

Quá trình nấu rượu được diễn ra hoàn toàn tự động và đã được lập trình sẵn. Do vậy, rượu sẽ không bị ảnh hưởng, kém chất lượng như bị khê, cháy do quá lửa như ở các nồi truyền thống.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm nồi nấu rượu hãy chủ động liên hệ với chúng tôi theo đường dây nóng hoặc địa chỉ bên dưới sau:

INOX SANG TRỌNG

Địa chỉ:  158 - 160 Nguyễn Hoàng Tôn, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0936324339

Email: sangtrong.net@gmail.com

Website: inoxsangtrong.vn