Những thông tin thú vị về nồi phở điện inox hà nội

Admin 07/11/2019
nhung-thong-tin-thu-vi-ve-noi-pho-dien-inox-ha-noi

Ai đặt chân đến Hà Nội mà không thưởng thức món phở thì thật là quá đáng tiếc. Đi dọc các con phố ở Hà Nội, bạn sẽ thấy được các quán bán phở với các công thức nấu gia truyền khác nhau, mang lại nhiều hương vị đặc trưng cho từng loại phở, rất được nhiều người ưa thích. Chính vì vậy, các cửa hàng kinh doanh phở mỗi ngày bán ra được rất nhiều bát phở, nhưng làm thế nào để có thể bán được nhiều bát phở trong một ngày, đáp ứng đủ nhu cầu ăn của khách hàng lại là bài toán những nhà kinh doanh phở cần phải giải quyết. Đó chính là lý do mà nồi phở điện inox Hà Nội xuất hiện, là một thiết bị hiện đại tạo nên những bát phở thơm ngon, đầy hấp dẫn chỉ trong tích tắc. Vậy nồi nấu phở này có đặc điểm như thế nào và chúng mang lại những tiện ích gì, chọn mua chúng ở đâu chất lượng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé.

Tìm hiểu về nồi phở điện inox Hà Nội

Nồi nấu phở cao cấp tại Hà Nội

Nồi nấu phở cao cấp tại Hà Nội

Đặc điểm cấu tạo của nồi nấu phở inox

Với thiết kế đồng bộ, nồi nấu phở điện bằng inox thường gồm bộ 2 - 3 nồi với đa dạng loại dung tích gồm:

+ Nồi hầm xương (70l đến 100l)

+ Nồi nhúng nước (20l đến 30l)

+ Nồi đun nước lèo ( 40l đến 60l)

Tất cả các nồi đều được thiết kế bằng inox 304 cao cấp, gồm có 2 lớp, ở giữa hai lớp là bông thủy tinh cách nhiệt dày 3cm giúp cho quá trình giữ nhiệt được lâu hơn.

Tiện ích của nồi nấu phở bằng inox

Sử dụng dễ dàng, tiết kiệm thời gian

Với thiết kế bộ 3 nồi được sắp xếp từ thấp đến cao, thuận lợi cho việc nấu theo cách chuyên nghiệp trong nhà hàng, chỉ cần sử dụng công tắc bật ở công suất lớn, nồi nước sẽ nhanh chóng sôi trong thời gian ngắn, bạn không cần phải dậy sớm vất vả nhen lửa, vừa tạo khói bụi, có thể gây bẩn trong nồi nước dùng mà thời gian nấu nước sôi lại lâu, hơn nữa, bạn phải canh chừng lửa để lửa không bị tắt. Khi sử dụng nồi nấu phở inox Hà Nội sẽ giúp cho bạn có nhiều thời gian hơn để chuẩn bị cho các khâu khác, và không gian nấu sẽ được sạch sẽ, không có khói bụi gây mất vệ sinh khi bạn nấu phở cho khách.

Đa dạng dung tích cho khách hàng lựa chọn

Tùy vào từng quy mô của cửa hàng lớn hay nhỏ mà việc lựa chọn nồi có dung tích như thế nào cho phù hợp cũng rất quan trọng, nồi nấu phở inox Hà Nội được thiết kế với nhiều dung tích khác nhau, tha hồ cho người tiêu dùng chọn mua nồi phù hợp với nhu cầu của mình nhất, để không bị hoang phí, bởi nồi có dung tích lớn hơn thì giá cả cũng sẽ cao hơn.

Nồi nấu phở làm bằng inox cao cấp, đảm bảo an toàn, dễ dàng vệ sinh sạch sẽ

Nồi nấu phở bằng inox cao cấp

Nồi nấu phở bằng inox cao cấp

Là nồi được làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp, đảm bảo an toàn trong quá trình nấu không bị biến chất, không có phản ứng hóa học với các loại nước dùng, chịu được nhiệt lớn, là chất liệu an toàn cho sức khỏe, sử dụng để nấu phở.

Sau khi nấu xong, việc lau chùi và vệ sinh nồi cũng rất dễ dàng và nhanh chóng, đáy nồi không bị cháy, chỉ cần sử dụng dầu rửa bát là các chất dầu mỡ sẽ được đánh tan và trả lại nồi nấu phở trắng sáng, sạch sẽ.

Tiết kiệm chi phí

Phải trả bằng tiền điện mỗi tháng, tuy nhiên nếu tính về chi phí phải trả khi sử dụng củi than thì nó lại rẻ hơn rất nhiều. Không những thế, lại còn có không gian nấu ăn sạch sẽ và tiện nghi. Giúp cho việc nấu phở được dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều.

Hướng dẫn sử dụng nồi nấu phở inox Hà Nội

Trước khi đem nồi đi nấu phở thì bạn cần kiểm tra lại hệ thống điện xem có ổn định hay không, hệ thống van xả đáy đã được lắp đặt đầy đủ chưa. Sau đó bạn cho nguyên liệu vào nồi với lượng nước dùng vừa đủ, tiếp theo là bạn sẽ bật công tắc và nồi nấu phở sẽ tự động hoạt động, chỉ sau thời gian ngắn, nồi nước dùng sẽ sôi, lúc đó bạn thêm gia vị vào sao cho phù hợp, lúc này nồi sẽ chuyển sang chế độ liu riu, và giữ nhiệt nước dùng được lâu bởi lớp cách nhiệt thủy tinh do kết cấu của nồi.

Tìm mua nồi nấu phở inox Hà Nội ở đâu chất lượng

Là công cụ để nấu ra những bát phở thơm ngon, đầy bổ dưỡng, đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm, bạn hãy bỏ ra chi phí một lần nhưng sử dụng nó trong thời gian dài và đem lại nhiều tiện ích. Với nồi nấu phở inox Hà Nội, bạn cần lựa chọn một cơ sở uy tín để đảm bảo về chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất.

Trên thị trường Hà Nội, sản phẩm Inox Sang Trọng của Công ty TNHH đầu tư và phát triển Sang Trọng là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng, nồi nấu phở được làm inox cao cấp với mức giá phải chăng, đa dạng mẫu mã, tha hồ cho khách hàng lựa chọn. Khi đến đây bạn sẽ được nhân viên tư vấn lựa chọn loại nồi như thế nào là phù hợp với mục đích sử dụng của bạn. Nếu có nhu cầu mua nồi nấu phở inox giá rẻ mà chất lượng, hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây:

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

INOX SANG TRỌNG

Địa chỉ:  158 - 160 Nguyễn Hoàng Tôn, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0936324339

Email : sangtrong.net@gmail.com

Website :  inoxsangtrong.vn