Chọn mua nồi phở điện inox giá rẻ an toàn và tiện lợi

Admin 07/11/2019
chon-mua-noi-pho-dien-inox-gia-re-an-toan-va-tien-loi

Nồi phở điện inox giá rẻ an toàn, tiền lợi là cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất. Sự tiện ích của nồi phở điện inox mang lại là không hề nhỏ. Nó mang đến sự tiện ích cần thiết cũng như an toàn tuyệt đối cho người dùng, Vì vậy chọn mua nồi phở điện inox như thế nào để vừa chọn được sản phẩm ưng ý,vừa chọn mua giá cả rẻ nhất là không hề đơn giản.

Việc mua nồi phở điện inox giá rẻ an toàn là quan trọng, tránh để “tiền mất, tật mang” cho người mua. Hãy cũng chúng tôi tìm hiểu các tiêu chí chọn mua nồi inox giá rẻ nhé!

Những lưu ý khi chọn mua nồi phở điện inox giá rẻ

Nồi phở điện inox vừa đẹp vừa tiện

Nồi phở điện inox vừa đẹp vừa tiện

Dung tích, kích thước lòng nồi

Chọn lựa dung tích phù hợp là rất quan trọng, dung tích nồi nấu phở là yếu tố quyết định chi phí phân bổ ngày cho giá thành vì nếu bạn mua dung tích nồi nhỏ sẽ không đáp ứng đủ nhu cầu, nếu bạn mua dung tích nồi lớn sẽ hao phí điện năng, chi phí đầu tư. Vì vậy cần mua nồi phở điện inox có dung tích phù hợp với quy mô phục vụ khách hàng quán ăn của bạn. Tùy theo số lượng khách để bạn lựa chọn nồi có dung tích phù hợp. Ví dụ, dưới 100 người ăn bạn nên chọn nồi linh 50L-70L,Dưới 200 người ăn bạn nên chọn nồi 80-120L...

Chất liệu của lòng nồi phở Inox: Nên chọn nồi có lòng nồi được làm bằng inox 304 không rỉ, nồi này có ưu điểm chịu nhiệt độ cao liên tục, ko bị ăn mòn bởi mắm muối, dầu mỡ và các chất oxy hóa.

Mua nồi phở điện inox giá rẻ phải có đầy đủ phụ kiện đi kèm

Một nồi phở điện inox giá rẻ cũng cần có đủ phụ kiện đi kèm gồm: Giỏ đựng xương, chân đế cao, Van xả. Mỗi phụ kiện này thức hiện 01 chức năng, 01 công việc riêng nhưng nếu thiết 01 bộ phận thì công việc của người bán sẽ bất tiện và không an toàn ,cũng như việc vệ sinh và xả nước trong nồi sẽ khó khăn hơn.

Nên mua bộ nồi nấu phở bao nhiêu nồi là hợp lý

Việc đầu tư một bộ nồi nấu phở là cần thiết. Nhưng mua bộ bao nhiêu nồi để tiết kiệm chi phí đầu tư là tót nhất mà vẫn đạt hiệu quả công việc tốt nhất. Chúng tôi gợi ý cho bạn tư vấn nhỏ đó là nếu bạn bán hàng nửa buổi thì nên chọn bộ nồi nấu phở 02 nồi gồm: 1 nồi nước nhúng + 1 nồi ninh xương kiêm nước dùng. Nếu bạn hàng cả ngày thì nên chọn bộ nồi nấu phở 3 nồi gồm: 1 nồi nước nhúng + 1 nồi nước dùng + một nồi ninh xương. Tùy theo nhu cầu công việc bạn nên chọn nồi có kích thước phù hợp là được.

 

Cơ sở bán nồi phở điện inox giá rẻ an toàn và tiện lợi

Sang Trọng chuyên nồi phở điện inox giá rẻ, chất lượng

Sang Trọng chuyên nồi phở điện inox giá rẻ, chất lượng

Hiện nay trên thị trường có nhiều dòng nồi phở điện inox giá rẻ và hàng nhái xuất xứ từ Trung quốc làm ảnh hưởng tới sự an toàn sử dụng và uy tín của nhưng công ty bán hàng chính hãng trên thị trường. Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực inox, Inox Sang Trọng chúng tôi luôn nắm bắt, rút kinh nghiệm và nghiên cứu cho ra đời những sản phẩm nồi phở điện inox hay các thiết bị inox tốt nhất trên thị trường. Sản phẩm của chúng tôi với giá cả cạnh tranh nhất, chúng tôi tin rằng sản phẩm của chúng tôi - nồi phở điện inox giá rẻ, chất lượng nhất trên thị trường hiện nay.

 Hy vọng với những chia sẻ trên các bạn có thể đưa ra được sự lựa chọn thông minh và hiệu quả nhất về sản phẩm nồi phở điện inox giá rẻ. Chúc các bạn kinh doanh thành công!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

INOX SANG TRỌNG

Địa chỉ:  158 - 160 Nguyễn Hoàng Tôn, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0936324339

Email : sangtrong.net@gmail.com

Website :  inoxsangtrong.vn