Nồi inox nấu phở ngon dành cho các quán phở

Admin 07/11/2019
noi-inox-nau-pho-ngon-danh-cho-cac-quan-pho

Một quán phở là không thể thiếu đi được những dụng cụ cần thiết phụ trợ cho công việc nấu phở được. Nồi inox nấu phở luôn là giải pháp tối ưu và tiện ích cho mọi quán ăn, nhà hàng. Cấu tạo nồi inox nấu phở được thiết kế tinh giản gọn nhẹ mà luôn đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng.

Bộ nồi inox nấu phở được ưa thích nhất

 

Bộ nồi inox nấu phở cao cấp bằng điện

Bộ nồi inox nấu phở cao cấp bằng điện

Cấu tạo bộ nồi inox nấu phở Sang Trọng

 

Bộ nồi inox được tích hợp nhiều tính năng luôn là sự lựa chọn của khách hàng chúng tôi. Một bộ nồi được thiết kế sang trọng, cao cấp mà nấu được nhanh tiết kiệm chi phí thì không đâu bằng nồi nấu phở inox bằng điện Sang Trọng của chúng tôi.

Với bộ tản nhiệt được thiết kế ở đáy nồi sẽ làm giảm độ nóng và tiết kiệm nhiệt năng và điện năng hơn và dễ dàng hơn cho người sử dụng. Ngoài ra, phần đáy nồi có thêm phần van xả nước bằng inox sẽ giúp ích cho việc sử dụng và chế biến nước phở được hiệu quả hơn.

Phần vệ sinh nồi cũng được xử lý một cách nhanh chóng do các bộ phận của nồi đều được thiết kế tách rời dễ dàng tháo ra và lắp vào được. Nên rất tiện dụng và dễ dàng sử dụng nồi inox phở bằng điện của chúng tôi.

Cùng với đó, là bộ phận bên trong nồi còn thiết kế thêm các sọt chứa xương khi nấu nước phở hoặc các đồ nguyên liệu đi kèm khác để cất giữ và sử dụng một cách đơn giản và dễ dàng hơn.

Việc tích hợp các tính năng vượt trội của nồi phở điện bằng inox đã giúp các nhà hàng một cách nhanh chóng và đơn giản hơn trong quy trình nấu phở có quy mô.

Nồi inox nấu phở với nhiều loại dung tích

 

Nồi inox nấu phở Sang Trọng cao cấp và chất lượng

Nồi inox nấu phở Sang Trọng cao cấp và chất lượng

Mỗi một khách hàng đều có những yêu cầu khác nhau về dung tích của nồi phở bằng inox điện nên chúng tôi đã thiết kế ra những nồi có những dung tích khác nhau nhưng cùng có những tính năng và ưu điểm chung của chúng.

Từng bộ nồi sẽ luôn mang đến sự hài lòng cho bạn do có các loại nồi có công dụng giống nhau nhưng với hình dạng và kích thước khác nhau.

Một bộ nồi có thể để trên bàn ăn dễ dàng sử dụng mà không cần chân đế kê thêm và một bộ nồi được thiết kế nồi tách rời dễ dàng di chuyển và sử dụng do có thêm bộ chân đế.

Hiện tại, trên thị trường có nhiều các mẫu nồi inox đa dạng và phong phú hơn. Nhưng chúng tôi luôn tùy vào lượng khách của quán ăn để lựa chọn một bộ nồi phù hợp nhất với các công dụng và dung tích khác nhau.

Như bộ nồi hầm sẽ có dung tích từ 70 lít đến 100 lít là lớn nhất và đương nhiên sẽ hầm được nhiều xương nhất. Tiếp đó, là nồi nước dùng sẽ bé hơn, có dung tích chỉ từ 40 lít đến 60 lít. Và nồi nhúng bánh chỉ có dung tích từ 20 lít cho đến 30 lít.

Một bộ nồi inox tiện ích và hữu dụng cho quán ăn, nhà hàng, chúng tôi luôn cung cấp các sản phẩm tốt nhất và chất lượng bảo đảm, có uy tín trên thị trường.

Để biết thêm thông tin chi tiết về nồi inox nấu phở hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

INOX SANG TRỌNG
Địa chỉ:  158 - 160 Nguyễn Hoàng Tôn, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 0936324339
Email : sangtrong.net@gmail.com
Website :  inoxsangtrong.vn