Nồi phở thanh nhiệt tiện dụng nhất cho các nhà hàng

Admin 07/11/2019
noi-pho-thanh-nhiet-tien-dung-nhat-cho-cac-nha-hang

Các nhà hàng hay cửa hàng vừa và nhỏ bán phở đều cần đến bộ nồi phở thanh nhiệt tiện dụng để giúp ích cho mình. Sự tiện dụng của nồi phở thanh nhiệt, ai đã dùng thì không cần phải bàn tới, còn những ai chưa dùng thì nên biết để sắm cho mình một bộ nồi có nhiều tính năng vượt trội như vậy. Hãy cùng Inox Sang Trọng tìm hiểu về những tính năng tiện dụng nhất của nồi phở thanh nhiệt dành cho các nhà hàng, quán phở.

Tiện ích của nồi phở thanh nhiệt công nghiệp Hà Nội

Một thiết bị trong nhà hàng thì khi mua chúng ta phải nhìn đến chức năng sử dụng của nó đầu tiên. Ngoài những chức năng chính, còn phải tìm hiểu xem nó còn sử dụng làm gì khác không, có giúp ích nhiều cho mình trong việc nấu nướng hay không?

Giới thiệu nồi phở thanh nhiệt công nghiệp Hà Nội

 

Nồi phở thanh nhiệt công nghiệp Hà Nội

Nồi phở thanh nhiệt công nghiệp Hà Nội

Hà Nội nổi tiếng với nhiều món ăn truyền thống có từ bao đời nay, đặc biệt nhất phải nói đến món phở Hà Nội. Và đương nhiên, nhiều quán phở Hà Nội cũng nổi tiếng với những bát phở đậm đà hương vị của nước dùng, ăn mà chỉ muốn ăn thêm nữa. Sự thành công của những quán phở đó, không chỉ nhờ những bí quyết nấu trong một vài khâu mà người ngoài không biết mà còn nhớ đến sự tiện dụng của nồi phở thanh nhiệt.

Một chiếc nồi chỉ chiếm vọn vẹn diện tích của một góc trong phòng bếp, nhưng nó là một trong những thiết bị nhà hàng quan trọng. Nó tạo ra nhiều bát phở nhất cho nhà hàng, giúp nhà hàng tiết kiệm được chi phí nhân công và cũng tiết kiệm được thời gian nấu phở.

Ngày nay, nồi phở thanh nhiệt thường được làm từ loại inox có nhiều tính năng phù hợp với môi trường trong bếp. Từ thiết kế cấu tạo đến tính năng sử dụng cũng rất dễ dàng cho người sử dụng.

Tiện ích của nồi nấu phở thanh nhiệt Hà Nội

 

Tính năng tiện ích của nồi nấu phở thanh nhiệt công nghiệp trong nhà hàng

Tính năng tiện ích của nồi nấu phở thanh nhiệt công nghiệp trong nhà hàng

Với đôi dòng giới thiệu về việc sử dụng nồi nấu phở trong các nhà hàng ở Hà Nội là rất cần thiết và quan trọng bởi những tính năng nó đem lại cho nhà hàng. Vậy cụ thể những tính năng đó là gì? Tại sao nồi nấu phở thanh nhiệt lại sử dụng phổ biến nhờ những tính năng như vậy?

Thứ nhất, nồi được làm từ loại inox chất lượng cao, chịu được ở nhiệt độ cao, có sức bền tốt. Làm từ thép không gỉ nên sản phẩm lúc nào cũng sáng bóng, sạch sẽ đem không gian tốt đến trong căn bếp của nhà hàng.

Thứ hai, tiết kiệm được chi phí nhiên liệu. Nồi được sử dụng bằng điện hoặc bằng gas, nên chi phí sử dụng cũng không đắt như sử dụng bằng than, củi. Do nồi có chế độ tự điều chỉnh nhiệt độ và hâm nóng nhanh chóng, cách nhiệt tốt nên cũng không tốn quá nhiều thời gian để nấu nên chi phí có thể là rẻ hơn.

Thứ ba, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho người dùng và cho khách hàng của bạn. Nồi được thiết kế rất dễ trong việc tháo, lắp nên khi sử dụng nấu phở xong một ngày bạn có thể vệ sinh nồi một cách đơn giản.

Thứ tư, không ảnh hưởng tới môi trường xung quanh nhờ không thải ra các loại khí độc hại, tốt cho sức khỏe hơn.

Những tính năng của nó còn nhiều, bạn có thể tham khảo thêm khi mua sản phẩm nồi phở thanh nhiệt để trực tiếp trải nghiệm. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ theo địa chỉ dưới đây:

INOX SANG TRỌNG

Địa chỉ:  158 - 160 Nguyễn Hoàng Tôn, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0936324339

Email : sangtrong.net@gmail.com

Website :  inoxsangtrong.vn