Ưu điểm vượt trội của nồi nấu phở thanh nhiệt

Admin 07/11/2019
uu-diem-vuot-troi-cua-noi-nau-pho-thanh-nhiet

Là một trong những thiết bị inox không thể thiếu trong các nhà hàng nấu phở, nồi nấu phở thanh nhiệt là công cụ tối ưu giúp đầu bếp sử dụng nhanh chóng. Hiệu quả nó đem lại không thể chối bỏ, nồi có nhiều tính năng tiện lợi hơn so với các nồi than, củi từ về thiết kế bề ngoài đến công dụng của nó. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sự tối ưu của nồi nấu phở thanh nhiệt do Inox Sang Trọng trực tiếp cung cấp.

Nồi nấu phở thanh nhiệt – giải pháp cho nhà hàng

 

Nồi phở thanh nhiệt công nghiệp chất lượng và cao cấp

Nồi phở thanh nhiệt công nghiệp chất lượng và cao cấp

Giới thiệu nồi phở thanh nhiệt công nghiệp chất lượng và cao cấp 

Nồi phở thanh nhiệt có ba nồi với công dụng khác nhau, bao gồm các nồi hầm xương ( 70 đến 100 lít ), nồi đun nước lèo ( 40 đến 60 lít ), nồi nhúng nước hay nồi trộn nước ( 20 đến 30 lít ). Với những loại nồi này thì một bát phở sẽ được nấu một cách nhanh chóng và hiệu quả, vẫn đậm vị ngon như nồi truyền thống.

Hai lớp inox bên trong và bên ngoài giúp sản phẩm luôn được sáng bóng, sạch sẽ và vẫn đảm bảo vị của bát phở. Kèm theo một lớp bông cách nhiệt dày 3 mm giữ an toàn không bị bỏng trong khi nấu. Bộ nồi có kết cấu phù hợp với các nhà hàng và sử dụng đơn giản với bảng điều khiển nhiệt độ thích hợp với các công thức nấu khác nhau.

Nồi hầm xương sử dụng hầm nhanh chóng, đậm đà vị ngọt thanh và cho nước dùng ngon cho bát phở. Nồi nước lèo được chế tạo với dung tích nhỏ nên sử dụng rất đơn giản nhanh chóng hiệu quả.

Sự tối ưu của nồi nấu phở thanh nhiệt chất lượng

 

Sự tối ưu của nồi phở thanh nhiệt chất lượng

Sự tối ưu của nồi phở thanh nhiệt chất lượng 

Inox Sang Trọng có nhiều loại mẫu mã khác nhau, đa dạng và phong phú với nhiều kích thước dung tích khác nhau. Bạn chọn được nồi thành bộ để cùng trên bàn chế biến một cách nhanh chóng, hoặc lựa chọn bộ nồi tách rời có bộ chân đế.

Là một sản phẩm thân thiện với môi trường và người sử dụng, không ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng. Bằng việc thay thế cho các loại nồi truyền thống, nồi phở thanh nhiệt Hà Nội sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ cần cho xương và nước sạch vào nồi rồi bật công tắc, điều chỉnh nhiệt độ phù hợp và đợi là xong.

Nồi được thiết kế rất nhỏ gọn, tháo lắp cũng đơn giản để dễ dàng di chuyển và vệ sinh nồi phở sạch sẽ. Hệ thống điện tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp khi dùng. Nhiệt độ được thiết lập tự động giúp kiểm soát được nồi có nước xương và nước dùng phù hợp với cách nấu của từng nhà hàng.

Nồi không chỉ có công dụng nấu phở, mà kèm theo còn nấu được bánh cuốn, chả giò, nấu nước sôi,… Bộ nồi đa chức năng, là một cánh tay đắc lực cho các nhà hàng, cơ sở kinh doanh buôn bán phở trên khắp cả nước.

Sự tối ưu của nồi phở điện thanh nhiệt rất phù hợp với thị trường phát triển ngày nay. Để đặt mua, bạn hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết về nồi nấu phở thanh nhiệt.

INOX SANG TRỌNG

Địa chỉ:  158 - 160 Nguyễn Hoàng Tôn, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0936324339

Email : sangtrong.net@gmail.com

Website :  inoxsangtrong.vn