Khám phá thú vị về nồi nấu phở thanh nhiệt hà nội

Admin 07/11/2019
kham-pha-thu-vi-ve-noi-nau-pho-thanh-nhiet-ha-noi

Với thời buổi kinh tế thị trường hiện nay, việc sản xuất đại trà và gia công chính hãng nồi nấu phở thanh nhiệt Hà Nội là rất phổ biến. Nồi phở thanh nhiệt đã được kỹ sư cơ khí của chúng tôi chế tạo nhiều tính năng và công dụng kèm theo của nhiều loại món khác. Không chỉ sử dụng để nấu phở mà bạn có thể sử dụng để nấu một số thứ khác nữa.

Sự sáng tạo của kỹ sư cơ khi chế tạo nồi nấu phở thanh nhiệt Hà Nội

Giới thiệu nồi nấu phở thanh nhiệt Hà Nội tại Inox Sang Trọng

 

Nồi nấu phở thanh nhiệt Hà Nội chất lượng tại Inox Sang Trọng

Nồi nấu phở thanh nhiệt Hà Nội chất lượng tại Inox Sang Trọng

Nhu cầu mua nồi nấu phở thanh nhiệt Hà Nội ngày càng cao. Nơi mà nổi tiếng với món phở cùng với nhiều món ăn truyền thống khác. Thì việc cần thiết lựa chọn một bộ nồi cho quán ăn là điều cần thiết. Các quán ăn, nhà hàng đã quyết định mua một bộ nồi inox nấu phở về để tiết kiệm được thời gian, công sức và tiền bạc, chi phí đầu tư cho quán.

Hiểu được điều đó, Inox Sang Trọng đã sản xuất và gia công trực tiếp bộ nồi inox phở đa năng tiện dụng và an toàn cho mọi quán ăn trên địa bàn Hà Nội cùng với nhiều vùng khác có nhu cầu sử dụng. Một điều được quý khách hài lòng là sự an toàn và dễ sự dụng của bộ nồi, kèm theo đó là giá cả cũng phải chăng.

Bộ nồi được thiết kế tiện dụng, độ sáng bóng của inox giúp người sử dụng dễ lau chùi, vệ sinh. Hệ thống điện an toàn tránh những rủi ro về điện, chập điện hay rò rỉ điện hạn chế tối đa. Nhiều mẫu mã đa dạng, nhiều loại nồi với những tính năng khác nhau được thiết kế với những dung tích khác nhau.

Áp dụng công nghệ hiện đại khi sản xuất nồi nấu phở thanh nhiệt Hà Nội

 

Sản xuất nồi nấu phở thanh nhiệt Hà Nội

Sản xuất nồi nấu phở thanh nhiệt Hà Nội

Inox Sang Trọng đã sản xuất và gia công rất nhiều sản phẩm thiết bị inox trong lĩnh vực công nghiệp chế biến. Đã góp phần làm nên sự tiện dụng, nhanh chóng và hiệu quả hơn cho những nhà hàng, quán, ăn nấu phở. Việc sản xuất đại trà nhiều sản phẩm được sản xuất theo quy trình công nghệ khép kín.

Inox là loại thép không gỉ như chúng ta được biết, vậy cách chế tạo các sản phẩm inox là như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về cách sản xuất những nồi inox nói chung và nồi phở điện inox nói riêng.

Thép không gỉ sẽ được tái chế đổ vào trong lò đốt riêng. Cùng với đó là trộn và đốt cùng với Crom và hợp kim Niken để nấu chảy chúng. Sau đã nung chảy xong, thì dung dịch hợp chất này sẽ được chuyển sang lò lọc tạp chất. Cách lọc tạp chất đó là thổi khí oxy và khi trơ để làm sạch tạp chất hỗn hợp trên.

Nhân viên kỹ thuật phải kiểm tra thành phần của Inox để cho thêm những hợp kim theo một tỷ lệ được quy định để có độ bền cho sản phẩm. Dung dịch được lọc tạp chất và kiểm tra rồi sẽ để nguội dần cán tạo các tấm Inox mỏng. Từ đó mới bắt đầu sử dụng nó để làm những sản phẩm nồi inox bán trên thị trường bây giờ.

Để tìm hiểu thêm về nồi nấu phở thanh nhiệt Hà Nội hãy chủ động liên hệ với chúng tôi.

INOX SANG TRỌNG

Địa chỉ:  158 - 160 Nguyễn Hoàng Tôn, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0936324339

Email: sangtrong.net@gmail.com

Website: inoxsangtrong.vn