Nên chọn nồi nấu phở thanh nhiệt nào cho nhà hàng của mình?

Admin 07/11/2019
nen-chon-noi-nau-pho-thanh-nhiet-nao-cho-nha-hang-cua-minh

Việc từ bỏ bếp than truyền thống đã là bước cải tiến lớn của các nhà hàng , quán phở. Tuy nhiên việc chọn nồi nấu phở thanh nhiệt nào để thay thế lại không hề đơn giản? Chúng tôi sẽ giúp bạn cởi bỏ mọi khó khăn đó để chọn cho nhà hàng, quán ăn của mình nồi nấu phở thanh nhiệt ưng ý nhất.

Chọn mua nồi nấu phở thanh nhiệt phù hợp với quán phở của bạn

Dung tích nồi nấu phở thanh nhiệt là yếu tố quan trọng đầu tiên khi chọn mua

Dung tích nồi nấu phở thanh nhiệt là yếu tố quan trọng đầu tiên khi chọn mua

Chọn lựa dung tích phù hợp là rất quan trọng  vì nếu bạn mua dung tích nồi nhỏ sẽ không đáp ứng đủ nhu cầu, nếu bạn mua dung tích nồi lớn sẽ hao phí điện năng, chi phí đầu tư. Với một chiếc nồi nấu phở thanh nhiệt nếu biết cách mua và sử dụng dung tích phù hợp thì công việc chế biến nước dùng  của bạn sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhãn hàng nồi nấu phở thanh nhiệt cho bạn lựa chọn như SANG TRỌNG, Newsun… với mức giá giao động từ 3 triệu đến đến khoảng 10 triệu đồng, tùy theo dung tích sử dụng của bạn và chất liệu inox để làm nồi. Chất liệu nồi thường thì có 2 loại inox 201 và 304. Các bạn nên chọn inox 304 để hạn chế tốt đa mực hoe rỉ sản phẩm.

Căn cứ vào số lượng khách phục vụ để tính toán chọn lựa bếp 02 nồi hay 03 nồi để tiết kiệm chi phí đầu tư. Nếu bạn bán hàng nửa buổi sáng hay buổi chiều thì nên chọn bếp 02 nồi gồm 01 nồi nhúng+01 nồi ninh xương kết hợp được các công việc trên 02 chiếc nồi này. Còn nếu bạn bán hàng cả ngày thì nên chọn bếp 03 nồi gồm: Nồi ninh xương+nồi nước lèo+nồi nhùng báng, trần rau...

Chọn mua nồi nấu phở điện Inox được cấu tạo 2 lớp cách nhiệt ở giữa, để bảo đảm khả năng giữ nhiệt tốt , tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối đa.

Mua nồi nấu phở thanh nhiệt chất lượng, giá cả hợp lý

Inox Sang Trọng luôn mang đến sản phẩm hoàn hảo nhất

Inox Sang Trọng luôn mang đến sản phẩm hoàn hảo nhất 

Nếu việc chế biến nước dùng phở của bạn đang gặp khó khăn, bạn mất quá nhiều thời gian cho công việc thiết kế nồi nước xương hay pha chế nước phở thì nồi nấu phở thanh nhiệt là sự lựa chọn tối ưu nhất dành cho bạn để giải quyết nhanh chóng mọi vấn để bạn đang băn khoăn. Nồi nấu phở Inox bằng điện được thiết kế có chế độ ninh nấu tự động, được cài đặt nhiệt độ sẵn và chế độ thời gian nấu phù hợp với từng mục đích công việc khác nhau, giúp công việc của quán phở trở nên dễ dàng tiện lợi hơn.

Inox Sang Trọng luôn nắm bắt những khuyết điểm còn tồn đọng ở các sản phẩm để có những cải tiến tốt hơn. Đặc biết với nồi nấu phở thanh nhiệt chúng tôi đã cho ra đời sản phẩm hoàn hảo nhất, đáp ứng đầy đủ những yêu cầu khắt khe nhất của công việc nấu phở đó là vệ sinh, nhanh gọn, ngon và an toàn sức khỏe.

Quý bạn đọc chưa rõ về sản phẩm hay muốn mua mà chưa biết nên mua ở đâu, quý khách hay ghé thăm địa chỉ 158-160 Nguyễn Hoàng Tôn-Tây Hồ-Hà Nội để xem cụ thể, chi tiết cũng như những thiết kế đầy sáng tạo hiện có tại Inox Sang Trọng.

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
INOX SANG TRỌNG
Địa chỉ:  158 - 160 Nguyễn Hoàng Tôn, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 0936324339
Email : sangtrong.net@gmail.com
Website :  inoxsangtrong.vn