Thông tin về nồi phở thanh nhiệt bạn cần biết

Admin 07/11/2019
thong-tin-ve-noi-pho-thanh-nhiet-ban-can-biet

Một sản phẩm được sử dụng chủ yếu là nhờ các tính năng của chúng đem lại hiệu quả nhất định đối với người sử dụng. Cũng như nồi phở thanh nhiệt hiện đại và đa năng có hiệu quả sử dụng cao trong các cơ sở kinh doanh nấu phở. Những bộ nồi phở hiện đại dần dần thay thế các loại nồi truyền thống. Những chiếc nồi được sử dụng hiệu quả như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.

Nồi phở thanh nhiệt công nghiệp hiện đại và chất lượng cao

Giới thiệu nồi phở thanh nhiệt đạt chuẩn

 

Nồi phở thanh nhiệt đạt chuẩn chất lượng cao

Nồi phở thanh nhiệt đạt chuẩn chất lượng cao

Những sản phẩm nhái trôi nổi trên thị trường, nhưng chất lượng sử dụng kém, có độ an toàn sử dụng không cao, độ bền thì chỉ sử dụng trong thời gian ngắn. Bạn cần nắm rõ những đặc điểm và tính năng của nồi nấu phở chất lượng cao để mua những bộ nồi đạt chuẩn chất lượng.

Bạn hãy chú ý những thông số kỹ thuật được in gán vào trong nồi khi mới mua. Kiểm tra những thông số về chất liệu, điện áp sử dụng, dung tích nồi, kích thước nồi tương ứng với nó, chính sách bảo hành có được ghi kèm theo ( nếu có ). Như nồi nấu phở thanh nhiệt giá rẻ do Inox Sang Trọng sản xuất thì bạn hãy kiểm tra các yếu tố như sau:

- Điện áp sử dụng là điện áp chuẩn quốc gia 220 V / 50 Hz, có thể dung điện 3 pha hoặc 01 pha. Và với nhiều loại dung tích khác nhau phục vụ những nhu cầu khác nhau của khách hàng.

- Nồi có dung tích 30 Lít ( loại nhỏ ) : Kích thước RxDxC ( Rộng x Dài x Cao ) 30x30x50cm, điện năng tiêu thụ điện thấp là 3 Kw.

- Nồi có dung tích 50 Lít ( loại trung bình ): Kích thước RxDxC tương tích là 44x44x57cm, điện năng tiêu thụ điện lớn hơn loại nhỏ là 4 Kw.

- Nồi có dung tích 100 Lít ( loại lớn ): Kích thước RxDxC là 53x53x70cm, điện năng tiêu thụ điện là 6 Kw.

- Loại inox được sử dụng là loại inox 304 sử dụng bền đẹp, sáng bóng, sạch sẽ.

Sử dụng hiệu quả của nồi phở thanh nhiệt

 

Tính hiệu quả của nồi phở thanh nhiệt

Tính hiệu quả của nồi phở thanh nhiệt 

Ai sử dụng những thiết bị hiện đại như nồi phở thanh nhiệt, đều tin tưởng và tiếp tục sử dụng nhờ những công dụng của chúng đem lại chúng ta nhìn thấy rõ nét và nhanh chóng. Để sử dụng được hết những tính năng của nó và an toàn thì bạn cần biết cách sử dụng và bảo quản chúng.

Phải đặt nồi phở thanh nhiệt ở vị trí khô ráo, không ẩm ướt, và có thể dùng bộ kê nồi inox đi kèm để sản phẩm không bị nhiễm điện. Tránh tối đa những trường hợp bị điện giật hay rò rỉ điện trong quá trình nấu. Hãy là người sử dụng thông minh khi đặt nồi vào vị trí thích hợp.

Nồi được thiết kế theo nhiều loại dung tích khác nhau nhưng theo hình trụ nên cũng không chiếm quá nhiều diện tích của khu bếp của bạn. Phần bảng điều khiển đặt ở vị trí thuận tiện để dễ dàng để ý và kích hoạt công tắc nồi nhanh chóng.

Khi sử dụng xong một ngày thì tốt nhất là nên trực tiếp vệ sinh nồi sạch sẽ để đảm bảo an toàn và chất lượng của bát phở. Tháo lắp rất đơn giản, nên bạn dễ dàng vệ sinh nồi để sáng bóng, sạch sẽ như ban đầu.

Để biết thêm thông tin về nồi nấu phở thanh nhiệt thì hãy chủ động liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới để được tư vấn kỹ hơn.

INOX SANG TRỌNG

Địa chỉ:  158 - 160 Nguyễn Hoàng Tôn, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0936324339

Email: sangtrong.net@gmail.com

Website: inoxsangtrong.vn