Tìm hiểu các loại nồi phở inox bằng điện

Admin 07/11/2019
tim-hieu-cac-loai-noi-pho-inox-bang-dien

Sự tiện ích của nồi phở Inox bằng điện là rất ưu việt. Sản phẩm nồi phở inox bằng điện ra đời đã mang đầy đủ sử mệnh bảo vệ sức khỏe cũng như an toàn sự dụng cho con người. Vậy nồi phở inox bằng điện có những loại nào? Lượng điện năng tiêu thụ của từng nồi ra sao? Cùng khám phá để giải đáp các câu hỏi trên nhé!

Nồi phở INOX dùng điện bao gồm những loại nào?

Nồi nấu phở điện Inox có các thể tích khác nhau

Nồi nấu phở điện Inox có các thể tích khác nhau 

Trên thị trường hiện nay, nồi phở INOX dùng điện có nhiều loại, đa dạng về chủng loại cũng như các thiết kế. Tuy nhiên, dụng cụ nấu phở chuyên nghiệp nhất là bộ nồi nấu phở điện gồm 3 nồi: Nồi hầm xương, nồi nấu nước lèo, nồi nhúng bánh phở.

  1. Nồi hầm xương: Nồi này có dung tích lớn khoảng 80 -100 lít, tuy cùng thực hiện công việc như nhau nhưng nồi hầm xương thường lớn hơn nồi nước lèo từ 25-30%. Nồi này có đi kèm 1 sọt đựng xương để xương không rơi ra ngoài.
  2. Nồi nấu nước lèo: Sau khi nước của nồi hầm xương đạt chuẩn của độ ngọt, người dùng theo pha chế ssng nồi nước lèo theo tỷ lệ của nhu cầu và sẽ tiếp tục thêm các loại gia vị để nấu nước lèo nên.
  3. Nồi nhúng bánh: thường có dung tích từ 25L-30L, nồi này chỉ dùng 1 thanh nhiệt nên tiêu thụ chưa đến 3Kw/h, nồi dùng để nhúng bánh, trần rau, nhúng bò và các các công việc tương đương…

Điện năng tiêu thụ, công suất của từng loại nồi phở Inox bằng điện ra sao?

Nồi phở điện Inox giải pháp số 1 cho các nhà hàng, quán ăn

Nồi phở điện Inox giải pháp số 1 cho các nhà hàng, quán ăn

Điện năng mà nồi phở Inox bằng điện tiêu thụ được xem là tiết kiệm không hao tốn nhiều. Nếu để so sánh với dùng than thì dùng than vẫn rẻ hơn, nhưng đổi lại khi bạn dùng  nồi nấu bằng điện, môi trường thoáng mát, không mất nhiều công sức vệ sinh, bảo đảm sức khỏe cũng như an toàn lao động và thân thiện với môi trường. Dưới đây là một số công suất, điện năng của từng loại nổi phở Inox bằng điện:

Bảng một số công suất, điện năng của từng loại nồi phở Inox bằng điện

Bảng một số công suất, điện năng của từng loại nồi phở Inox bằng điện


Công ty TNHH Đầu tư và phát triển Sang Trọng là 1 trong các đơn vị đầu tiên sản xuất nồi nấu phở điện Inox hay nồi phở Inox bằng điện, chúng tôi tự hào mang đến sản phẩm đáng tin cậy, an toàn với con người và thân thiện với môi trường. Bạn còn băn khoăn hay có bất cứ thắc mắc gì cần giải pháp về sản phẩm nồi phở inox bằng điện hãy nhắc máy gọi ngay cho chúng tôi, hotline: 0915.345.208 – 01682.23.23.23 – 0936.324.339. Với đôi ngũ kỹ thuật sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ các lỗi kỹ thuật thì chắc chắn sẽ yên tâm về sản phẩm mình sẽ chọn mua, cũng như yên tâm dùng sản phẩm mình đã mua. Bạn có thể truy cập webside của chúng tôi inoxsangtrong.vn. Chúng tôi có đầy đủ các sản phẩm từ Inox nhà hàng, Inox dân dụng, đến Inox công nghiệp. Chúng tôi tin rằng sẽ làm hài lòng mọi tiêu chí khắt khe nhất mà bạn đưa ra!Nếu đã dùng nồi nấu phở điện Inox rùi thì chắc chắn với bạn rằng bạn sẽ không muốn quay lại với lò than trong trường hợp nhà bạn mất điện.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

INOX SANG TRỌNG

Địa chỉ:  158 - 160 Nguyễn Hoàng Tôn, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0936324339

Email : sangtrong.net@gmail.com

Website :  inoxsangtrong.vn