Ưu, nhược điểm của nồi nhôm tráng bánh cuốn

Admin 07/11/2019
uu-nhuoc-diem-cua-noi-nhom-trang-banh-cuon

Bánh cuốn là một món ăn dân dã, dễ ăn, dễ làm và được nhiều người Việt yêu thích. Việc tráng bánh cuốn cũng dần trở lên đơn giản hơn cùng nồi tráng bánh. Hiện nay trên thị trường có nhiều nồi tráng bánh cuốn như nồi tráng bánh cuốn inox, nồi nhôm tráng bánh cuốn., nồi tráng bánh cuốn điện nhôm, nồi tráng bánh cuốn điện…Cùng tìm hiểu ưu nhược điểm của nồi nhôm tráng bánh cuốn so với các nồi cùng tác dụng nhé!

Nồi nhôm tráng bánh cuốn là gì?

 

Nồi tráng bánh cuốn Inox được thiết kế nhiều ưu điểm hơn nồi nhôm tráng bánh cuốn

Nồi tráng bánh cuốn Inox được thiết kế nhiều ưu điểm hơn nồi nhôm tráng bánh cuốn

  • Nồi nhôm tráng bánh cuốn là một dạng nồi dùng để tráng bánh chất liệu bằng nhôm. Nồi được thiết kế phía bên trong nồi gồm  02 thanh nhiệt đun nước sôi. Hai thanh nhiệt này giúp đun nước nhanh sôi và tự ngắt lúc đủ độ sôi sẽ giúp bạn tiết kiệm điện hơn trong giai đoạn tráng bánh.
  • Trên miệng nồi sở hữu vòng khuôn inox để tráng bánh.
  • Một miếng vải  căng được bọc vào khuông inox tráng bánh  bằng bí quyết thắt chặt dây, dễ dàng dỡ ra để vệ sinh miếng vải cũng như sườn inox để tráng bánh.
  • Điều đặc biệt ở tấm vải tráng bánh này là mẫu vải đặc thù, tấm vải đủ mòng thưa để hơi nước thoát lên trên được cho bánh chín nhưng cũng đủ dày để ko lọt bột bánh xuống đáy nồi dễ gây đọng cháy bén nồi với mùi khét.

Ưu, nhược điểm của nồi nhôm tráng bánh cuốn so với các sản phẩm cùng loại

Đĩa bánh cuốn thơm ngon vào bữa ăn trưa của các bạn công sở

Đĩa bánh cuốn thơm ngon vào bữa ăn trưa của các bạn công sở

Bất cứ một sản phẩm nào khi tồn tồn trên thị trường luôn tồn tại trong mình 02 ưu và nhược điểm. Điều khác biệt duy nhất là sản phẩm nảo chiếm nhiều ưu điểm vượt trội hơn sẽ được người dùng tin dùng nhiều hơn và điều ngược lại là hiển nhiên không thể tránh khỏi. Và với nồi nhôm tráng bánh cuốn cũng vậy.

Ưu điểm của nồi nhôm tráng bánh cuốn:

  •  Với chất liệu nhôm truyền thống,bạn chỉ cần một nồi nhôm dày, đầy đủ phụ kiện là bạn có thể tráng bánh. Nhôm dày dặn là đảm bảo độ bền, sáng cho nồi bánh chứ không khó chọn như chất liệu inox, bởi Inox có inox 201 và 304 thì phải hết sức chú ý bạn mới có thể chọn đúng chất liệu inox tốt nhất.
  • Về giá thành: Nồi nhôm tráng bánh cuốn chắc chắn có giá thành thấp hơn các nồi tráng bánh cuốn cùng loại do nhôm có giá thành thấp hơn các nguyên vật liệu khác cấu tạo nên nồi tráng bánh cuốn.

Nhược điểm của nồi nhôm tráng bánh cuốn:

Nồi nhôm tráng bánh cuốn sẽ không có lớp bảo ôn giữ nhiệt chống nóng bên ngoài như nồi tráng bánh cuốn Inox.

Nồi nhôm tráng bánh cuốn sẽ không có van xả đáy, phễu tiếp nước ngoài. Như vậy việc vệ sinh nồi hay tiếp nước khi cần thiết sẽ gặp khó khăn

Mặc dù, so với nồi tráng bánh cuốn Inox hay nồi tráng bánh cuốn điện thì nồi nhôm tráng bánh cuốn còn tồn tại rất nhiều bất cập. Song với giá thành thấp hơn các sản phẩm cùng loại nên nồi nhôm tráng bánh cuốn vẫn được sử dụng khá phổ biến, đặc biệt là các quán ăn mới mở sẽ lựa chọn chiếc nồi này để giảm chi phí đầu tư ban đầu thấp nhất cho sự khởi nghiệp kinh doanh của mình.

Chúc quý khách sẽ chọn lựa được nồi tráng bánh cuốn ưng ý nhất, tốt nhất, giá thành hợp lý nhất cho sự khởi nghiệp kinh doanh ăn uống của chính mình!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
INOX SANG TRỌNG
Địa chỉ:  158 - 160 Nguyễn Hoàng Tôn, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 0936324339
Email : sangtrong.net@gmail.com
Website :  inoxsangtrong.vn