Cách dùng nồi nấu rượu công nghiệp hiệu quả

Admin 07/11/2019
cach-dung-noi-nau-ruou-cong-nghiep-hieu-qua

Ngày nay, mối lo về rượu giả ảnh hưởng đến sức khỏe tràn lan trên cộng đồng. Cách chế biến nhanh mà không hiệu quả chỉ mang lại lợi nhuận tức thời mà lương tâm của người bán với người tiêu dùng. Nấu nhanh và nấu rượu ngon như truyền thống, thì bạn hãy chọn đến nồi nấu rượu công nghiệp. Vừa nấu nhanh, nhiều và ngon mà giúp nhà hàng tiết kiệm chi phí, đảm bảo sức khỏe cho thực khách của mình. Cách dùng của nồi rượu như thế nào, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm.

Việc sử dụng hiệu quả nồi nấu rượu công nghiệp

 

Nồi nấu rượu công nghiệp Inox Sang Trọng

Nồi nấu rượu công nghiệp Inox Sang Trọng

Giới thiệu nồi nấu rượu công nghiệp Inox Sang Trọng

Bộ nồi nấu rượu bằng điện được sử dụng rất rộng rãi tại các nhà hàng. Đặc điểm và công dụng chính của nồi nấu rượu là chưng cất những lít rượu nguyên chất ngon đảm bảo an toàn.

Inox Sang Trọng đã trực tiếp gia công và sản xuất theo dây truyền hiện đại, được ứng dụng những công nghệ cao hàn sản phẩm để chế tạo được một sản phẩm đa năng như nồi nấu rượu công nghiệp. Chúng tôi tự hào đem đến những sản phẩm hiện đại đem vào các nhà hàng sử dụng, là giải pháp tối ưu của doanh nghiệp.

Nồi nấu rượu được làm từ loại inox 304, lớp bên trong inox dầy 1,2 mm, lớp vỏ inox bên ngoài dầy 1 mm, phần đáy dầy 2 mm. Được làm từ inox nên sản phẩm nhìn từ bề ngoài sáng bóng, sạch đẹp hơn các nồi truyền thống. Nồi có dung tích lớn 120 lít nên nấu được rất nhiều rượu nguyên chất nhanh chóng và đảm bảo an toàn.

Do sản phẩm được chúng tôi sản xuất trực tiếp nên mọi chính sách bảo hành do những kỹ sư cơ khí chuyên nghiệp của chúng tôi đảm nhận. Mỗi sản phẩm được bảo hành 12 tháng , mọi thắc mắc về chính sách bảo hành bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ trước.

Những điều cần biết khi dùng nồi nấu rượu công nghiệp

 

Cách sử dụng hiệu quả nồi nấu rượu công nghiệp

Cách sử dụng hiệu quả nồi nấu rượu công nghiệp

Những nguyên liệu để chuẩn bị nấu rượu được rửa sạch và cho vào bên trong nồi. Rồi bật công tắc sử dụng để nồi tự động thực hiện những công việc còn lại. Không cần phải tốn thời gian để canh giữ nồi để không bị khê, bị cháy mà giờ đã có nồi công nghiệp được cài đặt điều chỉnh phù hợp để nấu rượu.

Việc nấu cần hơi lên nhanh và đều nên cần biết nhiệt độ phù hợp để điều chỉnh trước để có những độ rượu bạn cần. Sau khi xong, máy sẽ báo rồi bạn sẽ có những can rượu đảm bảo an toàn và nhanh chóng.

Sử dụng xong cần vệ sinh nồi, bạn tháo hết nước trong nồi rồi chờ cho nồi rượu nguội hẳn rồi mới vệ sinh sạch sẽ từ trong đến ngoài nồi. Việc vệ sinh thường xuyên rất tốt cho chất lượng của rượu mà bạn nấu đợt tiếp theo.

Sản phẩm rửa xong thì đặt ở chỗ khô ráo, thoáng mát, để không rò rỉ điện nguy hiểm cho người sử dụng. Nên cần chú ý tránh đặt nồi rượu bằng điện ở những chỗ ẩm ướt, hay bị dột, có nước.

Để biết thêm thông tin chi tiết về nồi nấu rượu công nghiệp hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới:

INOX SANG TRỌNG

Địa chỉ:  158 - 160 Nguyễn Hoàng Tôn, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0936324339

Email: sangtrong.net@gmail.com

Website: inoxsangtrong.vn