Giới thiệu nồi tráng bánh cuốn cho những nhà làm bánh

Admin 07/11/2019
gioi-thieu-noi-trang-banh-cuon-cho-nhung-nha-lam-banh

Bánh cuốn là món ăn dân dã và có từ rất lâu đời, được sự yêu thích của nhiều người trong và ngoài nước. Được làm từ bột gạo hấp tráng mỏng một lớp, rồi được cuộn tròn, bên trong có rau và thịt. Nếu muốn bán bánh cuốn thì hãy tìm một nồi tráng bánh cuốn của quán của bạn.

Nồi tráng bánh cuốn dễ dàng sử dụng và an toàn

Đặc điểm của nồi tráng bánh cuốn Inox Sang Trọng

 

Nồi tráng bánh cuốn Inox Sang Trọng

Nồi tráng bánh cuốn Inox Sang Trọng

Công dụng chính của nồi tráng bánh cuốn cao cấp là để làm bánh cuốn đúng như tên gọi của nó. Không giống như những cách làm thủ công ngày trước mất thời gian và hiệu suất cũng không được cao. Nồi inox tráng bánh cuốn đã được cải tiến hơn giúp bạn tiết kiệm thời gian và khắc phục được những cách làm truyền thống.

Xét về cấu tạo của nồi bánh cuốn điện gồm có 1 nồi inox 40 lít, miệng rộng 40 cm. Được chế tạo từ loại inox 201 dày 1 ly 3 lớp kèm theo một bảng điện điều khiển. Việc thiết kế bảng điều khiển kèm theo cùng nồi giúp dễ dàng sử dụng và điều chỉnh sử dụng nồi. Thiết kế an toàn nên bạn có thể sự dụng điện hoặc ga để nấu.

Sự gọn nhẹ và tiện lợi được đặt lên hàng đầu rất thích hợp cho việc mới bắt đầu sử dụng với công việc kinh doanh bánh cuốn. Mỗi một loại nồi inox đều có những kích thước khác nhau để phù hợp với mục tiêu kinh doanh của bạn.

Nồi đã được chế tạo 3 lớp trong đó có lớp giữa được giữ nhiệt bằng lớp bông thủy tinh, còn hai lớp ngoài là inox 304 không bị gỉ mà sẽ giúp nồi luôn sáng bóng dễ dàng vệ sinh. Nồi được thiết kế với công suất hoạt động 2 KW và 3 KW.

Tính năng nổi trội của nồi tráng bánh cuốn

 

Tính năng tiện lợi của nồi tráng bánh cuốn

Tính năng tiện lợi của nồi tráng bánh cuốn

Khi sử dụng nồi tráng bánh cuốn vào việc kinh doanh hộ gia đình bạn cũng cần tìm hiểu về những công dụng, tính năng của sản phẩm so với những loại bếp truyền thống. Và nồi inox được các kỹ sư cơ khí chế tạo luôn được tích hợp nhiều tính năng dễ dàng sử dụng và an toàn.

Việc sử dụng điện để dùng nồi inox bánh cuốn thì sẽ tiết kiệm được chi phí đầu vào. Bạn có thể sử dụng điện hoặc ga để sử dụng nồi, và nồi được thiết kế giữ nhiệt nên bạn hoàn toàn yên tâm sẽ không tốn quá nhiều điện năng khi sử dụng.

Các nồi làm bánh truyền thống vừa vất vả, mất sức rất nhiều lại còn mất nhiều thời gian làm, nếu sử dụng các loại nồi cũ còn ảnh hưởng tới môi trường. Là một công dân tốt, bạn cần có trách nhiệm đối với môi trường mình, nơi mà chúng ta, con cháu đời đời sinh sống.

Sử dụng nồi bằng điện hay bằng ga đều không độc hại so với bằng nồi than hoặc nồi nhôm. Đặc biệt là không gây nóng môi trường xung quanh, tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng và người xung quanh.

Việc làm bánh được nhanh gọn và chiếc bánh được mịn hơn, dễ lấy ra do nồi được thiết kế tạo ra lượng hơi nước đều xung quanh nồi để tạo ra hiệu quả tốt nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết về nồi tráng bánh cuốn cao cấp hãy chủ động liên hệ với chúng tôi.

INOX SANG TRỌNG

Địa chỉ:  158 - 160 Nguyễn Hoàng Tôn, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0936324339

Email: sangtrong.net@gmail.com

Website: inoxsangtrong.vn