Nhà phân phối bán nồi phở điện inox sang trọng cao cấp và uy tín

Admin 07/11/2019
nha-phan-phoi-ban-noi-pho-dien-inox-sang-trong-cao-cap-va-uy-tin

Bạn mua đồ gì thì cũng cần đến một địa chỉ cung cấp uy tín và được nhiều người biết đến lựa chọn nhiều. Inox Sang Trọng là một trong những đại lý phân phối, bán nồi phở điện inox và gia công sản xuất trực tiếp các đồ chế biến thực phẩm công nghiệp khác có uy tín.

Bán nồi phở điện inox có nhiều tính năng ưu việt

 

Phở điện inox với nhiều tính năng nổi trội

Nồi phở điện inox với nhiều tính năng nổi trội

Nồi phở điện inox hay nồi phở thanh nhiệt đều được gọi phổ biến. Một bộ nồi thép không gỉ sáng bóng bề ngoài, dễ dàng sử dụng thì còn gì bằng. Một bộ nồi phở thanh nhiệt thì bao gồm nhiệt nồi kết hợp lại.

Thông thường, một bộ nồi phở inox Sang Trọng thì bao gồm hai đến ba nồi nấu tùy theo mục đích sử dụng sẽ có các dung tích khác nhau. Được thiết kế an toàn và dễ dàng sử dụng nhất cho khách hàng nên luôn là sản phẩm tin dùng trên thị trường.

Khách hàng có thể sử dụng với các nhiên liệu khách nhau, có thể dùng điện hoặc bằng ga để nấu. Nhưng chúng tôi xin chắc chắn và đảm bảo rằng sản phẩm luôn được đảm bảo và thân thiện với người dùng bởi thiết kế gọn gàng và tiện lợi.

Bạn có thể đặt sản phẩm ở trên bàn hoặc trên giá đỡ, thích hợp với mọi không gian nấu của quán tạo cảm giác sạch sẽ và thoáng đãng cho khách hàng. Việc sử dụng nồi inox hiện nay và đã dần dần thay thế các loại bếp than cùng với bếp điện cũ.

Khi sử dụng nồi phở inox bằng điện thì sẽ vừa tiện dụng và nấu nhanh hơn, sử dụng cũng dễ dàng hơn, đặc biệt là chủ động trong công việc. Chúng tôi luôn mang lại cho bạn thành công hơn tạo ra các món ăn ngon miệng và mang lại hiệu quả hơn.

Nơi bán nồi phở điện inox cao cấp cho mọi quán ăn

 

Sản phẩm nồi phở điện Inox Sang Trọng tạo nhiều món ăn ngon cho nhà hàng

Sản phẩm nồi phở điện Inox Sang Trọng tạo nhiều món ăn ngon cho nhà hàng

Nồi phở điện inox cao cấp, tiện lợi đã giúp được nhiều nhà hàng, quán phở hơn trong việc nấu và chế biến thức ăn. Nó đã dần thay thế các loại bếp kém mà chi phí về nhiên liệu cũng cao như bếp than, bếp ga kiểu cũ,…. Nhiều quán ăn đã có, vậy quán ăn, nhà hàng của bạn đã có chưa?

Điều đầu tiên để tìm nồi phở điện inox chính hãng bạn cần được tư vấn lựa chọn địa chỉ cung cấp uy tín. Tránh hàng giả, hàng kém chất lượng mà giá thành lại cao không phù hợp với tiêu chí nhà hàng.

Là nhà phân phối số một trên thị trường chế biến thực phẩm nhanh chóng và hiệu quả, Inox Sang Trọng đã luôn có nhiều loại sản phẩm inox đa dạng và mẫu mã và chức năng của sản phẩm. Điều quan trọng là nó rất dễ sử dụng, không phức tạp và có nhiều kích thước, dung lượng khác nhau nên việc chế biến trở nên gọn nhẹ hơn bao giờ hết.

Chính sách bảo hành 1 năm của sản phẩm nồi inox phở điện luôn được áp dụng và sửa chữa kịp thời cho khách hàng. Ngoài ra, giá của sản phẩm nồi inox phở điện cũng phù hợp với thị trường hiện nay.

Để tìm hiểu thêm về chúng tôi – nơi bán nồi phở điện inox chính hãng và uy tín, hãy chủ động liên hệ theo thông tin chi tiết bên dưới.

INOX SANG TRỌNG

Địa chỉ:  158 - 160 Nguyễn Hoàng Tôn, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0936324339

Email: sangtrong.net@gmail.com

Website: inoxsangtrong.vn