Nồi tráng bánh cuốn bằng điện bền đẹp và đa chức năng

Admin 07/11/2019
noi-trang-banh-cuon-bang-dien-ben-dep-va-da-chuc-nang

Một nồi inox bằng điện an toàn được sử dụng đa chức năng cộng thêm sự bền đẹp của sản phẩm là đều mọi khách hàng đều mong muốn. Nồi tráng bánh cuốn bằng điện bền đẹp và đa chức năng đã được Inox Sang Trọng sản xuất và gia công trực tiếp thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Thấu hiểu khách hàng, chúng tôi luôn có những bộ sản phẩm bền đẹp và chất lượng nhất.

Tính năng vượt trội của nồi tráng bánh cuốn bằng điện

Cấu tạo của nồi tráng bánh cuốn bằng điện Inox Sang Trọng

 

Nồi tráng bánh cuốn bằng điện siêu tốt bền đẹp chất lượng cao

Nồi tráng bánh cuốn bằng điện siêu tốt bền đẹp chất lượng cao

Được thiết kế gọn nhẹ, sử dụng với nhiều chức năng nhưng chủ yếu là làm bánh cuốn thì nồi có một số thông số. Đối với nồi tráng bánh cuốn với dung tích 40 lít thì có kích thước trung bình.

Về chiều rộng, nồi rộng 440 mm, và chiều cao là 520 mm. Nồi được thiết kế 3 lớp bao gồm 1 lớp giữa được bảo ôn chính là để giữ nhiệt lâu hơn bằng lớp bông thủy tinh, còn 2 lớp trong và ngoài được thiết kế là loại Inox đặc chủng 304 không bị han gỉ trong quá trình sử dụng dài. Nên nồi sẽ được sử dụng lâu năm, luôn chắc chắn và bền đẹp, sáng bóng.

Hộp điều khiển được thiết kế bên cạnh nồi tráng bánh rất an toàn, không bị rò rỉ điện, bảng điểu khiển sử dụng rất dễ dàng và luôn theo dõi được mức nhiệt độ khi sử dụng nồi và điều chỉnh được nhiệt độ phù hợp để cho ra bánh mịn hơn.

Ống thấm nước được sử dụng cùng nồi nên bạn không cần phải tháo khuôn mà vẫn theo dõi được thanh nhiệt không bị chảy. Van xả nước đầy, vung nồi Inox cầm mà không bị nóng hay bỏng tay gì cả. Do đã vung nồi đã được đắp bằng máy thủy đúc 500 tấn.

Tính năng đặc biệt của nồi tráng bánh cuốn bằng điện

 

Nồi tráng bánh cuốn hiện đại của Inox Sang Trọng

Nồi tráng bánh cuốn hiện đại của Inox Sang Trọng

Một sản phẩm được mua và sử dụng chủ yếu là do những tính năng mà nó mang lại cho người sử dụng. Sản phẩm tốt và chất lượng các tính năng sẽ được hài hòa trong sản phẩm, đáp ứng được những nhu cầu của người mua, khách hàng.

Nồi tráng bánh cuốn bằng điện chất lượng cao được các kỹ sư cơ khí của chúng tôi thiết kế với nhiều chức năng sau:

  • Hộp điện đã có những nút bấm điều chỉnh nhiệt độ. Bảng điều khiển có nút bật tắt công tắc an toàn dễ dàng sử dụng. Nước sẽ sôi nhanh hơn, tỏa hơi nước đều phủ hết tất cả phần bánh làm trong đó giúp bánh mịn và đều hơn.
  • Hệ thống điện an toàn không bị rò rỉ, chống giật và an toàn khi sử dụng và có chính sách bảo hành 1 năm cho sản phẩm.
  • Không mất thời gian giống như cách làm bánh truyền thống giúp người sử dụng tiết kiệm được thời gian và công sức, đặc biệt là không phải hít khói bụi độc hại, tốt cho sức khỏe của bạn hơn.
  • Tiết kiệm chi phí đầu tư cơ bản từ việc mua nồi inox bằng điện. Đây là tính năng chung của tất cả sản phẩm hiện đại, mua 1 lần sử dụng lâu dài tăng năng suất làm việc, tăng được doanh thu.
  • Vệ sinh nồi cũng đơn giản dễ dàng do sử dụng chất liệu là inox 304.

Để biêt thêm thông tin chi tiết về nồi tráng bánh cuốn bằng điện hãy chủ động liên hệ với chúng tôi.

INOX SANG TRỌNG

Địa chỉ:  158 - 160 Nguyễn Hoàng Tôn, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0936324339

Email: sangtrong.net@gmail.com

Website: inoxsangtrong.vn