Sự tiện dụng của nồi nấu phở thanh nhiệt

Admin 07/11/2019
su-tien-dung-cua-noi-nau-pho-thanh-nhiet

Hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu mã nồi inox nhiều công năng đa dạng phục vụ nhiều quán ăn. Đã góp phần làm tăng hiệu quả nấu ăn của nhiều quán ăn, những mẫu nồi nấu phở thanh nhiệt hiện đại luôn được ưa chuộng. Nồi nấu phở thanh nhiệt Sang Trọng sử dụng dễ dàng mà an toàn cho người sử dụng.

Nồi nấu phở thanh nhiệt tiện dụng cho mọi quán ăn

Thiết kế đơn giản mà tiện dụng của nồi nấu phở thanh nhiệt

 

Nồi phở nấu phở thanh nhiệt hiện đại, tiện dụng

Nồi phở nấu phở thanh nhiệt hiện đại, tiện dụng

Hệ thống điện đã được những kỹ sư điện thiết kế khép kín tranh rò rỉ và dễ dàng sử dụng nhất. Sơ đồ điện năng được thiết kế tối đa nhiều điện năng giảm chi phí cho nhiều quán ăn, nhà hàng.

Các thao tác sử dụng cũng không quá khắn khắn, dễ dàng mà không phức tạp và được đảm bảo một cash an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Không có những sự cố về rò rỉ điện xảy ra và được tối ưu hóa một cách nhanh chóng dễ thích nghi nhất.

Việc điều chỉnh nhiệt độ cũng khi sử dụng nồi cũng đã được thiết kế phù hợp với nhiều mức chỉnh hợp lý với từng loại nồi theo công suất riêng.

Phần đáy nồi được thiết kế đảm bảo có lớp inox dầy 2mm bên dưới nên quá trình đun nấu ở nhiệt độ cao không lo bị lệch hay chênh vênh, rò rỉ các mối hàn của nhà sản xuất. Nước phở vẫn ngon và đảm bảo luôn có nước dùng kịp thời nất cho quán phục vụ khách của bạn nhanh nhất.

Đặc biệt hơn chính là phần đáy nồi đã được gia công cẩn thận để tiết kiệm được nước dùng tối đa, chỉ cần để lại một chút nước là có thể đun ngay lại lập tức, được sự dụng tức thì, nhanh chóng và hiệu quả.

Điều đặc biệt của dung tích của nồi nấu phở thanh nhiệt

 

Nồi nấu phở thanh nhiệt các loại khác nhau của Inox Sang Trọng

Nồi nấu phở thanh nhiệt các loại khác nhau của Inox Sang Trọng

Có nhiều các dung tích khác nhau trong nồi nấu phở thanh nhiệt trên thị trường. Mỗi dung tích nồi khác nhau thì sẽ nấu được với số lượng bát phở là khác nhau. Hiện nay có rất nhiều loại dung tích của nồi inox nấu phở từ 30 đến 100 lít.

Tùy vào quy mô của quán ăn và nhà hàng mà có những loại nồi phở điện inox phù hợp với những dung tích khác nhau. Với lượng bán của nhà hàng mà được tính với các nồi có dung tích như sau:

Nếu bán chỉ tầm 50 bát thì nên sử dụng từ một đến hai nồi với dung tích dưới 60 lít. Bán nhiều hơn tầm 100 bát thì phải dùng từ 2 đến 3 nồi có dung tích nhỏ đến vừa từ 20 lít đến 80 lít. Bán hơn 200 bát cần 3 bộ nồi với dung tích từ 30 lít cho đến 150 lít. Còn 300 bát thì nên dùng nhiều bộ nồi với dung tích lớn từ 30 lít cho đến 200 lít.

Nói chung, việc bán hay mở rộng quy mô của các quán ăn và phải xem lượng khách bạn dự kiến là bao nhiêu thì lựa chọn loại nồi phù hợp với dung tích khác nhau. Tránh trường hợp lãng phí nồi không dùng hết hoặc thiếu nồi để chế biến phở cho quán.

Để được tư vấn thêm về nồi nấu phở thanh nhiệt hãy chủ động liên hệ với chúng tôi theo đường dây nóng hoặc đến chính địa chỉ công ty theo thông tin chi tiết bên dưới.

INOX SANG TRỌNG

Địa chỉ:  158 - 160 Nguyễn Hoàng Tôn, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0936324339

Email: sangtrong.net@gmail.com

Website: inoxsangtrong.vn