Thông tin về nồi phở điện bằng inox mà bạn chưa biết

Admin 07/11/2019
thong-tin-ve-noi-pho-dien-bang-inox-ma-ban-chua-biet

Inox Sang Trọng là một trong những nhà sản xuất các thiết bị inox chính hãng và chất lượng ở Hà Nội. Trong đó, có bộ nồi phở điện bằng inox Sang Trọng được bán nhiều nhất với những đặc điểm và tính năng nổi trội cho các cơ sở kinh doanh nấu phở trên địa bàn thủ đô. Bộ nồi phở được kết cấu chuẩn như thế nào, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.

Nồi phở điện bằng inox chuẩn chất lượng cao

Cấu tạo nồi phở điện bằng inox hiện đại

 

Nồi phở điện bằng inox hiện đại và tiện dụng

Nồi phở điện bằng inox hiện đại và tiện dụng

Nồi phở điện inox có hình dáng hình trụ và được làm bằng inox 304 bền dùng được lâu. Ở bên trong nồi có thiết kế thêm các sọt chứa xương hoặc các vung chức năng tăng sử tiện dụng của nồi. Phần đáy nồi có van xả nước bằng inox hỗ trợ cho quá trình cất nước dùng phở được sử dụng dễ dàng hơn.

Nồi được làm bằng inox 304 2 lớp, lớp trong là inox 304 dầy 1.2 mm, phần đáy 2 mm, vỏ dày 1 mm. Hai lớp bên trong và bên ngoài nồi phở được làm bằng inox, còn lớp ở giữa là lớp bông thủy tinh cách nhiệt dày 3 mm. Tạo cho người dùng sự an toàn, nồi được cách nhiệt tốt và không gây bỏng cho người dùng.

Bàn để nồi bằng inox được thiết kế kèm theo, giúp chứa những dụng cụ để cho việc nấu phở được nhanh chóng và dễ dàng. Điều này rất tốt đối với những quán có không gian không được rộng cho lắm. Bộ nồi còn được tác rời tháo ra lắp vào đơn giản nên dễ dàng di chuyển và vệ sinh nồi sạch sẽ.

Cam kết chất lượng nồi phở điện bằng inox

Inox Sang Trọng chuyên gia công và thiết kế các thiết bị inox nên chúng tôi tự hào rằng luôn đem đến sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng. Những sản phẩm nồi phở điện an toàn và chất lượng, do chính Inox Sang Trọng tự sản xuất, tự gia công , tự thiết kế hoàn toàn đủ tiêu chuẩn về chất lượng.

 

Nồi phở điện bằng inox chất lượng cao

Nồi phở điện bằng inox chất lượng cao

Nồi được làm bằng inox 304, nên bền đẹp và sử dụng lâu, không bị gỉ trong khi sử dụng. Những sản phẩm nồi Trung Quốc, tuy mẫu mã đa dạng, giá rẻ nhưng xét về chất lượng rất kém. Bạn muốn kinh doanh lâu dài thì nên chọn những sản phẩm chất lượng, những loại nồi của Trung Quốc chỉ sử dụng được trong vòng 2 năm, nếu sử dụng quá nhiều mắm muốn còn dễ bị gỉ sắt.

Chúng tôi xin cam kết về chất lượng nồi nấu phở điện bằng inox đúng như đã nêu ở trên. Bảo hành hệ thống điện đối với tất cả các loại nồi phở khi mua trực tiếp từ công ty chúng tôi. Tùy các bộ phận khác nhau chúng tôi có những chính sách bảo hành riêng. Dịch vụ bảo hành uy tín, cam kết sẽ xử lý vấn đề nhanh chóng để nồi tiếp tục được sử dụng nhanh chóng.

Đội ngũ kỹ thuật luôn sẵn sàng tư vấn mọi vấn đề bạn thắc mắc, hỗ trợ khắc phục các sự cố trong quá trình sử dụng.

Nếu bạn đặt mua sản phẩm, chúng tôi giao nồi đến tận nơi và lắp đặt cũng như hướng dẫn cách sử dụng nồi để bạn yên tâm sử dụng an toàn và hiệu quả nhất. Mọi vấn đề thắc mắc về nồi phở điện bằng inox, xin chủ động liên hệ theo thông tin bên dưới:

INOX SANG TRỌNG

Địa chỉ:  158 - 160 Nguyễn Hoàng Tôn, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0936324339

Email : sangtrong.net@gmail.com

Website :  inoxsangtrong.vn