Tìm hiểu về nồi phở điện inox công nghiệp tại hà nội

Admin 07/11/2019
tim-hieu-ve-noi-pho-dien-inox-cong-nghiep-tai-ha-noi

Khi đi ăn phở, bạn đã từng băn khoăn một quán phở bán hơn trăm bát phở một ngày làm cách nào mà bán được nhiều như vậy. Nếu đi sâu vào căn bếp của nhà hàng, thì thấy nó rất gọn mà cách chế biến phở ngày nay cũng rất nhanh chóng, đó là nhờ đến nồi phở điện inox. Là một dụng cụ quan trọng không thể thiếu trong nhà bếp để tạo một bát phở ngon cho khách hàng, hãy cùng chúng tôi tìm hiều về nồi phở điện inox thông qua bài viết dưới đây.

Nồi phở điện inox công nghiệp đa năng ngày nay

Ngày nay, nhà hàng nào cũng có nồi phở điện inox công nghiệp thì còn băn khoăn gì mà bạn không quyết định mua một sản phẩm đa năng này, nếu có ý định kinh doanh phở. Hãy dùng thử để so sánh chất lượng so với các loại nồi truyền thống.

Đặc điểm và tính năng của nồi phở điện inox bằng điện

 

Nồi phở điên inox bằng điện được sử dụng trong nhà hàng

Nồi phở điên inox bằng điện được sử dụng trong nhà hàng

Nồi phở điện inox được nhiều người biết đến là một công cụ hữu hiệu, chế biến nhanh chóng hơn. Nồi phở điện inox đã thay thế các loại nồi truyền thống nhờ những đặc điểm và tính năng nổi trội của nó. Sự tiện ích của nồi phở thanh nhiệt được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn nó.

Nồi phở điện được làm từ chất liệu chính là inox 304, được thiết kế ba lớp. Trong đó, có 2 lớp bên trong và bên ngoài cùng là lớp inox sáng bóng, dễ dàng vệ sinh sạch sẽ. Cùng với một lớp ở giữa hai lớp inox 304, là lớp bông cách nhiệt dày tránh cho người sử dụng bị bỏng, nên sản phẩm rất thân thiên với người tiêu dùng.

Nồi có nhiều loại dung tích khác nhau để phù hợp với nhiều mô hình, quy mô kinh doanh khác nhau của từng quán ăn. Nồi có dung tích nhỏ nhất là 30L, lớn nhất là 100L.

Nếu kinh doanh bán nhỏ, mới bắt đầu bạn nên sử dụng những loại nồi có công suất nhỏ để chế biến vừa đủ không quá nhiều gây lãng phí. Còn khi đã mở rộng được kinh doanh, bán được nhiều phở thì việc lựa chọn nồi phở thanh nhiệt theo bộ ba sản phẩm là rất thích hợp.

Công ty sản xuất trực tiếp nồi phở điện inox chính hãng

Công ty TNHH Phát triển và Đầu tư Inox Sang Trọng là một trong những công ty sản xuất nồi phở điện uy tín và chính hãng trên Hà Nội và một số tỉnh thành khác. Chúng tôi tự hào là công ty Việt Nam tự sản xuất, gia công và thiết kế nhiều mẫu mã phù hợp với người Việt sử dụng được dễ dàng nhất và tối ưu nhất.

 

Nồi phở điện inox chính hãng đảm bảo uy tín và chất lượng

Nồi phở điện inox chính hãng đảm bảo uy tín và chất lượng

Những bộ nồi phở được bán riêng lẻ theo chức năng của nó, hoặc bán theo bộ ba sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng nổi trội. Bộ ba sản phẩm trong đó bao gồm nồi hầm xương, nồi chế biến nước dùng ( nước lèo ), …

Sản phẩm luôn có sẵn và cung cấp đến tận nơi cho khách hàng, phục vụ nhiệt tình khi bạn đặt mua sản phẩm trực tuyến hoặc trực tiếp tại cửa hàng. Chính sách bảo hành 1 năm trong quá trình sử dụng, nếu có vấn đề gì cần hỗ trợ bạn hãy liên hệ theo thông tin được in trên phần hướng dẫn và phần bảo hành để biết thêm thông tin chi tiết.

Một thiết bị tối ưu như vậy, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin về nồi phở điện inox Hà Nội theo thông tin bên dưới để được hỗ trợ chi tiết.

INOX SANG TRỌNG

Địa chỉ:  158 - 160 Nguyễn Hoàng Tôn, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0936324339

Email : sangtrong.net@gmail.com

Website :  inoxsangtrong.vn